Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

### พัดลมแอร์ สปีด 1-2-3 ไม่ทำงาน ###

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ eddy
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

eddy

New member
Register
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
50
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เป็นจอ AUTO ครับ ตอนแรกเปิดแอร์ไปเบอร์ 1 ไม่ทำงาน เบอร์ 2 ก็ไม่ทำงาน
เบอร์ 3 ยังไม่ทำงานอีก พอไปเบอร์ 4 ได้ยินเสียงแต๊กแถวๆ Blower ก็มีแรงลม
ออกมาแล้วครับ แต่ใช้ได้เบอร์ 4 เพียงเบอร์เดียว คอมฯปกติดี

สาเหตุมาจากตัวไหน ต้องซ่อมอะไรเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณทุกๆคำตอบของทุกท่านครับ
 


ลมแรงตลอดลองเปลี่ยนตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์(คอยเย็น) ดูครับ ตัวประมาณ 4-5 ร้อย
หรือไม่ก็จอแอร์ ตัวรางสไลท์ฝุ่นเยอะก็ได้ ถ้าเป็นที่จอแอร์ประมาณ 5 ร้อยครับ
 
ลมแรงตลอดลองเปลี่ยนตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์(คอยเย็น) ดูครับ ตัวประมาณ 4-5 ร้อย
หรือไม่ก็จอแอร์ ตัวรางสไลท์ฝุ่นเยอะก็ได้ ถ้าเป็นที่จอแอร์ประมาณ 5 ร้อยครับ


ประมาณนี้เลย

หรือถ้าให้ชัวร์ซื้อของไม่ผิด กับจุดที่ต้องแก้
ก็หายืมของพวกๆ ลองดูก่อน ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ลมแรงตลอดลองเปลี่ยนตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์(คอยเย็น) ดูครับ ตัวประมาณ 4-5 ร้อย
หรือไม่ก็จอแอร์ ตัวรางสไลท์ฝุ่นเยอะก็ได้ ถ้าเป็นที่จอแอร์ประมาณ 5 ร้อยครับ

เป็นจอ ดิจิม่อน แล้วครับป๋าลอง หรือมีตัวรางสไลท์คุมอยู่ด้วยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ประมาณนี้เลย

หรือถ้าให้ชัวร์ซื้อของไม่ผิด กับจุดที่ต้องแก้
ก็หายืมของพวกๆ ลองดูก่อน ครับ

งั้นยืมพี่น้อยเลยล่ะกันครับ อิอิ
 
รีซิสแตนท์ในตู้แอร์ มาทดรองก่อนได้มีให้รอง..
 
งั้นยืมพี่น้อยเลยล่ะกันครับ อิอิ


มารองได้เลย พอดีซื้ออุปกรณ์ชุดแอร์ console ทั้งชุดของ 31 จะแปลงใส่อีซูซุเพื่อนกัน ,,

รองแล้วล้อชุดนี้จะถูกเปลี่ยนมือทันที 5 5 5 ถูกใจ
ส่วนฝาไม่ลืมน่ะ
 
น่าจะรีซิสแตนท์ในตู้แอร์เสียครับ..
ส่วนที่เปิดเบอร์ 4 เบอร์สุดท้ายได้ก็เพราะว่า
ส่วนใหญ่เบอร์สุดท้ายมันจะไปตอผ่านรีเลย์เลยครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #9
มารองได้เลย พอดีซื้ออุปกรณ์ชุดแอร์ console ทั้งชุดของ 31 จะแปลงใส่อีซูซุเพื่อนกัน ,,

รองแล้วล้อชุดนี้จะถูกเปลี่ยนมือทันที 5 5 5 ถูกใจ
ส่วนฝาไม่ลืมน่ะ

ดีนะที่พี่น้อยเตือนผมเนี่ย 555
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
น่าจะรีซิสแตนท์ในตู้แอร์เสียครับ..
ส่วนที่เปิดเบอร์ 4 เบอร์สุดท้ายได้ก็เพราะว่า
ส่วนใหญ่เบอร์สุดท้ายมันจะไปตอผ่านรีเลย์เลยครับ

ขอบคุณครับ ร้านแอร์ทั่วๆไปน่าจะมีอะไหล่ใหม่เปลี่ยนมั้ยครับ
 
ของผมก็เป็น อาการนี้เลยครับ
แก้ไข ตามคำแนะนำของป๋าลองเลยครับ
ผมซื้อที่บางนา 500 ครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
จะลองดูจากคำตอบของพี่ๆทุกท่านครับ

ขอบคุณครับ
 
ลองหาของพรรคพวก เปลี่ยนดูก่อน ครับ ก่อนถูกฟัน อิอิ
 
ลองหาของพรรคพวก เปลี่ยนดูก่อน ครับ ก่อนถูกฟัน อิอิ

ดีครับ เตือนกันไว้ ...
แต่สำหรับชมรมนี้ น่าจะมีน้อยนะครับที่จะหลอกฟันราคากัน.ส่วนใหญ่ราคาก็เป็นไปตามกลไกตลาด หรืออาจจะถูกกว่าของเชียงกงบ้างนิดหน่อย.เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะช่วยกันมากกว่าครับ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รหัสสมาชิกชมรม รวมทั้งหลายคนที่มิได้ใช้รหัสสมาชิกชมรมก็มีความจริงใจนะครับสำหรับผู้ที่ขายอยู่ประจำ.
 
ดีครับ เตือนกันไว้ ...
แต่สำหรับชมรมนี้ น่าจะมีน้อยนะครับที่จะหลอกฟันราคากัน.ส่วนใหญ่ราคาก็เป็นไปตามกลไกตลาด หรืออาจจะถูกกว่าของเชียงกงบ้างนิดหน่อย.เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะช่วยกันมากกว่าครับ โดยเฉพาะผู้ที่ใช้รหัสสมาชิกชมรม รวมทั้งหลายคนที่มิได้ใช้รหัสสมาชิกชมรมก็มีความจริงใจนะครับสำหรับผู้ที่ขายอยู่ประจำ.
ใช่ครับลองหาเพื่อนสมาชิคในชมรมนี่ก็มีแบ่งปันกันเยอะ ครับ
 
"ตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์" เคยเป็นครับเป็นที่ไอ้ตัวนี้เลยครับ ถ้าไม่อยากเสียเงิน ถ้าพอมีฝีมือในการบัดกรีวงจรก็จัดหาหัวแร้งกับตะกั่วมาบัดกรีย้ำตามรอยตะกั่วเดิมดูครับ ส่วนมากจะหายใช้งานได้ตามเดิมเลยครับ
:coolly-0033:
 
"ตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์" เคยเป็นครับเป็นที่ไอ้ตัวนี้เลยครับ ถ้าไม่อยากเสียเงิน ถ้าพอมีฝีมือในการบัดกรีวงจรก็จัดหาหัวแร้งกับตะกั่วมาบัดกรีย้ำตามรอยตะกั่วเดิมดูครับ ส่วนมากจะหายใช้งานได้ตามเดิมเลยครับ
:coolly-0033:

ขอบคุณครับ เป็นอะไรที่เยี่ยมเลย เดี๋ยวมีเสียเมื่อไหร่จะรอเล่นดู
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #18
"ตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์" เคยเป็นครับเป็นที่ไอ้ตัวนี้เลยครับ ถ้าไม่อยากเสียเงิน ถ้าพอมีฝีมือในการบัดกรีวงจรก็จัดหาหัวแร้งกับตะกั่วมาบัดกรีย้ำตามรอยตะกั่วเดิมดูครับ ส่วนมากจะหายใช้งานได้ตามเดิมเลยครับ
:coolly-0033:

ร้านแอร์คงไม่ทำให้แน่ๆ แต่ยังไงจะลองดูครับไปร้านไดนาโมก็น่าจะได้มั้งครับ :coolly-0003:
 
ไปร้านที่ขายอะไหล่แอร์รถยนต์ครับ..ถอดออกมาเทียบมีขายแน่นอนครับ
 
"ตัวรีซิสแตนท์ในตู้แอร์" เคยเป็นครับเป็นที่ไอ้ตัวนี้เลยครับ ถ้าไม่อยากเสียเงิน ถ้าพอมีฝีมือในการบัดกรีวงจรก็จัดหาหัวแร้งกับตะกั่วมาบัดกรีย้ำตามรอยตะกั่วเดิมดูครับ ส่วนมากจะหายใช้งานได้ตามเดิมเลยครับ
:coolly-0033:

.......หรือทำตามพี่คนนี้บอกครับ...หายแน่นอนเลย
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม