• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กดแล้ว ปัด

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 9661cefibo
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

9661cefibo

FUN ON EARTH
Register
เข้าร่วม
3 ส.ค. 2009
ข้อความ
70
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สอบถามหน่อยครับ ผมใช้ล้อ 18 F8.5 R9.5 เต็ด 4.1 sky
เวลา กด เต็ม ๆ ท้ายมันจะเซ ปัด ออกข้าง ต้องยก ไม่งั้นหมุนแน่( ไม่มันเลย)
อยากทราบว่า เป็นเพราะอะไร ยางเป็นไปได้ไหม หรือช่วงล่าง อะครับ

รบกวน หน่อยครับ :coolly-0001:
 


ผมเคยเปน แต่ผมเป็นช่วงล่างคับไปร้านตั้ง 0 ดีๆ ผมทำอุดมสุข 25 ร้าน มหาสินยางยนต์

ให้เค้าปรับมุมให้ใหม่ ช่างบอกหลังผมเพี้ยนมากปรับแล้วนิ่งคับ เสียไป 200
 
ผมก็เป็นเหมือนกันครับ
 
ผมเคยเป็นตั้ง 0 ก้อหาย
แต้ถ้ายางสึกไม่เท่ากันก้อแย่
แต่ส่วนใหญ่เลยก้อ 0 เนี่ยแหละ
 
แก้ไขล่าสุด:
ยางดอกมันแข็งแล้วคับ....ยางปีอะไร ( เปลี่ยน )
:coolly-0034:
 
ผมว่ารถขับหลังต้องมีอาการแบบนี้แหละครับ เราต้องรู้วิธีแก้อาการ
รถผม 20โบ เกียร์ m/t ไม่โม?เลย ทำแต่กล่อง ช่วงล่างมีโช้คซิ่ง ห่วงแคมเบอร์ แพมือ2 ญี่ปุ่น ล้อ18" 8.5,9.5 ยางใหม่ กดออกทางตรงมีเบ๋นิดๆหักพวงมาลัยแก้อาการเอา
แต่ถ้ากดกลับรถ ก็คงไม่ต้องบอกผมว่าทุกคนต้องเคยลอง มันอยู่ที่จะแก้พวงมาลัยยังไง
แต่ถ้าแก้เป็นแล้วจะไม่รู้สึกเบื่อรถขับหลังเลยหละครับ
 
ขับหลังมันสนุกก็ตอนนี้แหล่ะ...ครับ ตอนมันดึงออกข้าง แล้วตอนแก้กลับ

แต่ไม่สนุกตรงยกแล้วส่า,,,บัด
 
ลองตรวจเช็คแพหลังดูครับ บูชแพอาจจะขาดก็ได้ครับ
 
สอบถามหน่อยครับ ผมใช้ล้อ 18 F8.5 R9.5 เต็ด 4.1 sky
เวลา กด เต็ม ๆ ท้ายมันจะเซ ปัด ออกข้าง ต้องยก ไม่งั้นหมุนแน่( ไม่มันเลย)
อยากทราบว่า เป็นเพราะอะไร ยางเป็นไปได้ไหม หรือช่วงล่าง อะครับ

รบกวน หน่อยครับ :coolly-0001:

ถ้าตีช่วงล่างดี (หมายถึงบูชต่างๆ มุมล้อได้) ก็ไปมองที่ยางคับ ... หน้าเล็กไปรึเปล่า หรือหมดอายุดอกแข็ง ถ้ายางโอก็ ไปมองที่ lsd เลย

เพราะที่ใส่อยู่ของเดิมโรงงาน มันก็จับในปริมาณนึงแต่ไม่มากเท่าของซิ่ง...

สังเกตุถ้าใส่ lsd โรงงานไป drift เล่น ล้อวงในจะหมุนเร็วกว่าด้านนอก เพราะโหลดมันน้อยกว่า... ล้อวงนอกก็หมุนตามแต่ไม่มากเท่าวงในคับ เพราะ lsd โรงงาน ใช้ความหนืดน้ำมันในเฟืองท้ายไปช่วยให้ล้ออีกข้างหมุนตาม น้ำมันก็สู้ผ้าครัชแบบของซิ่งไม่ได้น่ะคับ แต่ก็ขี่สบายกว่านะ :coolly-0032:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ขอบคุณทุกท่านครับ จะไปลองเช็คดู ว่าแต่ เครื่อง 1j โบ เกียร์ a/t มันเล่น เกียร์ ไงได้บ้างครับ ก่อนหน้า นี้ จะขายรถ มีคนมาลองขับ พี่ท่านกด ได้ แรงจริงๆ เอ่อแบบว่า ผมใช้มา ยัง ไม่เคยกด ได้แรงอย่างนี้เลยอะ แนะนำหน่อยครับ
 
มีปัจจัยหลายอย่างครับ ทั้งช่วงล่าง โช้ค ล้อ+ยาง แม้แต่ขนาดเฟืองท้ายยังมีผลเลยครับ ค่อย ๆ เซ็ตตามคำแนะนำข้างต้นดูครับ น่าจะดีขึ้น
 
การใช้รถขับหลัง กำลังเครื่องยนต์ประมาณเนี่ย

ต้องทำความเข้าใจกับรถตัวเองก่อน

ว่าขับหลังมันเป็นยังไง

ต้องเริ่มเซ็ทใหม่ตั้งแต่เริ่มแรก

เช็คบูทช่วงล่าง ทั้งหมด เทียม กับ แท้ ก็มีผล

ใส่ของซิ่ง เช่น ห่วง ประกับแพ ตัวปรับ แคสเตอร์ ค้ำแพท้าย (ทุกอย่างช่วยให้ขับดีขึ้นทั้งนั้น)

ถ้าสมมุติว่า ทุกอย่างทำดีหมดแล้ว ก็มาดูว่า รถมี lsd หรือป่าว ถ้ามีก็จะออกได้ดีขึ้น แต่ ถ้า std sld มันก็ยังงั้นๆ กดเต็มเหนี่ยม มันก็ยังแถได้

ถ้าเอาออกตรงเป็นท่อ ต้อง lsd ซิ่ง จับเยอะๆ แต่ขับถนนเหนื่อย เจอฝน หนาวแน่ๆ

แต่ถ้าทุกอย่างยังเป็น std แต่สภาพดี กดไงก็แถ แน่นอน

ยางมีส่วนให้รถออกตัวดี มีผลกับการแถข้างบ้าง

รถยางหน้าแคบ ออกตัวฟรีทิ้ง แต่ฟรีทิ้ง ตรงๆไม่เลื้อยไปไหนยังมีเลย

พิมพ์แล้วยาว

จะบอกว่า รถใช้ถนน ยังไงก็ต้องแถ เพราะไม่งั้นจะขับลำบาก

มันอยู่ที่การตั้ง 0

รถที่ออกตัวตรงเป็นวิ่งในราง ลองมาเข้าโค้งแข่งกับรถที่เซ้ทถนน ก็เข้าโค้งสู้ไม่ได้ แต่รถเซ็ทถนน ก็ออกตัวสู้ ตั้ง 0 แบบ drag ไม่ได้เช่นกัน

คุณต้องเลือกว่าจะเอาแบบไหน จริงๆรายละเอียดมีเยอะ แต่พิมพ์มันยาว นี่ก็ยาวแล้ว ขี้เกียจพิมพ์ 5 5 5
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
การใช้รถขับหลัง กำลังเครื่องยนต์ประมาณเนี่ย

ต้องทำความเข้าใจกับรถตัวเองก่อน

ว่าขับหลังมันเป็นยังไง

ต้องเริ่มเซ็ทใหม่ตั้งแต่เริ่มแรก

เช็คบูทช่วงล่าง ทั้งหมด เทียม กับ แท้ ก็มีผล

ใส่ของซิ่ง เช่น ห่วง ประกับแพ ตัวปรับ แคสเตอร์ ค้ำแพท้าย (ทุกอย่างช่วยให้ขับดีขึ้นทั้งนั้น)

ถ้าสมมุติว่า ทุกอย่างทำดีหมดแล้ว ก็มาดูว่า รถมี lsd หรือป่าว ถ้ามีก็จะออกได้ดีขึ้น แต่ ถ้า std sld มันก็ยังงั้นๆ กดเต็มเหนี่ยม มันก็ยังแถได้

ถ้าเอาออกตรงเป็นท่อ ต้อง lsd ซิ่ง จับเยอะๆ แต่ขับถนนเหนื่อย เจอฝน หนาวแน่ๆ

แต่ถ้าทุกอย่างยังเป็น std แต่สภาพดี กดไงก็แถ แน่นอน

ยางมีส่วนให้รถออกตัวดี มีผลกับการแถข้างบ้าง

รถยางหน้าแคบ ออกตัวฟรีทิ้ง แต่ฟรีทิ้ง ตรงๆไม่เลื้อยไปไหนยังมีเลย

พิมพ์แล้วยาว

จะบอกว่า รถใช้ถนน ยังไงก็ต้องแถ เพราะไม่งั้นจะขับลำบาก

มันอยู่ที่การตั้ง 0

รถที่ออกตัวตรงเป็นวิ่งในราง ลองมาเข้าโค้งแข่งกับรถที่เซ้ทถนน ก็เข้าโค้งสู้ไม่ได้ แต่รถเซ็ทถนน ก็ออกตัวสู้ ตั้ง 0 แบบ drag ไม่ได้เช่นกัน

คุณต้องเลือกว่าจะเอาแบบไหน จริงๆรายละเอียดมีเยอะ แต่พิมพ์มันยาว นี่ก็ยาวแล้ว ขี้เกียจพิมพ์ 5 5 5

ขอบคณมากครับ ได้ความรู้ เก็บไว้
มีอะไรขอปรึกษา คุณหน่อยละกันครับ ผมออมยินดีที่รู้จักครับ:coolly-0045:
 
แล้วเกียร์ ออโต้ จะมีเทคนิคอย่างไร จะได้บูสหนัก เหมือนเกียร์กระปุก
รถผมเกียร์ออโต้ ผมไม่กล้าเหยียบ คันเร่ง ลงไปสุด ๆ เร็ว ๆ กลัว สายคันเร่งขาด
เกียร์ พัง


ใครรู้เล่าให้ฟังกันนะครับ
 
เครื่องแรง อย่างอื่นก็ต้องแรงตาม
เราควบคุมมัน อย่าให้มันมาควบคุมเรา
 
เครื่องแรง อย่างอื่นก็ต้องแรงตาม
เราควบคุมมัน อย่าให้มันมาควบคุมเรา
แล้วถ้าแฟนมันแรง เราต้องแรงตามป่าวคร๊าบ....
เราต้องคุมมัน ไม่ใช่ให้มันมาคุมเรา.....:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:
 
แล้วถ้าแฟนมันแรง เราต้องแรงตามป่าวคร๊าบ....
เราต้องคุมมัน ไม่ใช่ให้มันมาคุมเรา.....:coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010::coolly-0010:

ตีกันตายพอดีคับ :coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028::coolly-0028:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม