• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สงสัยมานานแล้วกับสวิทย์ควบคุมกระจกฝังคนขับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ goh7713
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

goh7713

New member
Register
เข้าร่วม
17 ก.พ. 2007
ข้อความ
114
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เกี่ยวกับปุ่มออร์โต้น่ะคับ ทำไมบางอันกดแล้วขึ้นสุดลงสุด แต่ทำไมบางอัดกดแล้วขึ้นหน่อยเดียวแล้วก้อหยุด และวงจรข้างในก้อไม่เหมือนกันดัวย
 


เกี่ยวกับปุ่มออร์โต้น่ะคับ ทำไมบางอันกดแล้วขึ้นสุดลงสุด แต่ทำไมบางอัดกดแล้วขึ้นหน่อยเดียวแล้วก้อหยุด
ตัวอุปกรณ์ข้างในเสียครับ ปกติกดทีเดียวสุดๆ เลยทั้งขึ้นทั้งลง

และวงจรข้างในก้อไม่เหมือนกันดัวย
แบบนี้อาจเจอตัวไม่ตรงรุ่นเข้าซะแล้ว แต่อย่าไปซีเรียสรูปลักษณะจากรถอีกประเภทสลับให้เหมือนได้ ใช้งานได้เป็นพอครับ
<!-- / message -->
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เกี่ยวกับปุ่มออร์โต้น่ะคับ ทำไมบางอันกดแล้วขึ้นสุดลงสุด แต่ทำไมบางอัดกดแล้วขึ้นหน่อยเดียวแล้วก้อหยุด
ตัวอุปกรณ์ข้างในเสียครับ ปกติกดทีเดียวสุดๆ เลยทั้งขึ้นทั้งลง

และวงจรข้างในก้อไม่เหมือนกันดัวย
แบบนี้อาจเจอตัวไม่ตรงรุ่นเข้าซะแล้ว แต่อย่าไปซีเรียสรูปลักษณะจากรถอีกประเภทสลับให้เหมือนได้ ใช้งานได้เป็นพอครับ
<!-- / message --]
ที่ผมสังเกตุดูหลังแผงวงจรมันจะมีรีเลย์สองแบบ
แบบที่เป็นตัวสีขาวสองตัว อ้นนี้ที่ผมเจอมาสามอัน มันเป็นเหมือนกันหมดคือแล้วไม่สุด มันขึ้นแป๊บเดียวมันก้อหยุด จะให้สุดต้องกดสามสี่ครั้ง
อีกแบบเป็นสี่ดำตัวเดียวอันนี้เจอมาสามอันเหมือนกันแต่มันสุดทุกอัน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม