• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

จัดอันดับของโช๊กและสปิง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ pakapao8
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

pakapao8

New member
Register
เข้าร่วม
16 เม.ย. 2008
ข้อความ
94
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อ่านๆในหน้าซื้อขายหลายๆpost เกี่ยวกับโช๊กและสปิง มีหลายยี่ห้อ ทีดังๆและนิยมใช้กัน เช่น Tein Ohlins cusco Kayaba Jic Hks

ยังไม่รู้ครับ อันไหนเจ๋งสุด อันไหนเป็นที่คนต้องการได้มาครอบครองมาก เรียงไล่กันไปตามลำดับ ตามคุณภาพและความนิยมนะครับ

เอามาประดับสมองครับ เผื่อไปเจอที่ไหน จะได้ไม่มั่วครับ:coolly-0043:
 


ความคิดเห็นส่วนตัวเท่าที่ผมเคยใช้มานะครับ
Ohlins นิ่ม นุ่ม หนึบ เกาะถนนดีมาก ควบคุมรถง่ายมาก ๆ ครับ (สุดยอด)
Tein ไม่แข็งมาก เกาะถนนดี
Jic(กระบอกทอง) เกาะถนนดีมาก แข็งนิดน่อย ควบคุมรถดีมากครับ
cusco แข็งหน่อย ขับไกล ๆ เหนื่อย แต่ก็เกาะถนนดีครับ
Hks Kayaba 2 ยี่ห้อนี้ไม่เคยใช้ครับ
ปล. เมื่อก่อนชอบแบบแข็ง ๆ เกาะ ๆ ครับ
 
เคยใช้ JIC ทั้งกะบอกเงินและทอง โคดแข๊งเลยครับยี่ห้อนี้
 
กระทู้ดีๆ มีสาระ
 
ผมว่าไอ้เรื่องโช้คแต่งเนี่ยตกม้าตาย กัน ไม่ต่ำกว่าครึ่งๆ
สรุปใจเย็น ๆ อย่าด่วนซื้อ เพราะโช้คแต่ง ส่วนใหญ่แข็งทั้งนั้น ยกเว้น โอลิน ส่วนอื่น คงต้องดูสปริงด้วย ไม่งั้นก็ต้อง ค้ายาบ้า หรือ จะเอาของเดิมไปอัดให้หนืดขึ้นก็เป็นทางเลือกที่ประหยัดดี
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ผมว่าไอ้เรื่องโช้คแต่งเนี่ยตกม้าตาย กัน ไม่ต่ำกว่าครึ่งๆ
สรุปใจเย็น ๆ อย่าด่วนซื้อ เพราะโช้คแต่ง ส่วนใหญ่แข็งทั้งนั้น ยกเว้น โอลิน ส่วนอื่น คงต้องดูสปริงด้วย ไม่งั้นก็ต้อง ค้ายาบ้า หรือ จะเอาของเดิมไปอัดให้หนืดขึ้นก็เป็นทางเลือกที่ประหยัดดี
:coolly-0023:ไปเอามาแล้วดิพี่:coolly-0041:
 
:coolly-0023:ไปเอามาแล้วดิพี่:coolly-0041:
เอามาแล้วก้อทำใจใช้ไปเหอะครับ
ไม่ไหวก้อลงขายซะ แล้วหาใหม่
มันก้อเป็นวัฎจักรแค่นี้แหละ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
เอามาแล้วก้อทำใจใช้ไปเหอะครับ
ไม่ไหวก้อลงขายซะ แล้วหาใหม่
มันก้อเป็นวัฎจักรแค่นี้แหละ
คงต้องแบบนั้นละครับ เรื่องแข็งไม่คอยกลัวครับ เพราะอีกคันก็เกวียนครับ:coolly-0011:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
คงต้องแบบนั้นละครับ เรื่องแข็งไม่คอยกลัวครับ เพราะอีกคันก็เกวียนครับ:coolly-0011:

ใส่แล้ว มันเตี้ยจังครับ อมล้อเลย เด๋วต้องปรับให้สุดก่อน:coolly-0041:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ความคิดเห็นส่วนตัวเท่าที่ผมเคยใช้มานะครับ
Ohlins นิ่ม นุ่ม หนึบ เกาะถนนดีมาก ควบคุมรถง่ายมาก ๆ ครับ (สุดยอด)
Tein ไม่แข็งมาก เกาะถนนดี
Jic(กระบอกทอง) เกาะถนนดีมาก แข็งนิดน่อย ควบคุมรถดีมากครับ
cusco แข็งหน่อย ขับไกล ๆ เหนื่อย แต่ก็เกาะถนนดีครับ
Hks Kayaba 2 ยี่ห้อนี้ไม่เคยใช้ครับ
ปล. เมื่อก่อนชอบแบบแข็ง ๆ เกาะ ๆ ครับ

cusco ไปเปี่ยนมาแล้วครับ

มันแข็งได้ใจจริงๆ เข้าโค้งไม่มีแกว่งเลย สงสัยต้องนวดซักระยะ น่าจะดีขึ้น
 
cusco ไปเปี่ยนมาแล้วครับ

มันแข็งได้ใจจริงๆ เข้าโค้งไม่มีแกว่งเลย สงสัยต้องนวดซักระยะ น่าจะดีขึ้น
5+5+5 อีกหน่อยก็ชินครับ (ถ้าหลังไม่หักซะก่อน)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
นั่นดิครับ ทานข้าวมาอิ่มๆ ถึงบ้านก็หมดเลย:coolly-0011:
 
เท่าที่เคยใช้
ตอนแรกใส่ JIC บอกทอง แข็ง เกาะถนนเยี่ยม
เปลี่ยนเป็น GAB บอกแดงปรับเกลียว เบากว่า JIC หน่อย แต่ก็ยังแข็ง
เปลี่ยนเป็น GAB ปริงใหญ่ นุ่ม หนึบ ขับเร็วมีย้วย เข้าโค้งแรงๆ มีโคลง
เปลี่ยนเป็น TEIN บอกเขียว ดี แข็งไม่มาก ความเร็วสูงเยี่ยม แต่ใช้ไม่นานรั่ว เลยไม่รู้สมรรถนะเท่าไหร่
เปลี่ยนเป็น KAYABA บอกฟ้า ปริงใหญ่ เหมือน GAB บอกแดง ขับเร็วย้วยมากกว่า
เปลี่ยนเป็น KAYABA บอกขาว ปริงใหญ่เหมือน GAB บอกแดง ก็มีย้วย มีโคลง
เปลี่ยนเป็น Cusco บอกฟ้า สตรัทปริงสองชั้น ใส่วันเดียวถอดเลย แข็งโคตร ใช้ความเร็วสูงเกาะดีมาก แต่ใส้จะแตกถ้าขับช้า
เปลี่ยนเป็น OHLINE บอกทอง เยี่ยมสุดๆ ใช้มานานเลย
ทั้งหมดที่กล่าวใส่กับรถตอนที่วางเครื่อง 2jzgte
ปัจจุบันเป็น HKS บอกแดง เยี่ยมเช่นกัน ไม่แข็งมาก วิ่งเร็วเกาะเยี่ยม (ใส่กับรถตอนที่วางเครื่อง RB25DET)

สรุปความเห็นส่วนตัว
อันดับ 1 OHLINE อันดับ 2 TEIN อันดับ 3 HKS
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #15
เท่าที่เคยใช้
ตอนแรกใส่ JIC บอกทอง แข็ง เกาะถนนเยี่ยม
เปลี่ยนเป็น GAB บอกแดงปรับเกลียว เบากว่า JIC หน่อย แต่ก็ยังแข็ง
เปลี่ยนเป็น GAB ปริงใหญ่ นุ่ม หนึบ ขับเร็วมีย้วย เข้าโค้งแรงๆ มีโคลง
เปลี่ยนเป็น TEIN บอกเขียว ดี แข็งไม่มาก ความเร็วสูงเยี่ยม แต่ใช้ไม่นานรั่ว เลยไม่รู้สมรรถนะเท่าไหร่
เปลี่ยนเป็น KAYABA บอกฟ้า ปริงใหญ่ เหมือน GAB บอกแดง ขับเร็วย้วยมากกว่า
เปลี่ยนเป็น KAYABA บอกขาว ปริงใหญ่เหมือน GAB บอกแดง ก็มีย้วย มีโคลง
เปลี่ยนเป็น Cusco บอกฟ้า สตรัทปริงสองชั้น ใส่วันเดียวถอดเลย แข็งโคตร ใช้ความเร็วสูงเกาะดีมาก แต่ใส้จะแตกถ้าขับช้า
เปลี่ยนเป็น OHLINE บอกทอง เยี่ยมสุดๆ ใช้มานานเลย
ทั้งหมดที่กล่าวใส่กับรถตอนที่วางเครื่อง 2jzgte
ปัจจุบันเป็น HKS บอกแดง เยี่ยมเช่นกัน ไม่แข็งมาก วิ่งเร็วเกาะเยี่ยม (ใส่กับรถตอนที่วางเครื่อง RB25DET)

สรุปความเห็นส่วนตัว
อันดับ 1 OHLINE อันดับ 2 TEIN อันดับ 3 HKS

ชัดเลยครับประธาน:coolly-0023:
 
โช๊คเดิมอัดน้ำมันใหม่ของผม ไม่ติดโผกะเค้ามั้งเลยวุ้ย :coolly-0028:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม