- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เจาะแก้มโดยไม่ต้องทำสี สวยโหดคับ ไม่เสียเวลา และไม่เปลืองงบมากด้วย
เป็นงานคิดขึ้นเอง(ไม่รู้มีใครทำรึยัง แต่เท่าที่เห็นไม่มี) สังเกตมั้ยครับว่าเวลาเจาะแก้มไม่แพงหรอกครับ แต่ทำสีสิแพง เสียเวลาด้วย แต่ผมเป็นคนคิดเยอะ เลยคิดการทำผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา ราคาย่อมเยาว์
งานที่ผมทำเป็นงานเหล็กคับ แข็งแรง ทำได้หลายแบบตามที่ลูกค้าต้องการ
ใช้เวลาการใส่ประมาณ 2 ชม. ก็เรียบร้อย แต่ต้องโทรมาสั่งก่อน 1 วันนะครับ
จะเอาแบบไหน โชว์น๊อตก็ได้ ตามสั่ง จะทำสีเดียวกับตัวรถ หรือจะทำสีดำก็โหดดีคับ หรือจะหุ่มเคปล่า รับรองโหด ราคาก็ประหยัด 1 คู่ ทุกแบบ พร้อมทำสีชิ้นงาน+ใส่ +ตะแกง+น็อต 3000 บาท เท่านั้นเอง ถ้าหุ้มเคปล่า + ข้างละ 1000 ถ้าเบื่อก็เปลี่ยแบบใหม่ได้ครับ ไม่ต้องเจาะแล้ว เจาะอีก (งานแนบชิด ไม่ห่าง) เจาะแบบทำสีเราก้อทำได้คับ แต่ราคา จะแพงคับ แล้วก็ใช้เวลากว่า
ชิ้นงานอื่นๆก็รับทำนะคับ รับตีโป่ง ซุ้มล้อ เจาะฝากระโปรง วายบอดี้ แปลงหน้า โดยช่างผู้ชำนาญ ราคาไม่แพง คุยกันก่อนได้จ้า
ยังไงลองโทรมาสอบถามได้คับ:coolly-0033:
ภาพข้างล่างจะมีรูปที่เจาะแบบทำสีด้วยนะคับ
ยังไงลองชมผลงานดูแล้วกันคับ
เป็นงานคิดขึ้นเอง(ไม่รู้มีใครทำรึยัง แต่เท่าที่เห็นไม่มี) สังเกตมั้ยครับว่าเวลาเจาะแก้มไม่แพงหรอกครับ แต่ทำสีสิแพง เสียเวลาด้วย แต่ผมเป็นคนคิดเยอะ เลยคิดการทำผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา ราคาย่อมเยาว์
งานที่ผมทำเป็นงานเหล็กคับ แข็งแรง ทำได้หลายแบบตามที่ลูกค้าต้องการ
ใช้เวลาการใส่ประมาณ 2 ชม. ก็เรียบร้อย แต่ต้องโทรมาสั่งก่อน 1 วันนะครับ
จะเอาแบบไหน โชว์น๊อตก็ได้ ตามสั่ง จะทำสีเดียวกับตัวรถ หรือจะทำสีดำก็โหดดีคับ หรือจะหุ่มเคปล่า รับรองโหด ราคาก็ประหยัด 1 คู่ ทุกแบบ พร้อมทำสีชิ้นงาน+ใส่ +ตะแกง+น็อต 3000 บาท เท่านั้นเอง ถ้าหุ้มเคปล่า + ข้างละ 1000 ถ้าเบื่อก็เปลี่ยแบบใหม่ได้ครับ ไม่ต้องเจาะแล้ว เจาะอีก (งานแนบชิด ไม่ห่าง) เจาะแบบทำสีเราก้อทำได้คับ แต่ราคา จะแพงคับ แล้วก็ใช้เวลากว่า
ชิ้นงานอื่นๆก็รับทำนะคับ รับตีโป่ง ซุ้มล้อ เจาะฝากระโปรง วายบอดี้ แปลงหน้า โดยช่างผู้ชำนาญ ราคาไม่แพง คุยกันก่อนได้จ้า
ยังไงลองโทรมาสอบถามได้คับ:coolly-0033:
ภาพข้างล่างจะมีรูปที่เจาะแบบทำสีด้วยนะคับ
ยังไงลองชมผลงานดูแล้วกันคับ
ไฟล์แนบ
-
Photo-0012.jpg33.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,243
-
Photo-0011.jpg38.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,097
-
Photo-0013.jpg40.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,063
-
Photo-0014.jpg32.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 893
-
Photo-0015.jpg32.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 729
-
Photo-0016.jpg43.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 765
-
Photo-0008.jpg43.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,129
-
SAM_0137 (Small).JPG28.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 761
-
SAM_0136 (Small).JPG27.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 687
-
SAM_0135 (Small).JPG25.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 969
-
SAM_0129 (Small).JPG34.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 810
-
SAM_0123 (Small).JPG23.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 981
-
SAM_0122 (Small).JPG40.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 725
-
SAM_0121 (Small).JPG40.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 718
-
SAM_0120 (Small).JPG31.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 817
-
SAM_0118 (Small).JPG28.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 745
-
SAM_0117 (Small).JPG63.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 846
-
SAM_0208 (Small).JPG40.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 937
-
SAM_0207 (Small).JPG34.6 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,096
-
SAM_0206 (Small).JPG33 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 974
-
SAM_0205 (Small).JPG42.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,023
-
SAM_0204 (Small).JPG31.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,131
-
SAM_0202 (Small).JPG42.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 948
-
SAM_0198 (Small).JPG34.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 883
-
SAM_0197 (Small).JPG31.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 958
-
SAM_0090 (Small).JPG34.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 1,002
-
SAM_0089 (Small).JPG41.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 727
-
SAM_0088 (Small).JPG32.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 736
-
SAM_0085 (Small).JPG45.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 764
-
SAM_0084 (Small).JPG39.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 738
-
SAM_0083 (Small).JPG45.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 768
-
SAM_0082 (Small).JPG48.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 800
-
SAM_0079 (Small).JPG50.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 895
-
SAM_0087 (Small).JPG44.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 751
แก้ไขล่าสุด: