• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

20BO สะดุดรอบปลาย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Kentarob
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Kentarob

Ken wRIte ceFIro
Register
เข้าร่วม
31 ส.ค. 2009
ข้อความ
58
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
:coolly-0012:

สวัสดีคับ เป็นน้องใหม่นะคับ ผมเพิ่งได้รถเซฟิโร่เอสามสิบหนึ่ง มาคัน

เครื่อง RB20BO ฝาบรอนซ์ มีโบออฟ เดิมๆ กล่องเดิม #BJ(A/T)
ชนเกียร์ MT 5 speed เฟืองท้ายเต๊ด 4.3
เปลี่ยน ติ๊ก อาร์บี ยี่หก บีเจ็ดศูนย์

มีปัญหาคือ เวลากดลากรอบไปสัก 6000-8000รอบสะดุดคับ
ถ้าขับปกติ ไม่ลากรอบ ไม่มีปัญหาคับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
ทามไงดีคับถึงจะหาย
ระบบไฟ ทามไรบ้าง (เปลี่ยน หัวเทียน #7,# 8 วายสาย ??)
เปลี่ยนอินเตอร์ใหม่ ทรงอาบี ยี่หก เลยไหม
เปลี่ยน โบ ยี่ห้าใบดำ บอลแบริ่ง เจาะแซดดด ด้วยรึป่าว

อีกนิดคับ
อยากได้ กล่องโมรอม k-sport คับ ใครพอมีบ้าง

ขอบคุณคับ

:coolly-0029:
 


:coolly-0012:

เปลี่ยนอินเตอร์ใหม่ ทรงอาบี ยี่หก เลยไหม
เปลี่ยน โบ ยี่ห้าใบดำ บอลแบริ่ง เจาะแซดดด ด้วยรึป่าว

อีกนิดคับ
อยากได้ กล่องโมรอม k-sport คับ ใครพอมีบ้าง

ขอบคุณคับ

:coolly-0029:

เปลี่ยนอินเตอร์ มันไม่เกี่ยวกันนี่คับ เทอโบก็เหมือนกัน ลองดูหัวเทียนก่อนคับว่าสภาพเปงไง ส่วนกลองโมรอมลองเข้าไปถามที่ สำนัก k-sport เลยคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
เปลี่ยนอินเตอร์ มันไม่เกี่ยวกันนี่คับ เทอโบก็เหมือนกัน ลองดูหัวเทียนก่อนคับว่าสภาพเปงไง ส่วนกลองโมรอมลองเข้าไปถามที่ สำนัก k-sport เลยคับ

:coolly-0033:
ขอบคุณคำแนะนำนะครับ
แล้วจะใช้หัวเทียนเบอร์ไรดีคับ
ของเดิมผมเคยถอดออกมาดูมันเป็น NGK Platinum #6 คับ
 
ของผม รู้แต่ว่าใส่เบอร์ 8 อ่ะคับแต่ของ NGK รุ่นไรนั้นไม่ทราบคับ

เด๋วถามเจ้าสำนัก k-sport ให้อีกที
 
หรือว่าแรงดันปั๊มติ๊กมันตกแล้วครับ มันเลยดันไปไม่ถึง
ระวังน้ำมันบาง แล้วจะพังเอานะครับ

หาตัววัดมาวัดแรงดันน้ำมันซะ ก่อนที่จะสายไป
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
หรือว่าแรงดันปั๊มติ๊กมันตกแล้วครับ มันเลยดันไปไม่ถึง
ระวังน้ำมันบาง แล้วจะพังเอานะครับ

หาตัววัดมาวัดแรงดันน้ำมันซะ ก่อนที่จะสายไป

ขอบคุณ คำแนะนำดีๆนะคับ :coolly-0044:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม