• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ติดมิกมาเบาดับคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31901
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31901

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
1 ธ.ค. 2008
ข้อความ
801
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ติดมิกมาเบาดับคับเครื่อง 1JZ เทอร์โบ
รูมิก30จะต้องเช็คและความตรวจตรงจุดไหนดีครับ
ไปให้ที่อู่อื่นดูเค้าบอกก็ติดมาถูกต้องทุกจุดอะครับ
เลยงงทำไมมันเบาดับถ้าไม่เกิน 2,000 รอบจะไม่ดับอะคับ
 


ตัวรอบเดินเบาเสียรึป่าวครับ ถ่ายรูปมาให้ดูพวกตำแหน่งติดตั้งได้มั้ยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ตัวรอบเดินเบาเสียรึป่าวครับ ถ่ายรูปมาให้ดูพวกตำแหน่งติดตั้งได้มั้ยครับ

ไม่เสียครับลองเปลี่ยนดูแล้วครับสรุปเป็นที่ท่อลมดูด
ตอนแรกต่อไว้ 3 ทางเหลือเข้าโดยตรงด้านหน้าเทอร์โบ
ตอนนี้อาการดีขึ้นเกิน 2 พันรอบไม่ดับแต่เวลาขับมาสัก
3-4 พันรอบถ้าไม่เหยีบคลัชโดยทันทีไม่ดับแต่ถ้าเหยีบกระทันหันเวลาเบรค
ดับทันทีมีวิธีเช็คและต้องแก้ตรงจุดไหนอีกมั้ยครับ
 
แนะนำไม่ถูก ต้องลองเองเจ็บเอง เอิ๊กกก
 
มันชดเชยรอบไม่ทันครับ ต้องเห็นใจมันหน่อย อย่าเหยียบคลัชท์ เร็วเกินไป

ผมว่าเบรคกะทันหัน แนะนำว่า อย่าเหยียบคลัชท์ เพราะแรงเครื่องที่หน่วงรถจะช่วยให้รถหยุดเร็วขึ้น
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอบคุณครับ
แต่ตอนนี้จูนใหม่กินอยู่ที่1.8-1.9/กม/ลิตร
แต่ทำไมเวลากดสุดแล้วมีอาการBlackFile ออกมาทุกครั้งเลย
ท่อยางรัดต่างๆหลุดออกมากระจายแลย
ถ้ากดไม่รากมากไม่เป็นไร
และอีกอย่างถ้าสตาร์จอดอยู่กับที่เป็นน้ำมันสับกดสวิตเป็นแก๊ซเครื่องดับงงงงงงเลย
 
ไม่ไหว ก็อย่าฝืน มึงโดน RB แน่
 
คือเริ่มจากไหนก่อนดีล่ะเอาเป็นที่ผมเคยเจอในเครื่อง เจ ละกันนะ
1.คือเบาดับนี่ต้องถามก่อนว่าใส่ปรับบูสมือไว้หรือเปล่าเพราะการต่อสายสามทางทำให้อากาศถูกบีบเล็กลงลองถอดตัวปรับบูสมือออก
2.อาการแบคในเครื่องเจ มีหลายกรณีเอาที่เจอบ่อยๆนะ
2.1 สายแวคคั่มต่างๆมีรั่วหรือเปล่าลองเอามือไล่ทีละสายว่ามีหลุดหรือหลวมหรือไม่
2.2 การวางหม้อต้มก็มีส่วนผมลองมาแล้วต้องวางให้ขนานกับตัวรถ ถ้าเราวางขวาง
ผ้าในหม้อต้มมันจะดีดไม่ค่อยดีและมีปัญหาเลี้ยวแล้วดับครับลองดูนะครับ
 
คือสถานการณ์เบาดับเนี่ย มันก็คือ อาการ ที่ อากาศกับแก็ส มันมาไม่ทันเวลาถอน หรือผ่อน นำเสนอวิธีการไปก่อน แล้วค่อยๆ ตัดสินใจลองละกัน
ลดรูมิกเซอร์ จะควบคุม อากาศและแก็สได้ไวกว่าเดิม แต่ก็แลกด้วยการมาช้า วิ่งไม่ออกหรือ ตัวร้อน

ที่โทรมาเห็นบอกว่าท่ออินเตอร์ค่อนข้างใหญ่ด้วย ผมว่าก็เกี่ยวกับการสะสมลมได้มันทันใช้ด้วยนะ สำหรับตอนที่ถอนน่ะ

ค่อยๆ ไล่ดู ทำสำเร็จ ก็สนุกและภูมิใจนะ แต่ก่อน จะภูมิใจต้องอดทนก่อน หุหุ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
อาการเริ่มๆดีขึ้นมาบ้างแล้วอะครับ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
แต่แบล็คนี่เป็นบ่อยจังและอาการใหม่ก็มีมา
ตอนนี้รอบเครื่องเดี๋ยวค้างเดี๋ยวไม่ค้างพอกดคันเร่งซ้ำก็หาย
สังเกตุดูอาการรอบค้างถ้าจูนบ้างมากไม่ค่อยเป็นเลยงงเลย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม