คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์ที่ล้าสมัย อาจไม่แสดงเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์อื่นๆ ได้อย่างถูกต้อง
คุณควรอัปเกรดหรือใช้
เบราว์เซอร์ทางเลือก
สอบถามเรื่องแก๊สครับ RB25 KM ละ 3 บาท
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ช่วยด้วยครับเครื่อง Rb 25 ไม่โบ กินแก๊สโลละ 2.5 - 3 บาท นะครับ:coolly-0007:
-
IMG_1587.JPG
35 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 83
-
IMG_1588.JPG
55.6 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 80
-
IMG_1589.JPG
53 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 86
-
IMG_1590.JPG
77.3 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 97
-
IMG_1591.JPG
75.9 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 113
-
IMG_1592.JPG
69 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 95
-
IMG_1593.JPG
59.2 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 76
อีกเรื่องครับ แลมด้าคืออะไรครับ
-
1.jpg
53.1 กิโลไบต์
· จำนวนการดู: 45
สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
ดูแล้วไม่น่ามีปัญหาอะไรครับ จูนอย่างเดียวครับ หรืออีกอย่าง ถอดมิกเซอร์มาวัดนิดนึง ให้ได้เบอร์ 29-30 ก็เรียบร้อยครับ
ขอบคุณครับ สบายใจขึ้นมานิดนึง
ดูจากรูปน่าจะติดมาหลายเดือนแล้วนะครับ
ตอนนี้ขนส่งไม่ให้ใช้ท่อทองแดงเป็นท่อสำหรับเติมแก็สนะครับ เพราะถ้าโดนชนท้ายท่อหักแก็สในท่อรั่วได้ครับต้องเปลี่ยนเป็นท่อยาง
-การฝังมิกซ์หน้าปีกผีเสื้อแบบนี้ไม่เหมาะครับ ต้องย้ายมาไว้หลังแอร์โฟร์ เนื่องจากที่ท่อไอดีก่อนถึงปีกผีเสื้อจะมีท่อยางเส้นนึงดักอากาศไปชุดเดินเบาครับ เราต้องจ่ายแก็สเข้าไปช่วยด้วย ไม่งันจูนให้นิ่งได้ยาก ที่กินแก็สมากอาจเกิดจากการจูนแก็สให้หนาเพื่อช่วยให้เครื่องเดินเรียบขึ้น
-สายแก็สที่ออกจากหม้อต้มมาเข้าเครื่องยาวเกินไป เมื่อย้ายมิกเซอร์มาไว้หลังแอร์โฟร์แล้วต้องย้ายหม้อต้มมาไว้ฝั่งซ้ายด้วย สายแก็สออกจะยาวไม่เกิน1ฟุต
และจะปลอดภัยกว่าเมื่อวางให้ห่างจากแบ็ตเตอรี่
-ต้องแปลงสายดูดไอน้ำมันเครื่อง ให้มาอยู่ระหว่างมิกเซอร์กับแอร์โฟร์ด้วย เพราะว่าเครื่องจะดูดอากาศอยู่ตลอดเวลาหากไว้หลังมิกเซอร์มันจะดูดแก็สเข้าไปโดยไม่ผ่านปีกผีเสื้อจะทำให้เปลือง
-ต้องเปลี่ยนท่ออากาศใหม่ทั้งหมด เนื่องจาก25DEจะมีกล่องดักน้ำอยู่ด้วยและเป็นพลาสติกทั้งหมดจึงไม่เหมาะสำหรับเดินแก็ส แนะนำให้หาท่ออากาศบนเครื่องของ25DETมาใส่แทนหรือจ้างดัดทรายเอาเลยแพงหน่อยถ้าจ้างดัดก็ขอให้ร้านขยายด้านปลายให้เท่ากับท่อแอร์โฟร์มาเลยจะได้ไม่ต้องซื้อข้อต่อลด2.5-3นิ้ว แพงมากกกก
ดูรูปของกระทู้นี้ประกอบเอาแล้วกันครับ
https://www.cefiro-thailand.com/board/threads/25819&highlight=0827943358
แก้ไขล่าสุด:
สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
pro มาเองเลยเนี่ย ดีดี จะได้ช่วย ชาวบ้าน แทนผมมั่ง
pro มาเองเลยเนี่ย ดีดี จะได้ช่วย ชาวบ้าน แทนผมมั่ง
ไม่ใช่โปรครับพี่ พอดีว่าใช้เครื่องรุ่นนี้อยู่ครับ ติดแก็สใช้เอง งมอยู่นานครับกว่าจะลงตัว:coolly-0023:
ตอนนี้ของผมกินเกือบๆ2บาทในเมืองครับ วิ่งยาวๆบาทหน่อยๆ ไม่แบ็คมานานแล้วครับ
หลังๆมาเหยียบไม่ค่อยขึ้น เพาะไม่ถ้ายขี้แก็สมา2ปีกว่า เพิ่งถ่ายออกเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วได้เกือบครึ่งแก้ว ถ่ายเสร็จจูนใหม่นิดหน่อยวิ่งดีขึ้นครับ ซัดซะเกียร์พังไปแล้ววววว:coolly-0041::coolly-0041::coolly-0041:
สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
ขี้แก็ส ครึ่งแก้ววๆๆ ป้าดด ทำไปด้าย
ขี้แก็ส ครึ่งแก้ววๆๆ ป้าดด ทำไปด้าย
เฮอะๆๆ...แบบว่าเกือบ3ปีอ่ะครับ.....ไม่ได้ถ่ายเลย มันถอดยากอ่ะครับ:coolly-0023:
ปล.ถ่ายตอนร้อนๆนะครับไม่งั้นออกไม่หมด
-= APiNlOvE =- โลมาบางแสน
เฮอะๆๆ...แบบว่าเกือบ3ปีอ่ะครับ.....ไม่ได้ถ่ายเลย มันถอดยากอ่ะครับ:coolly-0023:
ปล.ถ่ายตอนร้อนๆนะครับไม่งั้นออกไม่หมด
ขี้แก๊สนี่ถ่ายออกตรงไหนอะคับ..รึว่าต้องให้ร้านทำ..แบบว่าอยากทำเองอะคับ..ขอบคุนคร๊าบ:coolly-0033:
ขี้แก๊สนี่ถ่ายออกตรงไหนอะคับ..รึว่าต้องให้ร้านทำ..แบบว่าอยากทำเองอะคับ..ขอบคุนคร๊าบ:coolly-0033:
ขออภัยครับไม่ได้เข้ามาดู....
ใช้หม้อต้มของอะไรอยู่ครับ รูถ่ายขี้แก็สมันอาจไม่เหมือนกันทุกตัวอ่ะครับ แต่ส่วนใหญ่มันจะอยู่ด้านล่างๆของหม้อต้มครับ สังเกตุดีๆจะเป็นน๊อตหัวใหญ่แบบใช้ประแจหกเหลี่ยมไข จะดูเด่นอยู่ตัวเดียวเลยครับลองคลำดูครับ แต่ถ้าไม่มั่นใจไปให้ร้านที่ติดตั้งมาถ่ายให้ดีกว่าครับ หรือถถ่ายรูปหม้อต้มมาครับเดี๋ยวชี้ให้
ขอบพระคุณผู้รู้ทุกท่านครับ ผมค่อยค่อยทำไป เงินมีน้อย
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see