Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ซ่อมจนเหนี่อย ก็ยังไม่หาย ใครทราบช่วยตอบหน่อย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311058
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311058

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
21 ก.ย. 2009
ข้อความ
22
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมซื้อรถมือ 2 มาครับ เครื่อง RB 25 turbo รถผมมีอาการสะดุดตลอดเลยครับ เปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วก็ไม่หาย อาการมันเป็นแบบนี้ครับ เวลา Start ตอนเครื่องเย็น เครื่องจะเดินไม่เรียบ เป็นบางครั้งเหมือนสะดุด แต่เมื่อร้อนจะเดินเรียบ ขึ้นแต่เมื่อ อัดรอบสัก สัก 4000 รอบแบบตอนที่เราขับเครื่องจะสะดุดครับ และจะเป็นตลอดทุกเกียร์ จนต้องถอดคันเร่ง หลังจากนั้นจะเดินไม่เรียบตลอด ถึงดับ Start ใหม่ ก็เป็น แต่ถ้าขับแบบไม่มี Booth จะไม่เป็นุไร แต่ต้องรอบไม่เกิน 3500 ถ้าเกินสะดุดตลอด และเมื่อเบาเครื่องก็จะเดินไม่เรียบเลย แม้แต่รอบเดินเบา ก็ไม่เรียบ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ใครมีช่าง หรืออยากแนะนำอะไร บอกได้เลยครับ เพราะช่างที่ทำให้ ก็งง เหมือนกันไม่รู้เป็นที่อะไร
สิ่งที่เปลี่ยนไป
หัวเทียน
air flow
ชุด Coil ทั้ง 6 หัว
Senser ท่อไอเสีย
 


ลองโทรไปปรึกษา พี่เก๋k-sport ดูคับน่าจะช่วยคุณได้ 081-821-8310
 
รถผมเครื่องเจโบ สดุดที่รอบสูง ๆ อย่างเดียวครับ
เปลี่ยนหัวเทียนกับคอยล์แล้วยังไม่หาย
มีคนแนะนำว่าลองเปลี่ยนกล่องดูครับ
 
ปั๊มติ๊กของอาไรครับลองเช็คดูอีกทีครับ
ถ้าอาการบูสมาแล้วสะดุดแบบกดต่อไม่ค่อยไป
น่าจะเป็นที่แรงดันเบนซิลไม่พอครับ
:coolly-0046: :coolly-0046: :coolly-0046:
 
ลองถอด ตัววัดอุณหภูมิน้ำมาดูครับว่าเสียหรือป่าว เอากระดาษทรายเบอร์1000 ลูบหัวทองเหลืองเบาๆ และดูขั้วเสียบด้วยครับว่าหลวมหรือไม่
 
แก๊สหรือน้ำมันครับเนี่ยย กลิ่นน้ำมันเวลายืนตรงท่อเหม็นกว่าปกติมั้ย เขม่าที่ท่อเยอะมั้ย
ถ้าเป็นที่รอบเดินเบาด้วยเนี่ย แนะนำให้ทำสองอย่าง
1.ถ้าใช้น้ำมันเติมน้ำมันไรอยู่.........ถ้าใช้โซฮอลล์เป็นประจำก็ ถอดหัวฉีดมาดูครับ.....ลูกยางอาจจะกลับญี่ปุ่นไปแล้ว
2.กล่องถ้ามีโอกาสก็ลองหาสลับดูครับ....
 
ท่ออินเตอร์หลุดป่าวครับ :coolly-0011: ลองเช็คดู ถ้ามีแวคคั่มเกจ จะสังเกตได้ง่ายขึ้นครับ รอบเดินเบา ต้องอยู่ประมาณ 17-21 in-Hg ปกติครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบพระคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านครับ
ลืมบอกไป เรื่องปั้มไม่ทราบครับว่าใช้ของอะไร เพราะเจ้าของเก่าใส่มาครับ และเมื่อก่อนเป็นเกียร์ auto ครับผมเปลี่ยนเป็นเกียร์ ธรรมดาครับ ก่องก็เปลี่ยนแล้วครับ ลองสลับดูแล้ว เหมือนเดิมครับ ส่วนน้ำมันใช้ 95 อย่างเดียวครับ รถไม่ได้ติดแก็สครับ ตอนนี้เดี่ยวว่าจะลองที่ปั้มครับ ว่าเปลี่ยนแล้วจะหายหรือปล่าว
 
มีตัวslowปั้มติ๊กรึป่าวครับ เช็คเร็กคุเรต และปั้มติก หาเกจวัดแรงดันมาใส่ซะตัวก็ดี
 
รถผมเครื่องเจโบ สดุดที่รอบสูง ๆ อย่างเดียวครับ
เปลี่ยนหัวเทียนกับคอยล์แล้วยังไม่หาย
มีคนแนะนำว่าลองเปลี่ยนกล่องดูครับ
ลองเปรี่ยนปั๊มติ๊กซิพี่ใส่26B70ก้อได้ในเว็ปผมเห็นมี2500:coolly-0003:
 
เช็คระบบเชื้อเพลิง+ระบบอาอาศทั้งหมดเลย*ถ้าไม่หายเอาเครื่องพร้อมเกียร์มาหายผมให้ผมเลย(อิอิอิ)
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม