• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

พวงมาลัย เดี๋ยวหนัก เดี๋ยวเบา เป็นอะไรครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ vampire258
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

vampire258

Active member
Register
เข้าร่วม
23 ก.ย. 2007
ข้อความ
1,017
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พวงมาลัย เดี๋ยวหนัก เดี๋ยวเบา เป็นอะไรครับ


แร็ค 200SX

เครื่องเจโบครับ

สมมติจะออกจากซอย เลี้ยวซ้ายออกแบบนี้ พวงมาลับจะหนัก หักไปอีกนิดจะเบา หักอีก หนัก สลับกันครับ

แต่พอขับๆ ไป เครื่องร้อนๆ จะไม่เป็น จะเป็นแต่ตอนเช้า หรือ จอดไว้นานๆแล้วขับออกไป
 


ลองเปลี่ยนน้ำมันดูครับ ถ่ายน้ำมันพวงให้หมด อีกอย่างก็ปั๊มใกล้กลับบ้านเก่าแล้ว
 
ของเพื่อนเคยเป็นอาการนี้ เหมือนกันแต่เกิดจากท่อน้ำมันแถวๆปั๊มรั่ว เหมือนมันดูดลมเข้าไปอะคับ น้ำมันมันขาดช่วงเลยหนักๆเบาๆ
 
เช็คพวกลูกหมากด้วยนะครับ มันอาจจะฝืด ติดทำให้พาวเวอร์ทำงานหนัก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอบคุณครับ ไม่เกียวกับ ยอย ใช่ไหมครับ
 
ยั งใช้ระบบควบคุมเดิมอยู่ปะครับ ถ้าใช้อยู่ให้เปลี่ยนกล่องคุมระบบ อยู่ทางซ้ายมือสุดของคนนั่งครับ ก่อนเปลี่ยนลองเช็คดูว่าไฟไปที่มอเตอร์ควบคุมหรือไม่ ถ้าไปพวงมาลัยจะเบา ถ้าไม่ไปจะหนัก ที่เหลือไม่รูละ
 
ผมว่าไม่ตัวปั๊มพาวเวอร์เจ๊ง ก้อน้ำมันพาวเวอร์มันมีฟองอากาศอ่ะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
มันจะมีตัวชดเชยรอบเวลาเลี้ยวอ่ะคับ ที่อยู่ตรงปั๊ม ที่มันจะไว้ต่อท่อลมอ่ะคับ อาจจะหลุด
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
มันจะมีตัวชดเชยรอบเวลาเลี้ยวอ่ะคับ ที่อยู่ตรงปั๊ม ที่มันจะไว้ต่อท่อลมอ่ะคับ อาจจะหลุด
เช็คแล้วครับผม ยังต่อไว้อยุ่
 
ผมเคยเป็น

เอารถขึ้นฮ๊อยต์

เจอสาเหตุเลย

สายน้ำมันพาวเวอร์เนี่ยแหละ

มันแตก รั่ว ติ๋ง ๆ เลย

ลองเช็คดูคับ
 
แล้วถ้าเวลาหักพวงมาลัยแล้วมันดังแอ๊ด ๆ อะครับ
ยิ่งหักสักยิ่ง แอ๊ด ดังเลยอะครับ...เป็นเพราะอะไรครับ(1 j gte)
ขอบคุณครับ
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นิดนึงนะครับ :)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #14
หายแล้ว ครับ ท่อแว๊คคั่มตรงชดเชยปั๊มพาวเวอร์ ลองถอดเปลี่ยนช่อง(มันมีสองช่อง) หายซะงั้น เป็นงงครับ

แล้วก็ฉีดน้ำมันตรงยอยพวงมาลัยด้วยครับ

เด๋วคอยดูต่อว่าเป็นอีกไหม

ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ
 
หายแล้ว ครับ ท่อแว๊คคั่มตรงชดเชยปั๊มพาวเวอร์ ลองถอดเปลี่ยนช่อง(มันมีสองช่อง) หายซะงั้น เป็นงงครับ

แล้วก็ฉีดน้ำมันตรงยอยพวงมาลัยด้วยครับ

เด๋วคอยดูต่อว่าเป็นอีกไหม

ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ

อาการคล้ายแบบผมเลย
 
แล้วถ้าเวลาหักพวงมาลัยแล้วมันดังแอ๊ด ๆ อะครับ
ยิ่งหักสักยิ่ง แอ๊ด ดังเลยอะครับ...เป็นเพราะอะไรครับ(1 j gte)
ขอบคุณครับ
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นิดนึงนะครับ :)

เบ้าโช๊คแล้วครับ หรือไม่ก้อสปริงมันหมุนตาม
หรืออีกทีก้อบู๊ทยางที่ลูกหมากต่าง ๆ อ่ะ
 
เบ้าโช๊คแล้วครับ หรือไม่ก้อสปริงมันหมุนตาม
หรืออีกทีก้อบู๊ทยางที่ลูกหมากต่าง ๆ อ่ะ

เพื่อนบอกเป็นที่ปั้มเพาเวอร์ ... พอเป็นไปได้มั้ยครับ....
 
เพื่อนบอกเป็นที่ปั้มเพาเวอร์ ... พอเป็นไปได้มั้ยครับ....
ลองทดสอบดู ให้เพื่อนหักพวงมาลัยไว้ แล้วหาไม้หรือเหล็กมาจิ้มที่ปั๊มแล้วฟังเสียงจากไม้หรือเหล็กจากปลายอีกข้าง
 
ถ้าจะไล่อากาศก้อเปิดฝาตรงที่เติมน้ำมันพาวเวอร์ทิ้งไว้แล้วหักพวกมาลัยเลี้ยวซ้ายสุดขวาสุดไปเรื่อยๆคับ ไม่ต้องสตาทร์เครื่องนะคับ

ลองดูผมเคยทำหายนะคับ
 
เพื่อนบอกเป็นที่ปั้มเพาเวอร์ ... พอเป็นไปได้มั้ยครับ....

เป็นไปได้คับ น้ำมันพาวเวอร์อาจจะหมด รถผมมันจะดังตอนน้ำมันพาวเวอร์จะหมด เพราะแรคผมรั่ว55 แต่ไม่เยอะเท่าไร เดือนนึงเติม 1ลิตร 555+
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม