• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ขอความเห็นเกี่ยวกับการติดแก็สหน่อยคับ rb20detติดหัวฉีด หรือ jติดมิกเซอร์

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311143
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311143

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
21 ก.ย. 2008
ข้อความ
250
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้รถผมเครื่องRB20detคับ
คิดอยู่ว่าจะติดแก็สแบบใหนดี

เห็นเค้าว่าติดแบบหัวฉีดดี ...แต่มันดีก่ามิกเซอร์จิงป่าว
เพราะที่บ้านก็มีคันนึงติดหัวฉีด ปัญหาเยอะมากคับ
ไปแก้ที่อู่ใหนก็ไม่ได้ เค้าบอกให้กลับไปอู่เดิมที่ติดมา

ผมก็เลยกัวๆอยู่ว่าถ้าติดหัวฉีดแล้วขับขึ้นเชียงใหม่
ถ้ามันไปเสียที่นู่น...ก็ซวย ไม่มีที่ซ่อม
ขับกลับมาแบบใช้น้ำมันคงจนกันพอดี
แต่ถ้าเป็นแบบมิกเซอร์ที่ใหนๆก็จูนได้

แต่ทว่าหลายคนบอกมาว่าเครื่องโบติดมิกเซอร์แล้วจะมีปังหา
ผมก็เลยกัวอีก เพิ่งแก้ปัญหาจบ ถ้าติดแล้วงอแงอีกคงแย่

ก็เลยคิดว่างั้นถ้าเปี่ยนเครื่องเป็นJธรรมดาแล้วติดระบบมิกล่ะ
ก็น่าจะดีก่าละมั้ง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้การวางเครื่องใหม่เป็นตัวเลือกสุดท้าย

สรุปสั้นๆนะคับ
1. RB20det ติดหัวฉีด
2. RB20det ติดมิก
3. J ติดมิก (ข้อนี้ตัวเลือกสุดท้ายคับ)
อันใหนเวิร์คสุดคับ ในที่นี้หมายถึงปัญหาน้อยสุดคับ


ผมเลยอยากขอคำแนะนำจากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆชาวเซฟไทยที่มีความรู้เรื่องแก็สช่วยผมด้วย

รบกวนด้วยครับ:coolly-0033:
 


เดี๋ยวนี้ติดแบบไหนก็ได้ อยู่ทีช่างมากกว่า ทำสายไฟ จบรึเปล่า
ถ้างบเยอะ วิ่งน้ำมันดีด้วย ก็ หัวฉีดไป
ถ้างบน้อย วิ่งน้ำมันได้แต่ไม่ดี ก็ มิก หรือ แลมด้า
 
เออ เรื่องงบ เห็นหัวฉีด ตอนนี้ ราวๆ 32000 ถ้า มิก ก็ ไม่น่าเกิน 17000 ขึ้นกับของที่ได้
 
เห็นมีอยู่กระทู้นึง แปลง mixer เป็นหัวฉีด 13,000 น่ะ
 
ติดแบบไหนก็ได้ครับอยู่ที่งบประมาณ ถ้านับมาจนถึงปัจจุบันนี้ก็ใช้รถติดแก็สมาเป็นคันที่10แล้วสำหรับcefนี่เป็นคันที่3 บอกได้คำเดียวว่าไม่ว่าหัวฉีดหรือมิ๊กปัญหาเท่ากันเลย...ปัจจัยอยู่ที่1.สภาพเครื่อง2.คุณภาพของอุปกรณ์3.วิธีการติดตั้ง...เมื่อก่อนผมจูนไม่เป็นมีปัญหาก็เข้าไปที่ร้าน..ก็เห็นเข้าไปจูน+แก้กันเป็นว่าเล่นไม่ว่าจะระบบไหน...เข้าไปทีก็เจอหน้ากันเดิมๆ...ปัจจุบันเลยจูนเองมันซะเลย.....ฉะนั้นอย่าดูที่ระบบให้มากเกินไป ดูที่งบประมาณของเราเอง+ร้านที่มีความชำนาญมีบริการหลังการขายดีกว่า
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอบคุณครับ
มีร้านใหนแนะนำแถวๆพระรามเก้าแถวรามคำแหงที่มีบริการหลังการขายดีๆมั่งคับ
ว่าจะติดหัวฉีดคับ
 
ผมแนะนำให้เข้าไปดูใน GASTHAI.COM ครับ ในนั้นจะมีหลาย10ร้าน มีเวปบอร์ด...ที่สำคัญจะมีFeedbackจากลูกค้าที่ไปติดจากร้านต่างๆมา...ทำให้รู้ว่าแต่ละร้านฝีมือ+บริการหลังการขายเป็นยังไง....เสียเวลาเข้าไปอ่านสักนิดครับเงินตั้งสองสามหมื่น...โชกดีครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
เข้าไปดูมาแล้วครับ
ขอบคุณมั่กๆ

มีคำถามมาต่ออีกคับ
ไม่รู้จะใช้อุปกรณ์ยี่ห้อใหนดีสำหรับเครื่องโบ
เห็นมี Autronic, Autronic Evo, AC อะไรปามานนี้อ่าคับ
ยังไงใครใช้อะไรอยู่ ช่วยแนะนำทีคับ ขอบคุงคับ
 
อันนี้น่าสนคับใช้ถังเดิมท่อเดิมเลยได้ใช่มะคับ
ถังอ่ะไม่เกี่ยวครับจะเปลี่ยนไประบบไหนยังใช้ของเดิมได้หมด ยกเว้นเปลี่ยนระบบไปเป็นNGVต้องเปลี่ยนถังครับ ส่วนท่อไม่แน่ครับเพราะถ้าร้านเก่ามีการม้วนท่อเผื่อเอาไว้เยอะเวลาจะติดระบบใหม่ก็ง่าย แต่ถ้าไม่เผื่อท่อไว้เลยหาที่ลงหม้อต้มหัวฉีดไม่ได้ท่อไม่ถึง ก็ต้องเดินท่อใหม่ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม