• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ตอนเช้าสตาร์ทแล้วจะดับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ changnam
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

changnam

Member
Register
เข้าร่วม
7 ก.ค. 2007
ข้อความ
151
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ช่วยหน่อยครับ ผมใช้ 12v. ครับ มีปัญหาตอนเช้าพอสตาร์ทติดแล้วรอบตกจนบ้างครั้งก็ดับไปเลย แต่ถ้าสตาร์ทแล้วใช้เท้าเร่งคันเร่งก็จะไม่ดับ และก็ไม่วอร์มด้วย ท่านใดทราบวิธีแก้แนะนำด้วยครับ รถผมติดแก๊สแบบดูด แต่สตาร์ทน้ำมันครับ อาการนี้เป็นก่อนติดแก๊สครับ ผมลองเปลี่ยนตัว ACC Valve หลายตัวแล้วยังเหมือนเดิมเลยครับ
 


ช่วยหน่อยครับ ผมใช้ 12v. ครับ มีปัญหาตอนเช้าพอสตาร์ทติดแล้วรอบตกจนบ้างครั้งก็ดับไปเลย แต่ถ้าสตาร์ทแล้วใช้เท้าเร่งคันเร่งก็จะไม่ดับ และก็ไม่วอร์มด้วย ท่านใดทราบวิธีแก้แนะนำด้วยครับ รถผมติดแก๊สแบบดูด แต่สตาร์ทน้ำมันครับ อาการนี้เป็นก่อนติดแก๊สครับ ผมลองเปลี่ยนตัว ACC Valve หลายตัวแล้วยังเหมือนเดิมเลยครับ

เป็นเหมือนผมเลย แต่ของผม สงสัย น้ำมันบูด สตาร์ทน้ำมันติดแล้วเบาเกือบดับ ต้องเร่งเป็นแ๊ก๊สเลย เติมน้ำมันเบนซิล 91 200บาทใช้2เดือนคับเหอๆๆ ส่วนเรื่อง aac ไม่ทราบว่าเปลี่ยนแล้วปรับจูนใหม่หรือป่าวคับ ถ้าใช่ได้นะมันน่าจะปรับจูนได้ อีกอย่างนึงคือ ปั้มติ๊กไม่มีกำลังจ่ายเชื้อเพลิงคับ อันนี้ต้องให้ช่างเช็คคราบ รอท่านอื่นตอบต่อไปคราบเหอๆๆๆ:coolly-0010::coolly-0003:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เป็นเหมือนผมเลย แต่ของผม สงสัย น้ำมันบูด สตาร์ทน้ำมันติดแล้วเบาเกือบดับ ต้องเร่งเป็นแ๊ก๊สเลย เติมน้ำมันเบนซิล 91 200บาทใช้2เดือนคับเหอๆๆ ส่วนเรื่อง aac ไม่ทราบว่าเปลี่ยนแล้วปรับจูนใหม่หรือป่าวคับ ถ้าใช่ได้นะมันน่าจะปรับจูนได้ อีกอย่างนึงคือ ปั้มติ๊กไม่มีกำลังจ่ายเชื้อเพลิงคับ อันนี้ต้องให้ช่างเช็คคราบ รอท่านอื่นตอบต่อไปคราบเหอๆๆๆ:coolly-0010::coolly-0003:

น้ำมันบูดก็เป็นไปได้ ส่วนปั๊มติ๊กน่าสงสัยที่สุดเพราะไม่เคยเปลี่ยนเลย ถ้าซื้อมาเปลี่ยนเองยากไหม และเปลี่ยนยังไงครับ

ขอบคุณครับ
 
น้ำมันบูดก็เป็นไปได้ ส่วนปั๊มติ๊กน่าสงสัยที่สุดเพราะไม่เคยเปลี่ยนเลย ถ้าซื้อมาเปลี่ยนเองยากไหม และเปลี่ยนยังไงครับ

ขอบคุณครับ

ผมแนะนำให้ไปหาช่างเช็คแรงดันปั้มติ๊ก ก่อนดีกว่าคับ เผื่อไม่เสีย :coolly-0043:
 
ตัวเดินเบาเสียป่าวครับบบ
 
1ตามนั้นน้ำมันค้างในถังนานๆไม่ดีครับ
2วัดแรงดันนำมันดูครับ
 
ถ้าเครื่องไม่โช๊คน้ำมัน ตอนเครื่องเย็น แนะนำให้เช็คเซนเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำครับ ตัวนี้จะทำหน้าทีบอกกล่องเครื่องว่า ตอนนี้เครื่องร้อนหรือเย็น ถ้ามันเพี้ยนดันบอกกล่องว่าร้อนตลอด เครื่องก็จะไม่โช๊คครับ เช็คง่ายๆคับ ถ้ามีโอห์มมิเตอร์ ลองวัดค่าตอนเย็นจะประมาณ 2-3000 โอห์ม ตอนร้อนประมาณ 300 โอห์มครับ

อาการนี้ อาจจะเป็นที่แอร์โฟร์ได้เหมือนกันนะครับ ลองไล่ดูทีละอย่างครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ถ้าเครื่องไม่โช๊คน้ำมัน ตอนเครื่องเย็น แนะนำให้เช็คเซนเซอร์วัดอุณหภูมิน้ำครับ ตัวนี้จะทำหน้าทีบอกกล่องเครื่องว่า ตอนนี้เครื่องร้อนหรือเย็น ถ้ามันเพี้ยนดันบอกกล่องว่าร้อนตลอด เครื่องก็จะไม่โช๊คครับ เช็คง่ายๆคับ ถ้ามีโอห์มมิเตอร์ ลองวัดค่าตอนเย็นจะประมาณ 2-3000 โอห์ม ตอนร้อนประมาณ 300 โอห์มครับ

อาการนี้ อาจจะเป็นที่แอร์โฟร์ได้เหมือนกันนะครับ ลองไล่ดูทีละอย่างครับ

เซ็นเซอร์ตัวนี้อยู่ตรงใหนครับหน้าตาเป็นยังไงครับ
 
อยู่ที่เครื่องตรงคอต่อท่อน้ำบนครับ สังเกตุง่ายๆว่าจะมีปลั๊กเสียบที่เซ็นเซอร์ มีสายไฟ 2 เส้น ลองดูครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม