• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีปัญหาเรื่องโช็คหน้าครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 481
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

481

Member
Register
เข้าร่วม
4 ก.ย. 2009
ข้อความ
182
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือว่าผมใช้โช็คเดิมอยู่แต่ซ่อมมาแล้วพร้อมตัดสปริงมาด้วย ลองกดดู
ท้้างสองด้านปรากฎว่าหน้าด้านซ้ายจะนิ่มกว่าด้านคนขับค่อนข้างเยอะครับรู้สึกได้เลย ฟันธงว่าเป็นที่โช็คแน่ๆ

พอดีได้โช็ค KYB กระบอกฟ้า(อัดน้ำมันมาใหม่แล้ว)จากเพื่อนมาอะคับ เลยเปลี่ยนแทนตัวเดิม (ดูจากเบื้องต้นแล้วไม่น่าจะมีปัญหา) ปรากฎว่าอาการยังเหมือนเดิม จะเป็นไปได้หรือคับว่าโช็ค KYB ตัวใหม่จะมีอาการที่ตำแหน่งเดิมพอดี

เป็นไปได้หรือเปล่าคับว่าเป็นปัญหามาจากที่อื่น หรือพี่ๆเพื่อนๆ มีวิธีการเช็คอย่างงัยบ้าง:coolly-0007:
 


คือว่าผมใช้โช็คเดิมอยู่แต่ซ่อมมาแล้วพร้อมตัดสปริงมาด้วย ลองกดดู
ท้้างสองด้านปรากฎว่าหน้าด้านซ้ายจะนิ่มกว่าด้านคนขับค่อนข้างเยอะครับรู้สึกได้เลย ฟันธงว่าเป็นที่โช็คแน่ๆ

พอดีได้โช็ค KYB กระบอกฟ้า(อัดน้ำมันมาใหม่แล้ว)จากเพื่อนมาอะคับ เลยเปลี่ยนแทนตัวเดิม (ดูจากเบื้องต้นแล้วไม่น่าจะมีปัญหา) ปรากฎว่าอาการยังเหมือนเดิม จะเป็นไปได้หรือคับว่าโช็ค KYB ตัวใหม่จะมีอาการที่ตำแหน่งเดิมพอดี

เป็นไปได้หรือเปล่าคับว่าเป็นปัญหามาจากที่อื่น หรือพี่ๆเพื่อนๆ มีวิธีการเช็คอย่างงัยบ้าง:coolly-0007:
ถ้าชอบรถเตี๊ย
แนะนำ
สปริงโหลด จะดีกว่าสปริงตัดแน่นอนครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ข้อมูลเพิ่มเติมครับ คือผมเปลี่ยนใหม่ทั้งโช๊คทั้งสปริงด้วยอะคับคือว่ามันจะโหลดลงมาจากเดิม แต่อาการยังเหมือนเดิม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
up หน่อยคับเพื่อพี่ๆ พอจะแนะนำได้:coolly-0007:
 
ไม่มีอาการอย่างอื่นหรอกครับ โช้ค แตก ยังไงก็โช้คแตกวันยังค่ำล่ะครับ

สงสัยอีกส่วนก็คือ สปริงนะ มันล้ารึยังด้วย แต่ สปริงล้า ก็แค่ ความสูง เพี้ยน

ไม่เกี่ยวกับนิ่มหายแบบที่บอก โช้ค ไม่ดี ฟันธง
 
ตามนั้น.............
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ขอบคุณครับ....ต้องเอาไปซ่อมอีกแล้ว เซ็ง......

ขอถามอีกหน่อยครับ ถ้าซ่อมโช๊คอย่างเดียว จำเป็นต้องตั้ง 0 หรือเปล่า
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม