• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอปรึกษาเรื่องติดแก๊สหน่อยคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31326
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31326

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
12 เม.ย. 2007
ข้อความ
226
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ขอปรึกษาเรื่องติดแก๊สหน่อยคับ

เนื่อจากชีช้ำกะหล่ำปลีจากปัญหาการใช้เงิน
จนต้องหันมาดมแก๊สกะเขาบ้าง เพราะตอนนี้
แม๊งเติมเดือนๆเกิน 7000 แน่ๆ ไปกลับบ้าน
ก็วันละ 200 แล้วแม้จะเบิกได้ก็หลังอานเป็น
หมาแล้ว

เมื่อวันก่อนโทรไปถามอู่ที่ติดแก๊สกะเจ บ่อยๆ
ป๋า K Jz นั้นเอง เขาบอกว่า มิกซ์ไร้วิญญาณ+แลมเด้า 22000
ส่วนหัวฉีด Ag ก็ 40000 ผมก็คิดไม่ตกว่าจะเอาไรดี
เพราะตังก็หมดแล้วพลาดไม่ได้ ตัวเองก็เชื่อมือพี่เขานะ
แต่อยากฟังความเห็นพี่น้องหน่อยว่า คิดเห็นว่าไงบ้าง
แล้วใครใช้อะไรอยู้เป็นอย่าไรบ้าง ผมเอียงทางหัวฉีด

ทุกวันนี้วิ่งอยู่โลละ 5 บาทคับ พระเจ้าจ๊อดยอดมาก

แม๊ง แอม์ปวิทยุก็พัง ขายึดเบาะหลังก็หัก
ตกรูกันชนแตกอินเตอร์ก็เปิด หัวก็โดนผ่า
ทะเบียนก็จะขาด ไม่รู้อะไรนักชีวิต เซ็ง...
 


ใจเย็นๆนะ ชีวิตมีขึ้นมีลง

เรื่องแก็ชท่ามีตังหัวฉีดไปเลย แรงๆ
 
หัวฉีด เห็นด้วยถ้าเครื่อง Turbo. มีแรงเด็ดขาด เอาให้ม้าออกมานอกคอกให้หมด
ถ้า MIX ก็ได้ถ้าใจถึงอย่าง อ.ปุ้ย 2JZ-GTE Twin MIXER
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ตังค์ไม่มีอ่ะ...
มีแต่ทอง..พอได้มะ? :smile:

ถอดมาลองหน่อยดิน้า อิอิอิ

ขอบคุณพป๋าโจ้กะน้าเมามากคับ
ตอนนี้ดูๆ AG กะ Altronic อยู่ที่จะ AG
 
จิ ติดแล้วเป็นไงบอกด้วยนะ คาดว่าจะตามไปติดๆ
 
ถอดมาลองหน่อยดิน้า อิอิอิ

ขอบคุณพป๋าโจ้กะน้าเมามากคับ
ตอนนี้ดูๆ AG กะ Altronic อยู่ที่จะ AG
เอ่อ..แบบว่า มีแค่ข้อเดียวอ่ะคับ..!!! :biggrin:

จิ ติดแล้วเป็นไงบอกด้วยนะ คาดว่าจะตามไปติดๆ
น้าเค้าชื่อเอก..
เรียกอสุจิอยู่ด้ายยยยยยยยยย..!!!:sexy_girl:

:smile: :wink: :biggrin:
 
ติดมาแล้วบอกมั้งนะ เลือกไม่ถูกเหมือนกันจะแบบไหนดี
 
ตอนนี้หัวฉีดหม้อต้มมันสามารถปล่อยแรงดันแก๊สได้ 2 บาร์แล้ว

เพราะฉนั้น เครื่องบูสมาแล้วตื้อๆไม่น่าจะมี มันขึ้นอยู่กับการจูน

ซอฟแวร์ของหัวฉีดดีกว่า มิก+แลมด้า หลายอย่าง

ถ้ามีตังหัวฉีดไปเลย เพราะถ้าใช้น้ำมันจะได้ความรู้สึกเดิมทุกอย่าง

ต่างจาก มิก ถ้าใช้น้ำมันจะรู้สึกว่าขึ้นช้าหน่อย

ลองตัดสินใจดู

แต่ดูให้ดีนะว่าใช้ของ ยี่ห้ออะไร แต่ละยี่ห้องมันต่างกัน

บางยี่ห้อมีวัดแรงดันแก๊ส ด้วยนะ
 
ถ้ามีตังค์ก้อหัวฉีดไปเลย
555++
ว่าแต่จะมีตังค์ซื้อแอมป์มั๊ยเนี่ย...
 
ติดๆ ไปเลย ระบบไหนก็ได้ที่เราสะดวก เชื่อผม อย่าคิดมาก
 
อย่ากติดบ้าง..................
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
ถ้ามีตังค์ก้อหัวฉีดไปเลย
555++
ว่าแต่จะมีตังค์ซื้อแอมป์มั๊ยเนี่ย...


หมดดแล้ววว ไอ้ที่มีแรงดันมัน เอจีอะดิ
แต่ไม่มีตังติดอะ ติดได้แค่ altronic
 
คิดว่าจะติดเหมือนกันครับ
 
ผมว่าถ้าไม่คิดมากเรื่องความเนียน แลมด้าก็โอเคนะครับ มันจะรู้สึกต่างจากน้ำมันประมาณ10%
จะได้เหลือเงินไว้ทำอย่างอื่นด้วยครับจะได้ไม่เครียดมาก แต่ถ้าเงินเหลือระยะยาวหัวฉีดดีกว่าอยู่แล้วครับ
 
ถ้าต้องการประหยัดควรเริ่มต้นประหยัดตั้งแต่ค่าติดตั้ง เพราะว่าเดี๋ยวนี้ระบบดูดไม่ได้น้อยหน้าระบบฉีดซักเท่าไหร่หรอกครับ ถ้าสภาพเครื่องยนต์พร้อม แต่ถ้ามีงบเหลือๆก็เลือกหัวฉีดไปเลยครับ แต่อย่าใช้ของที่ซอฟแวร์มันล๊อกก็เท่านั้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #17
ขอบคุณทุกความเห็นครับแล้วจะมารายงานครับผม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
ล่อหัวฉีดมาแล้ว

แอบไปซัดมาแล้ว เอาเป็นว่าแรงครับ ไม่ต่างมาก
ไม่อยากจะเข้าข้าง gas สงสัยถูกกะ octain gas
มันวิ่งดีจิงๆ หรือไม่รู้รถผม style วิ่งยาว ไหลปลาย
ต้นไม่ปึ๊ดป๊าดอยู่แล้วด้วยท่อ 3 นิ้วทั้งเส้น เอาเป็นว่า
ถูกใจนะยังไงก็ประหยัดดี อาจเหยียบมากกว่าเดิม 5%

อันนี้ดูจากค่าวัดลิ้นปิกเปิดจากจอฟ้านะครับลองตั้งแต่
วงเวียนพระราม 5 ยาวจนถึงเส้น 345ไกลมากกดเต็มสุดๆ
บูสมาก็เต็มที่ 0.7-9 สับไปสับมาระหว่างน้ำมันกะแก๊สก็ไม่ต่าง
ไม่สะดุด ส่วนค่า knock นี่ถูกใจมาก ขึ้นน้อยมาก กดแทบ
ไม่ขึ้นเลยสงสัย Octain เยอะ ความร้อนน้ำไม่กระดิกเหมียนเดิม

ส่วนค่าน้ำมันปรกติถ้าน้ำมันขับอย่างนั้นหมด 2-300 แน่ แต่แก๊ส
หมดไปประมาณ 100 เดียวแต่ล่าสุดตอนนี้ วาวล์พังแต่เขาจะ
มาเปลี่ยนให้ที่ทำงาน ก่อนพังผมเอา silencer ออก แล้วก็ผม
ขับลากบูสกับรอบจนมันตด(ใช้น้ำมันก็เป็น)แช่ไปยาวๆไม่ยกตาม
style ผมขี่จริงๆ มันก็ดึงยาวๆ อาการดีเลย ที่นี้รถจะตัดหน้า
เลยยกเร็ว ติ๊กค้างไปเลย อยู่กะเจ้าของร้านลองไม่เห็นเป็นคิดว่า
ของมันคงอ่อนแออยู่แล้วมั้ง เซ็งนิดๆ ถ้ากระชากคันเร่งแล้ววาวล์
พังผมคงเซ็งคับ ไว้เปลี่ยนแล้วลองใหม่จะมาเหลาต่อ

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบอีกทีคับ
 
หมด ไป เท่า ไร ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #20
หมด ไป เท่า ไร ครับ

44300 ครับ จิงๆ 42500 แต่ผมเปลี่ยนอุปกรณ์แก๊สบางตัวเป็น
ของตัวที่คิดว่ามันน่าจะดีกว่า แต่ผมเรียกมันไม่ค่อยถูกเรียกมัลติวาวล์
เปล่าไม่รู้ที่มันติดกับถังแก๊สอะ จากของ voltran ตุรกี เป็น ของ
tomasato อิตาลี่อะ ลองจับๆของ รู้สึกวัสดุกับการประกอบต่างกัน
ประมาณ 25% แต่คิดว่าเสียทีเดียวเอาที่ปลอดภัยที่สุดดีกว่า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม