- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
ตอนนี้รถผมเครื่องRB20detคับ
คิดอยู่ว่าจะติดแก็สแบบใหนดี
เห็นเค้าว่าติดแบบหัวฉีดดี ...แต่มันดีก่ามิกเซอร์จิงป่าว
เพราะที่บ้านก็มีคันนึงติดหัวฉีด ปัญหาเยอะมากคับ
ไปแก้ที่อู่ใหนก็ไม่ได้ เค้าบอกให้กลับไปอู่เดิมที่ติดมา
ผมก็เลยกัวๆอยู่ว่าถ้าติดหัวฉีดแล้วขับขึ้นเชียงใหม่
ถ้ามันไปเสียที่นู่น...ก็ซวย ไม่มีที่ซ่อม
ขับกลับมาแบบใช้น้ำมันคงจนกันพอดี
แต่ถ้าเป็นแบบมิกเซอร์ที่ใหนๆก็จูนได้
แต่ทว่าหลายคนบอกมาว่าเครื่องโบติดมิกเซอร์แล้วจะมีปังหา
ผมก็เลยกัวอีก เพิ่งแก้ปัญหาจบ ถ้าติดแล้วงอแงอีกคงแย่
ก็เลยคิดว่างั้นถ้าเปี่ยนเครื่องเป็นJธรรมดาแล้วติดระบบมิกล่ะ
ก็น่าจะดีก่าละมั้ง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้การวางเครื่องใหม่เป็นตัวเลือกสุดท้าย
สรุปสั้นๆนะคับ
1. RB20det ติดหัวฉีด
2. RB20det ติดมิก
3. J ติดมิก (ข้อนี้ตัวเลือกสุดท้ายคับ)
อันใหนเวิร์คสุดคับ ในที่นี้หมายถึงปัญหาน้อยสุดคับ
ผมเลยอยากขอคำแนะนำจากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆชาวเซฟไทยที่มีความรู้เรื่องแก็สช่วยผมด้วย
รบกวนด้วยครับ:coolly-0033:
คิดอยู่ว่าจะติดแก็สแบบใหนดี
เห็นเค้าว่าติดแบบหัวฉีดดี ...แต่มันดีก่ามิกเซอร์จิงป่าว
เพราะที่บ้านก็มีคันนึงติดหัวฉีด ปัญหาเยอะมากคับ
ไปแก้ที่อู่ใหนก็ไม่ได้ เค้าบอกให้กลับไปอู่เดิมที่ติดมา
ผมก็เลยกัวๆอยู่ว่าถ้าติดหัวฉีดแล้วขับขึ้นเชียงใหม่
ถ้ามันไปเสียที่นู่น...ก็ซวย ไม่มีที่ซ่อม
ขับกลับมาแบบใช้น้ำมันคงจนกันพอดี
แต่ถ้าเป็นแบบมิกเซอร์ที่ใหนๆก็จูนได้
แต่ทว่าหลายคนบอกมาว่าเครื่องโบติดมิกเซอร์แล้วจะมีปังหา
ผมก็เลยกัวอีก เพิ่งแก้ปัญหาจบ ถ้าติดแล้วงอแงอีกคงแย่
ก็เลยคิดว่างั้นถ้าเปี่ยนเครื่องเป็นJธรรมดาแล้วติดระบบมิกล่ะ
ก็น่าจะดีก่าละมั้ง
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้การวางเครื่องใหม่เป็นตัวเลือกสุดท้าย
สรุปสั้นๆนะคับ
1. RB20det ติดหัวฉีด
2. RB20det ติดมิก
3. J ติดมิก (ข้อนี้ตัวเลือกสุดท้ายคับ)
อันใหนเวิร์คสุดคับ ในที่นี้หมายถึงปัญหาน้อยสุดคับ
ผมเลยอยากขอคำแนะนำจากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆชาวเซฟไทยที่มีความรู้เรื่องแก็สช่วยผมด้วย
รบกวนด้วยครับ:coolly-0033: