• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

A31 DIANA - PROJECT RB26

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31449
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31449

SAENG THAI SHOP
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
1,340
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พอดีเริ่มสะสมของจะวาง RB26 บางครับ ทนไม่ไหมกับ กระแส RB26 ครับ

อะไหล่เุครื่องนะครับ
- TURBO T88-38GK
- หัวฉีด 800 CC SARD
- เรกูเลสใหญ่ SARD
- เวสเกสแยก SARD
- โบออฟ Greddy Type R
- ถัง A SARD
- ปั้มติ๊ก SARD 280L ในถัง A 2 ตัว
- ปั้มติ๊ก NISMO ในถ้ง
- แท่นเครื่องแต่ง อลูมิเนียม
- ก้านสูบ Greddy <new>
- ปั้มน้ำมันเครื่อง Greddy <new>
- สปริงวาวล์ Greddy <new>
- แคม องศา 272 EX/IN Greddy <new>
- สป๊อคเก็ต EX/IN Greddy <new>
- มูเล่หน้าเครื่อง Greddy <new>
- สายพานราวลิ้น Greddy <new>
- ประเก็นฝาสูบ 88 Greddy <new>
- รางหัวฉีด Greddy <new>
- หม้อน้ำ KOYO <new>
- ท่อยางอินเตอร์ Greddy <new>
- ฝาครอบใส่ Greddy <new>
- คลัส ORC 3 แผ่น
- ขยายอ่างเครื่อง กี่ลิตรก็ไม่รู้แล้วแต่ช่าง
- </new></new></new></new></new></new></new></new></new></new></new></new>F-CON 3.24
- MAP 3 Bar
- AIR TEMP
<new><new><new><new><new><new><new><new><new><new><new><new> - ฮาเน็ต F-CON RB26 มี 2 ชุด มีสแตนโลนชุดซ้าย กับ ปกติที่เจอกันทั้วๆไป ชุดขวา
- กรองน้ำมันเครื่อง Greddy
- ฝาปิดน้ำมันเครื่อง NISMO
- ปั้มน้ำ N1


PICT7880.jpg

PICT7867.jpg

PICT7863.jpg

PICT7866.jpg

PICT7878.jpg

PICT7861.jpg

PICT7870.jpg

PICT7873.jpg

PICT7872.jpg

PICT7876.jpg

PICT7877.jpg

PICT7859.jpg

PICT7864.jpg



</new></new></new></new></new></new></new></new></new></new></new></new>
 
แก้ไขล่าสุด:


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
ของที่ถอดจากเครื่อง 7M
- TURBO T88-38GK <new>
- หัวฉีด 800 CC SARD <new>
- เรกูเลสใหญ่ SARD <new>
- เวสเกสแยก SARD <new>
- โบออฟ Greddy Type R <new>
- แท่นเครื่องแต่ง อลูมิเนียม

ตอนนี้ที่หาอยู่
- ท่อไอดี Greddy
- เฮดเดอร์ Greddy

ปล. หรือใครมีอะไหล่อะไรแนะนำก็บอกด้วยนะครับ
</new></new></new></new></new>
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
อุปกรณ์ภายใน
- เบาะ Recaro - Bride ยังไม่ลงตัวครับเปลี่ยนไปเรื่อยเลย
- โรบาร์ 21 - 7จุด
- ค้ำโรบาร์ Cusco 2ท่อน จากโรบาร์เสา aไปb
- เกจ์ Greddy 6 ตัว + ชิปไลย์ 6 ตัว
- ปรับบูช E01 Greddy <new>
- รีโมท Greddy <new>
- ปรับโช๊ค EDFC Greddy <new>
- FAN TEMP Greddy <new> ไว้สั่งพัดลมทำงานตามอุณภูมิที่เราต้องการ
- TIMER Greddy รุ่นใหม่ <new>
- ไมล์ R33 NISMO
- พวงมาลัย MOMO
- กันขโมย ABT (รุ่นที่มีจับการเคลื่องไหวในรถ)
- หัวเกียร์ NISMOไทเทเนียม - GREX
- กระจกมองหลังตัดแสง
- ค้ำเสา C (ของบ้านเราครับ ดีไม่ต่างของนอกครับ)
- ค้ำฝาท้าย (ของบ้านเราครับ ดีไม่ต่างของนอกครับ)
- วิทยุ PIONEER 2 DIN
- รีโมท PIONEER เสริมติดกับพวงมาลัย
- ถังดับเพลิง JAPAN
- พรม GTR
- แผ่นบังแดดยึกกับโรบาร์ IRS
- นวมหุ่มโรบาร์ USA
- พักเท้าคนนั้ง </new></new></new></new></new>CARBING
- โช๊คฝากระโปรงแต่ง
<new><new><new><new><new>
</new></new></new></new></new>
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
อุปกรณ์ภายนอก
- กระจก Craft Squre
- ชุดแต่ง DIANA รอบคัน (พี่กาญไฟเบอร์)
- หลังคาซันรูป NEO
- ปัดหลัง
- ไฟหน้าเมกา
- ฝากระโปรง D-MAX
- ล๊อคฝากระโปรงหน้า MOROSO
- ล๊อคฝาท้าย OMP
- ใบปัดน้ำฝน PIAA
- แผ่นบังลมหม้อน้ำ CARBING
-
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เครื่อง 7M
- ลูก TRD
- แคม 264
- สป๊อคเก็ตแคม
- เทอร์โบ T88 38GK <new>
- แวดเกส SARD TYPE J <new>
- MSD 3ลูก <new>
- หม้อน้ำ Greddy
- ชุดย้ายออย
- เกียร์ 7M โยง <new>
- คลัส OS 2 แผ่น
- หัวฉีด 800 CC.
- ท่อไอดี (บ้านเรา)
- เฮดเดอร์ (บ้านเรา)
- ลิ้น VS45
- F-CON 3.1
- โบออฟ Greddy Type R
- อินเตอร์ A/'/PEXi 5"
- ปั้มติ๊กในถัง NISMO
- ปั้มติ๊กในถัง A SARD 280L. 2ตัว
- แผ่นบังโข่งหลัง TRUST
- ท่อน้ำแก้ว KLLER GLASS
- ฝาปิดน้ำมันเครื่อง ARC
- FULL BANK 2 ตัว
- ท่อยางอินเตอร์ Greddy
- ท่อยางหม้อน้ำ SARD
- สายพานราวลิ้น Greddy
- วาวล์น้ำ SARD
- ถุงหุ่มกระป๋องน้ำมันเบรค BLITZ
- กรองน้ำมันเครื่อง Greddy
- น้ำยาหม้อน้ำ SARD
- กรองอากาศ GREX
- ฝาหม้อน้ำ Greddy
- ท่อแวคกลั้ม SARD
-
-

</new></new></new></new]
PICT7965.jpg

PICT7967.jpg

PICT7968.jpg

PICT7969.jpg
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
อุปกรณ์ช่วงล่าง
- หนวดกุ้ง Cusco
- ปรับสั้น ของนอก
- ปรับยาว ของนอก
- ห่วงหลัง CUSCO
- โช๊ค Greddy <new>
- เบรคหน้า AP 4POT
- จานเบรคหน้า GREX 330 มิล <new>
- ผ้าเบรคหน้า Proje U
- เบรคหลัง GREX 4POT mini
- จานเบรค 330 มิล <new>
- ผ้าเบรคหลัง Proje U
- ค้ำหนวดกุ้ง
- ค้ำโช๊ค หน้า TEIN
- ค้ำโช๊ค หลัง CUSCO คาร์บอน
- ท่อไอเสีย สแตนเลส ปลาย ไทเทเนียม
- ดุมล้อ KTS
- ล้อ TE 37 หน้า 9.5 หลัง 10.5
- เต๊ส NISMO 4.1
- ประกับแพท้าย
-


PICT7973-1.jpg


</new></new></new>
 
แก้ไขล่าสุด:
โดนจนได้กับ RB26:coolly-0010:
 
พี่เบนซ์ ปั้มน้ำไม่เคยเห็นของยี่ห้อซิ่งเลยครับ
ปั้มน้ำ N1 ที่แตกต่างน่าจะเป็นที่ใบมันกวักแล้วใบมันใหญ่มากกว่าของเดิมเยอะเลยครับพี่

หาปั้มน้ำN1ซิงๆลองโทรหาแป๊ปดูนะครับพี่ ชี้แหล่งให้ละครับเดี๋ยวหมดนะ :coolly-0041:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
ต้องขอโทษที่ครับ พอดีนึกขึ้นได้

ปล. ถึงพี่ 614 พี่เก่งครับ พอดีเห็นน้องชายผมบอกว่าวันที่พี่มาที่ร้านเห็นบอกว่าท่อยางอินเตอร์ Greddy ของที่ร้านผมเป็นของปลอม แต่ของมือ 2 ที่พี่มีเป็นของแท้ ผมอยากรู้ว่าพี่ดูอย่างไรครับ แล้วพี่รู้ไหมว่าท่อยาง Greddy มีกี่แบบกี่รุ่นครับ (อันนี้ผมไม่ได้หาเรื่องนะครับผมอยากทราบไว้เป็นความรู้) พอดีผมปึกษาน้าผมที่เป็นตัวแทน Greddy Thailand แล้วเขาว่าให้ผมลองถามพี่ดูแล้วให้ผมไปบอกเขาด้วย

 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
พี่เบนซ์ ปั้มน้ำไม่เคยเห็นของยี่ห้อซิ่งเลยครับ
ปั้มน้ำ N1 ที่แตกต่างน่าจะเป็นที่ใบมันกวักแล้วใบมันใหญ่มากกว่าของเดิมเยอะเลยครับพี่

หาปั้มน้ำN1ซิงๆลองโทรหาแป๊ปดูนะครับพี่ ชี้แหล่งให้ละครับเดี๋ยวหมดนะ :coolly-0041:
ถ้าเป็น N1 น้าจอนมีครับ นอกจากใบแล้วมีวิธีดูวิธี ไหนบ้างครับ เพื่อจะได้มีความรู้ เพื่ือไปเจอเครื่อง26จะได้รู้ ดูจากด้านนอกนะครับ
 
ภายนอกผมหยิบมาดูแล้วไม่มีอาไรแตกต่างกับเลยนะครับพี่ ไม่เหมือนปั้มน้ำมันเครื่องที่บอกได้จากภายนอก
 
ต้องขอโทษที่ครับ พอดีนึกขึ้นได้

ปล. ถึงพี่ 614 พี่เก่งครับ พอดีเห็นน้องชายผมบอกว่าวันที่พี่มาที่ร้านเห็นบอกว่าท่อยางอินเตอร์ Greddy ของที่ร้านผมเป็นของปลอม แต่ของมือ 2 ที่พี่มีเป็นของแท้ ผมอยากรู้ว่าพี่ดูอย่างไรครับ แล้วพี่รู้ไหมว่าท่อยาง Greddy มีกี่แบบกี่รุ่นครับ (อันนี้ผมไม่ได้หาเรื่องนะครับผมอยากทราบไว้เป็นความรู้) พอดีผมปึกษาน้าผมที่เป็นตัวแทน Greddy Thailand แล้วเขาว่าให้ผมลองถามพี่ดูแล้วให้ผมไปบอกเขาด้วย
ผมว่าเบนซ์ เข้าใจผิดนะ ผมไม่ได้บอกว่าเป็นปลอมหรือแท้แค่ถามว่าทำไมเนื้อไม่เหมือนกัน ที่หยิบติดมือไปเอาไปเทียบขนาดคับ ถ้าถามว่ามีกี่รุ่นตอบตรงๆนะครับไม่รู้คับ แต่ของที่ผ่านมือมาเห็นมีมารุ่นเดียวคับต่างกันที่ขนาดคับ(แต่สภาพของสีมันไม่เท่ากันคับเลยยากจะเบิกของใหม่)
ปล.ลองถามน้องของเบนซ์ดูใหม่นะ อาจจะมีอะรัยเข้าใจผิดหรือป่าว ผมตั้งใจจะไปอุดหนุนเพราะหาของใหม่อยู่คับ
 
ทำขนาดนี้
แนะนำ
ให้ใส่ครับน้า
N1:coolly-0010:

ORC
 

ไฟล์แนบ

  • DSC05167.jpg
    DSC05167.jpg
    25.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 93
  • DSC05168.jpg
    DSC05168.jpg
    40 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 107
  • DSC05169.jpg
    DSC05169.jpg
    34.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 105
  • DSC05170.jpg
    DSC05170.jpg
    41.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 126
  • P1100284 (Small).JPG
    P1100284 (Small).JPG
    43.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 109
  • P1100526 (Small).JPG
    P1100526 (Small).JPG
    53.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 89
  • P1100490 (Small).JPG
    P1100490 (Small).JPG
    55.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 88
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
อุปกรณ์ภายใน
<NEW>
- ไมล์ 33 GTR (พอดี ไมล์a31 ความเร็ว280 โดนปล้นไปเลยต้องใส่)
</NEW></NEW></NEW></NEW></NEW]
ตัวนี้ต้องยอมให้ปล้น ไม่งั้นโดนหน่วยสวาทของผมอุ้มแน่นอน:coolly-0010:

เอาทั้ง 2 อย่างครับ เก็บให้ด้วย เดี๋ยวให้คนไปขนครับ
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1100707 (Small).JPG
    P1100707 (Small).JPG
    41.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 123
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #16
ผมว่าเบนซ์ เข้าใจผิดนะ ผมไม่ได้บอกว่าเป็นปลอมหรือแท้แค่ถามว่าทำไมเนื้อไม่เหมือนกัน ที่หยิบติดมือไปเอาไปเทียบขนาดคับ ถ้าถามว่ามีกี่รุ่นตอบตรงๆนะครับไม่รู้คับ แต่ของที่ผ่านมือมาเห็นมีมารุ่นเดียวคับต่างกันที่ขนาดคับ(แต่สภาพของสีมันไม่เท่ากันคับเลยยากจะเบิกของใหม่)
ปล.ลองถามน้องของเบนซ์ดูใหม่นะ อาจจะมีอะรัยเข้าใจผิดหรือป่าว ผมตั้งใจจะไปอุดหนุนเพราะหาของใหม่อยู่คับ

ไม่เป็นไรครับพี่ ผมต้องขอโทษด้วยครับ พอดีน้องผมมันยืนยันมาครับ

เอาเป็นว่า เท่าที่ผมเจอมา มีรุ่น ที่มี โลโก้ใหญ่ โลโก้เล็ก และไม่มีโลโก้

โลโก้ใหญ่เป็นรุ่นเก่าไม่ผลิตแล้ว โลโก้เล็ก มากับชุดคิตอินเตอร์ที่รุ่นประมาณ TYPE R ครับชุดนึงราคาประมาณ 50,000 บาท - 80,000 บาทแล้วแต่รุ่นรถครับ หรือที่ขายแยกเป็นท่อนๆครับ ส่วนที่ไม่มีโลโก้ จะมากับชุดคิตอินเตอร์ TYER LS หรือ M รุ่นถูกๆนะครับ ราคา ประมาณ 20,000 บาท - 30,000 บาท แล้วแต่รุ่นของรถครับ เฉพาะท่อยางไม่มีขายในไทยไม่มีคนเอาเข้าเพราะคนไทยติดโลโก้ถ้าไม่มีขายไม่ได้ครับ

แล้วเรื่องเนื้อของยางอยู่ที่อายุการใช้งาน และก็ ล๊อตที่ผลิตครับ

ต้องขอโทษพี่เก่งด้วยครับ ที่เข้าใจผิดครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
เดี๋ยวผมจะจัดการขนส่งเครื่องราชบรรณาการ

จากบางกรวย ไปส่งให้ถึงที่ สำนักแสงไทยเลยครับ อิอิ
 
ชุดใหญ่จิงๆเลยครับ สุดมากคิดว่าได้สักกี่ม้าเนี่ย ทำเยอะขนาดนี้
 
เดี๋ยวผมจะจัดการขนส่งเครื่องราชบรรณาการ

จากบางกรวย ไปส่งให้ถึงที่ สำนักแสงไทยเลยครับ อิอิ
จะขน ORC 3แผ่น+ปั๊มน้ำ N1 ด้วย KSR นี่นะ
ผมว่าให้หน่วยสวาท(หนวด)วิ่งดีกว่ามั๊ง:coolly-0010:
 
แหม่ MOONROOF ตรงรุ่นก้อมี ไปใส่ของ NEO ทะม๊ายยยยย
ไหน ๆ ก้อไหน ๆ แระ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม