• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

+++ ฝากระโปรงเจาะกับพัดลมไฟฟ้า +++

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31450
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31450

Administrator
สมาชิกทีมงาน
Administraator
Register
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
3,369
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ฝากรโปรงเจาะกับพัดลมไฟฟ้า เมื่อยามฝนตกหนัก ๆ มันจะไปด้วยกันได้ไหมอ่ะ ...

จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟในห้องเครื่องไหมอ่ะ ...
 


คิดการใหญ่ ใช่ม่ะ
 
แนะนำทำรางด้านในแล้วทำสายปล่อยไหลลงด้านข้างครับ ผมใช้อลูมิเนียมขนาด ๑ นิ้ว ผ่ากลางปิดหัวท้ายแล้วเจาะด้านข้างทั้งสองข้างแล้วต่อสายยางงอ ๙๐ องศา ขนาด ๒ หุน ลงบริเวณที่ว่างๆ ยึดตัวรางติดฝากระโปรงบริเวณที่เจาะด้านในทำไปให้น้องคันนึง หนักขนาดไหนน้ำไม่ไหลไปโดนใบพัดลมและเลอะห้องเครื่อง เอาไว้ตามตัวเจอจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ แต่ส่วนมากเวลาวิ่งน้ำจะไหลขึ้นอยู่แล้วครับ จะไหลลงก็ตอนจอดเท่านั้น แต่ตั้งแต่ทำไป น้องมันบอกเวลาจอดน้ำยังไม่โดนเครื่องเลยครับ แต่ของผมไม่ได้เจาะฝา เพราะยังไงสะก็ "สูงสุดคืนสู่สามัญ" เสียดายของ
 
อุดไม่ดี คอยล์ ไฟรั่วแน่
 
ความเห็นส่วนตัวนะ ใช้มาตั้งแต่ปี 48 เจอแบบฝนตกหนักๆเลย ขับลุยด้วย ก็ไม่เห็นเป็นไรครับ เมย์ น้ำลงตรงพัดลมเต็มเลย
 
ผมก็ใส่อยู่ลุยทุกวันเฉยๆนะ
 
แรกๆก่อนเปลี่ยนฝาไฟเบอร์ก็หวั่นๆเหมือนกัน

แต่หลังจากได้ลองใช้แล้วเจอฝนหนักจริงๆมาแล้ว

ก็ไม่เจอปัญหาอะไร มีแค่ห้องเครื่องเลอะน้ำมากกว่าปกติแต่นั้นเอง

แค่ต้องระวังเรื่องตำแหน่งของช่องที่น้ำมันจะลงมาควรให้อยู่ระหว่างหม้อน้ำกับเครื่อง ไม่ใช่ไปลงอยุ๋บนหัวเครื่อง

เพราะระหว่างที่เราวิ่งอยู่นั้นพัดลมมันก็ทำงานไปด้วย ก็มีลมส่วนนึงที่ดันออกมาทางฝากระโรงทำให้น้ำไม่ได้เข้าไปเต็มๆเท่าไร

ที่ลงเต็มๆคงเป็นตอนจอดนิ่งๆซะมากกว่า
 
แรกๆก่อนเปลี่ยนฝาไฟเบอร์ก็หวั่นๆเหมือนกัน

แต่หลังจากได้ลองใช้แล้วเจอฝนหนักจริงๆมาแล้ว

ก็ไม่เจอปัญหาอะไร มีแค่ห้องเครื่องเลอะน้ำมากกว่าปกติแต่นั้นเอง

แค่ต้องระวังเรื่องตำแหน่งของช่องที่น้ำมันจะลงมาควรให้อยู่ระหว่างหม้อน้ำกับเครื่อง ไม่ใช่ไปลงอยุ๋บนหัวเครื่อง

เพราะระหว่างที่เราวิ่งอยู่นั้นพัดลมมันก็ทำงานไปด้วย ก็มีลมส่วนนึงที่ดันออกมาทางฝากระโรงทำให้น้ำไม่ได้เข้าไปเต็มๆเท่าไร

ที่ลงเต็มๆคงเป็นตอนจอดนิ่งๆซะมากกว่า
เหมือน ก่ะ ครับ แม้จะใส่มาแค่ เดือนกว่า ๆ
แต่เวลาฝนตกหนัก ๆ ก็ไม่เป็นอะไรน่ะครับ แค่สายพานดัง 2 วินาที แล้วก็เงียบไป

เครื่องอาร์บี น่ะครับ
 
แรกๆก่อนเปลี่ยนฝาไฟเบอร์ก็หวั่นๆเหมือนกัน

แต่หลังจากได้ลองใช้แล้วเจอฝนหนักจริงๆมาแล้ว

ก็ไม่เจอปัญหาอะไร มีแค่ห้องเครื่องเลอะน้ำมากกว่าปกติแต่นั้นเอง

แค่ต้องระวังเรื่องตำแหน่งของช่องที่น้ำมันจะลงมาควรให้อยู่ระหว่างหม้อน้ำกับเครื่อง ไม่ใช่ไปลงอยุ๋บนหัวเครื่อง

เพราะระหว่างที่เราวิ่งอยู่นั้นพัดลมมันก็ทำงานไปด้วย ก็มีลมส่วนนึงที่ดันออกมาทางฝากระโรงทำให้น้ำไม่ได้เข้าไปเต็มๆเท่าไร

ที่ลงเต็มๆคงเป็นตอนจอดนิ่งๆซะมากกว่า


ตามนั้น ไซส์ 50

ฮ่า ๆ ๆ :coolly-0046:
 
โดนพัดลม ไม่เป็นไรหรอก แต่ดูตำแหน่ง ให้ดีอย่าให้มันลงตรงตัวเครื่องละ ไม่งั้น

น้ำท่วมหัวเทียนแน่นอน
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม