- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เมื่อวันจันทร์ ว่างจัดก็เลยถอดมิกมาขยายรูจาก 28 เป็น 30 มิล
ระบบพื้นฐาน หม้อต้ม สตาร์แก็ส ติดตั้งแบบฟิกมิกเซอร์
เครื่อง rb 20 det
หลังจากติดตั้งเสร็จ สตาท์ครั้งแรก ชึ่ง รอบตกๆๆ เฮ้ยๆๆ เร่งเครื่องๆๆ
วอดดับ ติดเครื่องใหม่ จะดับๆๆ เร่งไม่ขึ้น อ้อ แก็สไม่พอ อากาศเข้าเยอะ แรงดูด ลดลง อ้า จัดให้ เพิ่มแก็สๆ หมุนเพิ่มไป รอบ 2 รอบ ชึ่ง ไม่นิ่งๆ แต่เร่งรอบสูงได้แล้ว พอรอบต่ำๆ จะดับๆ ๆ ท่าเดียว ก็เลย จูนรอบสูงไว้นิดหน่อยราวๆ 900 รอบ
วันนี้ออกไปวิ่งหาลูกค้า ตอนรอบต่ำ สตาท์ใหม่ๆ มีอาการ จะดับท่าเดียว เข้าเกียร์ 2 แบบที่ ใส่มิกเบอร์เดิมไม่ได้ จะดับตลอด
แต่พอติดลมบน รู้สึกได้ถึงความแน่นของการเร่ง จากเดิมกดคันเร่งที่เท่ากัน ได้ 80-90 เป็น 100-120 และยังเร่งได้อีก แต่กลัวร้อนเพราะไม่ได้ใส่อินเตอร์ก็เลย กดแค่นี้ แต่รู้สึก มันส์กว่าเดิมมาก
บทสรุป ต้องค่อยๆ จูนรอบเดินเบาใหม่ หรือ หามิกเบอร์สัก 29 น่าจะลงตัวทั้งรอบเบาและรอบสูง
จบประสพการณ์คราบ:coolly-0024:
ระบบพื้นฐาน หม้อต้ม สตาร์แก็ส ติดตั้งแบบฟิกมิกเซอร์
เครื่อง rb 20 det
หลังจากติดตั้งเสร็จ สตาท์ครั้งแรก ชึ่ง รอบตกๆๆ เฮ้ยๆๆ เร่งเครื่องๆๆ
วอดดับ ติดเครื่องใหม่ จะดับๆๆ เร่งไม่ขึ้น อ้อ แก็สไม่พอ อากาศเข้าเยอะ แรงดูด ลดลง อ้า จัดให้ เพิ่มแก็สๆ หมุนเพิ่มไป รอบ 2 รอบ ชึ่ง ไม่นิ่งๆ แต่เร่งรอบสูงได้แล้ว พอรอบต่ำๆ จะดับๆ ๆ ท่าเดียว ก็เลย จูนรอบสูงไว้นิดหน่อยราวๆ 900 รอบ
วันนี้ออกไปวิ่งหาลูกค้า ตอนรอบต่ำ สตาท์ใหม่ๆ มีอาการ จะดับท่าเดียว เข้าเกียร์ 2 แบบที่ ใส่มิกเบอร์เดิมไม่ได้ จะดับตลอด
แต่พอติดลมบน รู้สึกได้ถึงความแน่นของการเร่ง จากเดิมกดคันเร่งที่เท่ากัน ได้ 80-90 เป็น 100-120 และยังเร่งได้อีก แต่กลัวร้อนเพราะไม่ได้ใส่อินเตอร์ก็เลย กดแค่นี้ แต่รู้สึก มันส์กว่าเดิมมาก
บทสรุป ต้องค่อยๆ จูนรอบเดินเบาใหม่ หรือ หามิกเบอร์สัก 29 น่าจะลงตัวทั้งรอบเบาและรอบสูง
จบประสพการณ์คราบ:coolly-0024: