• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ช่วงล่างบูทยางขาดเกือบหมด แนะนำด้วยครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311195
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311195

ก็แค่ RB2XDET ติดแก๊สเอง
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
13 มิถุนายน 2008
ข้อความ
270
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถขับใช้งานทุกวัน มีลงสนามบ้าง อยากใส่หนวดกุ้งแต่ง ห่วงหลังปรับได้ อาร์มสั้นและอาร์มยาวแต่งเลยยกขึ้นเช็คช่วงล่างเจอบูทยางแตกเกือบทั้งหมด
1.บูทยางปีกนกหน้าแตก ซื้อของใหม่ใส่หรือเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่เป็นยางหรือยูริเทนดีกว่ากันครับ
2.หนวดกุ้งแต่งแบบเป็นบูทยางกับแบบที่เป็นจ๊อยอย่างไหนดีกว่ากันครับ
3.แพท้ายเดิมเปลี่ยนเฟืองท้าย เพลาข้าง เบรคและดุมไปแล้ว บูทเต้าทั้ง 4 ตัวกับบูทปีกนกขาดทั้งหมดจะเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่ทั้งหมดเป็นยางหรือยูริเทน หรือเปลี่ยนเป็นแพของ s14 หรือ r32 ดีกว่ากันครับ
 


1.บูทยางปีกนกหน้าแตก ซื้อของใหม่ใส่หรือเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่เป็นยางหรือยูริเทนดีกว่ากันครับ
ยูริเทนทนกว่าแน่นอนครับ กระด้างกว่าบูชเดิมนิดๆ น้อยมากๆ(เฉพาะด้านหน้า)

2.หนวดกุ้งแต่งแบบเป็นบูทยางกับแบบที่เป็นจ๊อยอย่างไหนดีกว่ากันครับ
ดีคนละอย่าง
หนวดกุ้งแต่งแบบเป็นบูทยางกับน่าจะหมายถึง Nismo ไม่เคยใช้ตอบไม่ได้ แต่มันเป็นยาง ก็จะดีกว่าของเดิมๆ แต่สามารถให้ตัวได้อยู่

แบบที่เป็นจ๊อย อันนี้จะไม่ให้ตัว แต่ทนกว่าแน่นอน เข้าโค้งที่ความเร็วสูงๆเนียนกว่า นิ่งกว่า

3.แพท้ายเดิมเปลี่ยนเฟืองท้าย เพลาข้าง เบรคและดุมไปแล้ว บูทเต้าทั้ง 4 ตัวกับบูทปีกนกขาดทั้งหมดจะเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่ทั้งหมดเป็นยางหรือยูริเทน หรือเปลี่ยนเป็นแพของ s14 หรือ r32 ดีกว่ากันครับ

เปลี่ยนแพ R32 จะดีกว่าครับ แนะนำให้ใส่ประกับแพท้ายยูริเทน ลดการให้ตัวของแพและยึดอายุบูชยางใหญ่ แล้วก็เปลี่ยนกันโคลงหลังใหญ่ เวลาสาดโค้งจะนิ่งกว่าคับ


รถผมข้างหน้าเป็นบูชยูริเทนทั้งหมด ส่วนหลังก็มีแค่ประกับแพท้ายกับกันโคลงใหญ่
 
รถขับใช้งานทุกวัน มีลงสนามบ้าง อยากใส่หนวดกุ้งแต่ง ห่วงหลังปรับได้ อาร์มสั้นและอาร์มยาวแต่งเลยยกขึ้นเช็คช่วงล่างเจอบูทยางแตกเกือบทั้งหมด
1.บูทยางปีกนกหน้าแตก ซื้อของใหม่ใส่หรือเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่เป็นยางหรือยูริเทนดีกว่ากันครับ
-ข้อนี้ไม่รู้อ่ะคับ อิอิ

2.หนวดกุ้งแต่งแบบเป็นบูทยางกับแบบที่เป็นจ๊อยอย่างไหนดีกว่ากันครับ
-แบบเดิมก็ปรับมุมไรไม่ได้ แบบเป็นจ็อยก็สามารถปรับมุมได้มากขึ้น อาจจะมีเสียงดังเวลาจ็อยหลวม
3.แพท้ายเดิมเปลี่ยนเฟืองท้าย เพลาข้าง เบรคและดุมไปแล้ว บูทเต้าทั้ง 4 ตัวกับบูทปีกนกขาดทั้งหมดจะเอาของเดิมไปอัดบูทใหม่ทั้งหมดเป็นยางหรือยูริเทน หรือเปลี่ยนเป็นแพของ s14 หรือ r32 ดีกว่ากันครับ
-ถ้าเป็นผมเลือกใส่บูชยูริเทนไปเลยอ่ะคับ เพราะไหนๆก็เปลี่ยนแล้วแต่มันเสียเรื่องของความนุ่มนวลไป แต่ถ้าไม่สนใจเรื่องความนุ่มก็ใส่ไปเลยคับ เอาของเดิมไปอัดใหม่เป็นยางก็ได้ แพเปล่าๆราคาปามาน 5-6พันได้มั้งคับ (ช่า่ยป่าวหว่า)

ยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีแล้วกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ระหว่างแพของ r32 กับ s14 ตัวไหนดีกว่ากันครับ อ่านกระทู้เก่าๆมีคนเชียร์ทั้งสองตัว คนที่เชียร์ s14 จะบอกว่าของ r32 แม้จะล็อคแล้วถ้าใช้ไปซักพักล้อยังมีโอกาศกระดิกได้อยู่ แต่คนที่เชียร์ r32 ก็จะบอกว่าของ r32 แข็งแรงกว่า
 
ถามผู้รู้บ้างครับคือ แพท้ายของ r32 มันเป็นขับ 4 ป่าวครับ แล้วไอพวกแรคที่มากับแพ r32 นานๆไปมันจะมีผลอะไรป่าวครับ แต่ถ้าใช้แพเดิมๆแล้วเปลี่ยนบูช ดุม เบรค เอาจะดีกว่าไม่ครับซึ่งแพเดิมไม่มีแรคหลังมาเกียวข้องครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ประกับแพท้ายระหว่างยูริเทนกับมิเนียมอันไหนดีกว่ากันครับ
 
ประกับแพท้ายระหว่างยูริเทนกับมิเนียมอันไหนดีกว่ากันครับ

ถ้าเป็นรถใช้งาน ยูริเทนก็พอครับ มันให้ตัวนิดหน่อย

แค่ยูริเทน เสียงเฟืองท้าย กะเบรค ก็เข้าห้องโดยสารพอสมควรแล้ว

ถ้าอลูมิเนียมเหมาะกับรถสนามมากกว่าครับ
 
ถ้าเป็นคนที่ขับรถเร็วแบบที่คนธรรมดาไม่ขับกัน และ กะใช้คันนี้อีกนาน
แนะนำ

บูชโพลียูรีเทรน ในแพเดิม A31 หนึบ แน่น ไม่กระด้าง
ช่วงล่างจะกระด้างหรือไม่อยู่ที่ยาง โช๊ค สปริง สารพัดค้ำ ด้วย
แต่
ถ้าอยากเปลี่ยนแพใหม่ ก็เล่น แพR32GTS ใส่ได้พอดี
แต่
ถ้าเอาแพR33 S14-15 มาใส่ รูยึดแพ4ตัวจะไม่ตรงกับบอดี้ ถ้าฝืนใส่เข้าไป บูชแพใหญ่4ตัวจะขาดไวมากๆ และน๊อตบอดี้ยึดแพจะเอียงครับ:coolly-0033:
 
เจ้าของกระทู้ ลองโทไปปรึกษาน้าจอห์นก็ได้นะคับ
โดยเฉพาะเรื่องโช๊คโอลีน
น่าจะได้รายละเอียด คำถาม คำตอบ มากกว่าที่หน้าบอร์ดคับ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม