- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
ติดตามวิดีโอด้านล่างเพื่อดูวิธีการติดตั้งเว็บไซต์ของเราเป็นแอปเว็บบนหน้าจอหลักของคุณ
บันทึก: ฟีเจอร์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ในบางเบราว์เซอร์
แร้วอะไหล่ของนู๋อ่ะ.. ยังอยู่ป่ะกั๊บ?แนะนำให้อีก นิดหน่อย
ประเก็น ระวังขาด อากาศจะรั่ว ถ้าขาด ก็ซื้อปะเก็นกระดาษมาตัดใหม่
ส่วนเวลาล้าง แนะนำให้เอา โซแนกซ์ฉีดอัดเข้าไป พร้อมลมเป่าจะดีกว่า
ผมไม่เคยผ่า ไอ acc เนี่ยเหมือนกัน แต่ถ้าข้างในมันมี โอริงอยู่ พวกยางจะไม่ถูกกับ เบนซิน จะกรอบ เสื่อม ขาดเร็ว
มีเวลาก็ถอดมาล้างเรยคับ...แร้วจาเห็นความสกปรกภายในอยากลอง ล้างมั่งจัง อ่ะ
ล้างแอร์โฟล์วกะกรองดูยังคับ..? :smile:ถูกดำมากๆเลย แต่ล้างแล้วยังม่ายหายเลยมั้งติดเครื่องดูเฉยๆยังไม่ได้วิ่งเลย
ล้างเพื่อทำความสะอาดพวกคราบเขม่าต่างๆที่ติดอยู่ภายในก่อนอื่นเลยต้องขอโทษนะครับผมไม่รู้จิงๆ......ล้างเพื่ออะไร+ล้างเสร็จแล้วจะมีผลยังไง+แล้วถ้าไม่ล้างแล้วจะมีอาการยังไงอ่ะ
ขอบคุณม๊ากมากๆๆเลยครับ...รถ(เดิมๆ):smile: ผมมีแค่อาการออกตัวเหนือดๆครับ นอกนั้นก็ค่อนข้างวิ่งปกติดี ทางที่ดีน่าจะเปลี่ยนเป็น 25 DET ดีมั้ยน๊า:wink:ล้างเพื่อทำความสะอาดพวกคราบเขม่าต่างๆที่ติดอยู่ภายใน
ล้างเสร็จแล้วจะมีผลทำให้เครื่องสมบูรณ์ขึ้นเดินได้อย่างราบเรียบ
ส่วนถ้าไม่ล้าง พวกคราบเขม่าที่สะสมมากขึ้นๆ อาจทำให้เครื่องมีอาการต่างๆกันไป
อาทิ รอบเครื่องสวิง สะดุด เร่งไม่ขึ้น หรืออาจดับกลางอากาศเรยก็มี...
ไงลองดูตามลิ๊งค์นี้เพิ่มเติมอีกทีคับ..
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/1819
เห็นด้วยครับควรใช้โซแนกซ์ดีกว่าครับ...:sweet_kiss:แนะนำให้อีก นิดหน่อย
ประเก็น ระวังขาด อากาศจะรั่ว ถ้าขาด ก็ซื้อปะเก็นกระดาษมาตัดใหม่
ส่วนเวลาล้าง แนะนำให้เอา โซแนกซ์ฉีดอัดเข้าไป พร้อมลมเป่าจะดีกว่า
ผมไม่เคยผ่า ไอ acc เนี่ยเหมือนกัน แต่ถ้าข้างในมันมี โอริงอยู่ พวกยางจะไม่ถูกกับ เบนซิน จะกรอบ เสื่อม ขาดเร็ว