• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

มีเครืองRB-26 จากเดิม2.6เป็น3.0 L โหดๆมาให้ดูครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ eastsider
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

eastsider

New member
Register
เข้าร่วม
19 พฤษภาคม 2009
ข้อความ
15
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สเปกเครืองเดิมโรงงานคับ เผือมีคนอยากทราบ​

* RB20 - 2.0 L (1998 cc, bore: 78.0 mm, stroke: 69.7 mm)
* RB25 - 2.5 L (2498 cc, bore: 86.0 mm, stroke: 71.7 mm)
* RB26 - 2.6 L (2568 cc, bore: 86.0 mm, stroke: 73.7 mm)
* RB30 - 3.0 L (2982 cc, bore: 86.0 mm, stroke: 85.0 mm)

Block RB26- 2.6 L​

picture.php

Block RB30 - 3.0 L​


picture.php

picture.php

ภาพหลังจากประกอบ ส่วน Head RB-26 ลง Block 3.0 L​

picture.php

picture.php

ว๊าวๆๆ cc เท่า 2-J แล้ว
โหดมั้ยครับอย่างงี้
ไทยมีBlock 3.0ลิตรขายมั้ยเนี้ย:coolly-0001:
 
แก้ไขล่าสุด:


rb30 รู้สึกจะมีที่เดียวมั๊ง คือ ออสเตรเลีย อยู่ในรถ holden เพราะมันเป็นการแลกเปลี่ยนกันกับ nissan
 
rb30 รู้สึกจะมีที่เดียวมั๊ง คือ ออสเตรเลีย อยู่ในรถ holden เพราะมันเป็นการแลกเปลี่ยนกันกับ nissan


และก้อถ้าจำไม่ผิด มันเป็น 12V ด้วยนะ
 
รูปมันไม่ขึ้นน่ะครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
กดเข้ามาดูแล้วมันขึ้นแต่ตัวหนังสือครับรูปไม่ขึ้นไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันครับ
เหอๆสงสัยผมจะอัพแบบส่วนตัว แก้ให้แล้วคับ:coolly-0027:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม