• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

/*ถามเรื่อง 2 เจวีวี*//

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31630
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31630

セフィーロ
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
8 เม.ย. 2007
ข้อความ
2,695
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง 2jz-ge กับ vvti ไม่โบทั้งคู่นะครับจะนำไปติดตั้งแก๊สระบบมิกส์ อย่างไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ขอบคุณครับ
 


VVTI ครับ...............แรงกว่าเห็นๆ รถที่บ้านใช้อยู่ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณครับ
 
จูซว่า ถ้าจะติดแก๊ซ กลั้นใจ ติดหัวฉีดเลยดีกว่าไหมพี่
 
จูซว่า ถ้าจะติดแก๊ซ กลั้นใจ ติดหัวฉีดเลยดีกว่าไหมพี่

หนับหนุนอีก 1 เสียงคับ

มิกเซอร์ ค่อนข้างจุกจิกปัญหาเยอะ การเลือกขนาดมิกเซอร์ ตำแหน่งที่ติดตั้งมิกเซอร์ มันไม่มีสูตรตายตัว ถ้าเจออู่ไม่เก่ง ขาดประสบการณ์และเทคนิคในการทำเครื่องแต่ละตัว ออกทะเลครับ บางคัน แก้ไปแก้มา กว่าจะจบงบบานปลายพอๆกะทำหัวฉีดครับ แถมวิ่งไม่ดีด้วย เสียเงินเสียเวลา เสียความรู้สึกครับ แถมถ้าใส่แลมด้า ก็จะมีปัญหาเรื่องใช้ไปสักระยะจุดทำงานจะเพี้ยน ก็จะต้องจูนใหม่เรื่อยๆ

หัวฉีด จบง่ายกว่าครับ ไม่มีปัญหาจุกจิกด้วย ประหยัดแก๊สกว่า แถมบางอู่ทำดีๆแรงกว่าน้ำมันอีก
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม