• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รถสะดุดรอบสูงครับ 1JZ-GTE ควรเปลี่ยนปั๊มติ๊กดีมั้ย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ toonz5363
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

toonz5363

Member
Register
เข้าร่วม
29 ส.ค. 2009
ข้อความ
78
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
รถสะดุดรอบสูงครับ 1JZ-GTE ควรเปลี่ยนปั๊มติ๊กดีมั้ย

ขับถึงช่วง 3000 ไม่เป็นรัยอ่ะคับ พอขึ้น 4000 เริ่มสะดุด พอกดจม พรืดดดเลย

ควรจะเปลี่ยนปั๊มติ๊กใช่มั้ยคับ

แล้วถ้าเปลี่ยนนี่ใช้ของ 1J หรือ 2J ดีครับ แล้วมันใส่ด้วยกันได้มั้ยคับ

อันไหนแรงดันดีกว่า และราคาประมาณ เท่ารัย มีใครมีของขายมั่งมั้ยครับ

ขอบคุณครับ :coolly-0041::coolly-0041::coolly-0041:
 


น่าจะเป็นที่ ปั๊มติ๊ก แระคับ

ใช้2เจ ก็ได้นะคับ หรือว่า ปั๊มติ๊ก26 เลยก็ได้คับ
 
ถ้าโบเดิม ปรับบูสต์ไม่เกิน 1บาร์ ใช้ติ๊ก 2 เจ สบายมากครับ

ตัวนึงราวๆ 600-1200 แล้วแต่สภาพครับ
 
ลองเช็คที่

ปั้มติ้ก

คอยล์

หัวเทียน

แ่ต่ถ้ามั่นใจว่าติ้ก ก็ัจัดติ้ก 26 โล แรงดี ไม่แพงด้วย
 
ถ้าจะให้ชัวร์ ว่าเปลี่ยนติ๊กแล้วจะหายมั้ย ก็หาอู่ไว้ใจได้ เป็นเครื่อง
เข้าไปวัดแรงดันดูก่อนเลยครับ ว่ารอบสูงๆ มันพอหรือเปล่า

ถ้าไม่พอ ก็ต้องเปลี่ยนแน่นอนครับ แต่ถ้าไม่วัด.. มันก็บอกยากนะครับ
ว่าต้องเปลี่ยนมั้ย....
 
คราวต่อไปรบกวนถามในบอร์ดเทคนิคนะครับ
รบกวนผู้ดูแลย้ายด้วยครับ
ผมย้ายเองม่ะได้ง่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม