0 0811546007 New member Register เข้าร่วม 21 ต.ค. 2009 ข้อความ 2 8 มีนาคม 2010 กระทู้ ผู้เขียน #1 1jz ไม่โบ ติดแก๊สหัวฉีดจะกินแก๊สประมาณไหนคับ (กิโลเมตรละกี่บาท) แล้วประหยัดกว่าแบบมิกซ์มากมั๊ย แบบไหนจะดีกว่ากัน คือมีชุดแก๊สอยู่ทั้งสองแบบอะคับ ขอบคุณคับ:coolly-0033:
1jz ไม่โบ ติดแก๊สหัวฉีดจะกินแก๊สประมาณไหนคับ (กิโลเมตรละกี่บาท) แล้วประหยัดกว่าแบบมิกซ์มากมั๊ย แบบไหนจะดีกว่ากัน คือมีชุดแก๊สอยู่ทั้งสองแบบอะคับ ขอบคุณคับ:coolly-0033:
R romantic club ป่วน CO.LTD Register เข้าร่วม 20 ต.ค. 2009 ข้อความ 883 11 มีนาคม 2010 #2 ใช้งานได้ดีทั้ง2แบบครับ อยู่ที่งบประมาณมากกว่า อัตราการกินแก๊สก้อแล้วแต่งคนจูนนะครับ ตกประมาณ 1-1.5บาทมั้งครับ (รอผู้รู้มาตอบอีกทีดีกว่า)
ใช้งานได้ดีทั้ง2แบบครับ อยู่ที่งบประมาณมากกว่า อัตราการกินแก๊สก้อแล้วแต่งคนจูนนะครับ ตกประมาณ 1-1.5บาทมั้งครับ (รอผู้รู้มาตอบอีกทีดีกว่า)
A A311027 ถึงไม่หล่อแต่ก็จน Cefiro-Thailand Members เข้าร่วม 24 ม.ค. 2009 ข้อความ 356 11 มีนาคม 2010 #3 ของผม j ไม่โบ กิโลละประมาณ 1.50 มิกเซอร์ครับ
C cefcm Member Register เข้าร่วม 10 ก.ค. 2009 ข้อความ 302 13 มีนาคม 2010 #4 A311027 กล่าวว่า: ของผม j ไม่โบ กิโลละประมาณ 1.50 มิกเซอร์ครับ คลิกเพื่อขยาย... เคยใช้ 2เจ ไม่โบ มิกเซอร์ วางใน BENZ ก็ประมาณนี้หละครับ จูนงายดี ไม่เคยรวน ไม่เคยแบ็ค
A311027 กล่าวว่า: ของผม j ไม่โบ กิโลละประมาณ 1.50 มิกเซอร์ครับ คลิกเพื่อขยาย... เคยใช้ 2เจ ไม่โบ มิกเซอร์ วางใน BENZ ก็ประมาณนี้หละครับ จูนงายดี ไม่เคยรวน ไม่เคยแบ็ค
M maddog New member Register เข้าร่วม 25 ก.พ. 2010 ข้อความ 13 13 มีนาคม 2010 #5 อยู่ที่ตัวบอดี้รถหนักหรือเบาและตัวอุปกรณ์รวมทั้งอัตราทด เฟืองท้ายด้วยว่ามันแม็ทกับเครื่องยนต์หรือปะ ถ้าจูนเนียนๆ ไม่เน้นแรงมากมาย ในเมืองส่วนใหญ่ประมาณโลละเกือบ 2 บ. ยืนพื้นเพราะรถมันติด นอกเมืองวิ่ง 100-140 ประมาณ โลละ 1.70-1.80 บ. รถผมเองกับเพื่อนในกลุ่มคับ
อยู่ที่ตัวบอดี้รถหนักหรือเบาและตัวอุปกรณ์รวมทั้งอัตราทด เฟืองท้ายด้วยว่ามันแม็ทกับเครื่องยนต์หรือปะ ถ้าจูนเนียนๆ ไม่เน้นแรงมากมาย ในเมืองส่วนใหญ่ประมาณโลละเกือบ 2 บ. ยืนพื้นเพราะรถมันติด นอกเมืองวิ่ง 100-140 ประมาณ โลละ 1.70-1.80 บ. รถผมเองกับเพื่อนในกลุ่มคับ