• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับลูกหมากมีวิธีแก้ไขกันยังไงครับเข้ามาแนะนำหน่อย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ GENIUS
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

GENIUS

New member
Register
เข้าร่วม
14 ส.ค. 2009
ข้อความ
125
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือช่วงล่างรถผมมันไม่จบซะที่ครับมีอาการต่อเนื่องมาอีก เรื่องของเรื่องคือผมเอารถเข้าไปตั้งศูนย์ พอดีช่วงล่างหน้าเวลาเบรคจะมีเสียงดังกึกอยู่บ้างเล็กน้อยพอรับได้ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรหนักมาก แต่ทางร้านเค้าได้แจ้งผมมาว่าลูกหมากปีกนกบน(ไม่รู้เรียกชื่อถูกหรือป่าวไม่ค่อยรู้เรื่องช่วงล้างเลยครับ)หลวมต้องเปลี่ยนแนะนำเปลี่ยนคู่ ลูกหมากปลายแรคหลวมแนะนำเปลี่ยนคู่ แล้วก็ลูกหมากอะไรอีกซักอย่างผมจำไม่ได้ แล้วก็มียางรัดแรคขาด แรคหลังหลวมหรือลูกหมากหลวมอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้ จำได้แต่เค้าบอกไม่มีอะหลั่ยแต่ซ่อมให้ได้ ก็มึนๆงงๆอยู่พักหนึ่งตามที่ช่างพูดไม่ค่อยทันด้วยครับ เพราะเราไม่ค่อยรู้จักชื่ออะหลั่ยอยู่ด้วยและอะไรมันจะเยอะขนาดนั้น :coolly-0023: ก็เลยสรุปให้เค้าตีราคามาเค้าบอกประมาณ 5,000. ไม่เกิน 6,000.(แนะยังมีแถม) คือผมก็ไม่คิดว่าร้านเค้ามั่วหรอกนะครับ เพราะบางทีขับเวลาจะเร่งแรงๆแซงชาวบ้านเค้ารถผมมันก็เหมือนจะพาดริฟเรื่อยเลยครับ บางที่ก็รู้สึกเหมือนรถมันโครงๆอยู่หน่อยๆด้วย แต่อยากถามหน่อยครับ

ปกติถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับลูกหมากกัน จะใช่วิธีซ่อมแบบไหนกันครับ
- ซ่อมของเดิมประสิทธิดีไหมใช้ทนไหม
- ซื้อของมือสองมาเปลี่ยน(ไม่รู้มันจะมีขายหรือป่าวด้วย)
- หรือซื้อของใหม่ของแท้ หรือของยี่ห้ออื่นๆแนะนำด้วยครับ ราคาหรือยี่ห้อถ้ามี

ถ้าเปลี่ยนเท่าทีบอกราคาน่าจะประมาณที่ช่างเค้าตีมาหรือป่าวครับ เพราะผมก็ไม่แน่ใจด้วยว่าเค้าจะเอาอะหลั่ยของอะไรมาเปลี่ยนให้

สุดท้าย : ช่วย
แนะนำอู่ทีทำช่วงล้างที่ครับ ผมอยู่แถวโซนจรัญ ปิ่นเกล้า นนท์ สะดวกไปได้ครับ อยากได้ร้านที่เพื่อนๆเซฟไทยไปทำมาแล้วดีราคาไม่โหดมากอะไรประมาณนั้นครับ(พอดีเอารถกลับมาตั้งหลักก่อน กะไปให้ที่อื่นดูด้วยอยากรู้เค้าจะบอกอาการเสียเหมือนกันไหม) ขอบคุณล่วงหน้าครับช่วงนี้ถามถี่ หึหึ

เฮอ...เหนื่อยใจ :coolly-0017:
 
แก้ไขล่าสุด:


หาอู่ประจำ ทำดีกว่าครับ แต่ราคาที่บอกมาก็ประมาณนี้อะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
หาอู่ประจำ ทำดีกว่าครับ แต่ราคาที่บอกมาก็ประมาณนี้อะครับ
อู่ประจำไม่มีครับไม่รู้จักจริงๆ เพิ่มขับเซฟได้พักใหญ่ และเพิมมาซ่อมเป็นบ้าเป็นหลังก็ช่วงสองสามเดือนนี้เองครับ แต่ก่อนก็ซ่อมแค่เล็กๆน็อยๆหลังๆชักเริ่มใหญ่ขึ้นๆ จะว่าไปอู่ไหนก็เหมือนกันผมไม่คิดงั้นซะแล้วครับ เจอประสบการณ์ตรงมาหลายหน หนแรกเข้าอู่แถวบ้านให้เปลี่ยนโช๊คหน้า เปลี่ยนเสร็จขับกลับบ้านปั้มคลัทล้างแตกโดนพวกขึ้นแม่แรงไปโดนมารู้ตัวก็อีกวัน หนสองไปอีกอู่ให้เปลี่ยนแค่สปริงโช๊คหน้าให้ ขับออกมาได้ซักพักเวลาเลี้ยวทำไมมันดังตึกๆ กลับไปให้ร้านแก้ปรากฎเด็กมันใสสปริงยังไงไม่รู้เวลาเลี้ยวมันเลยไปเบียดกะตัวถังรถ ถอดเข้าถอดออกเจ้าของเริ่มหน้าไม่บอกบุญคงคิดว่าไม่คุ้มกะค่าใส่แค่200. หน3เปลี่ยนร้านอีกแค่ให้ปรับเกลียวโช๊คให้แค่2ต้น พวกนั่งปรับตั้งกะเที่ยงเสร็ยจตอน5โมงเย็นปรับแล้วล้อติดซุ้มตลอด เลยงงผมเฮงเองหรือร้านไม่เคยทำเซฟเลยทำไม่เป็นกันแน่ ตอนนี้เลยจะทำอะไรต้องหาข้อมูลให้เยอะก่อนอะครับ
ระบายเลยผม:coolly-0002: แต่ยังไงก็ขอบคุณครับ
ปล.ครับ...ถ้าต้องเปลี่ยนมีพักพวกแนะนำอะหลั่ยยี้ห้อ 555 ไม่รู้เป็นไงมั้งครับยี่ห้อนี้พอใช้ได้ไหมครับ เพราะผมโทรถามราคาดูราคาก็ไม่แรงเท่าไรครับ หรือใช้ของอะไรกันครับ
 
ช่วงล่างก้อไปหาน้าจอห์นเลยคับ
 
ลูกหมากผมแนะนำครับ บางตัวซื้อของแท้ของใหม่ไปเลยครับ ราคาไม่โหดอย่างที่คิด
อย่างลูกหมากกันโคลงของแท้เบิกใหม่ตัวละ 600 บาทครับ ของผมบางตัวเปลี่ยนใหม่
บางชิ้นอย่างลูกหมากปีกนกก็ ซื้อปีกนกเซียงกงมาเปลี่ยน ของแท้ใช้ทนครับ ของปลอมผมเคยซื้อมาใช้ สองเดือนก็ไปแล้วครับ ของแท้ใส่มาเป็นปีแล้วยังไม่ดังเลย
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม