- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
เห็นโฆษณามันแล้วแค้นฉิบ แหม อย่าโทษน้ำมัน ไอ้ตะลัย
เล่นรถตูเกือบพัง ว่าแต่ใช้ gasohol กันอยู่เปล่า อิอิอิ
จะเหลาไรให้ฟังกันหน่อย ที่มันบอกว่าน้ำมัน มันดีนักดีหนา
อย่าโทษน้ำมันมัน 555 ไอ้เวง
1JZGTE ของผมจูน จอฟ้า SAFC ด้วย AF meter wide band
เขี่ยกันจน ok เลยอะ ประหยัด+ลื่นขึ้นไม่ได้เน้นดึง knock+AF สวยงาม
มีอยู่วันหาน้ำมัน 95 ธรรมดาเติมไม่ได้ก็เลยลองเชื่อโฆษณามันดู
ทั้งที่ก่อนหน้านั้น โดนไอ้น้ำมันเฮงซวยนี่กัดโอริงหัวฉีดกับวาวล์กันไหลกลับ
ฉิบหายหมดมาแล้ว
หลังจากเติมวันแรกก็วิ่งดีนะ อึดนิดๆ ค่า knock ปรกติมากๆ
พออีกวันเท่านั้นละครับมันเริ่ม สะดุดค่า knock มาบานเลย
ไม่ทันจะถึงครึ่งวัน วิ่งไปรอบค้างคับ เครื่องวิ่งขึ้นได้ไม่เกิน
2000 รอบ ค่า knock ขึ้นถึงระดับอันตราย ขี่ธรรมดายังสดุด
หัวทิ่มเลย ก็เริ่มรู้สึกว่าเอ แบบค่ามันอ๊อกเทนไม่ถึงจิงๆ
มันระเหยไปหมดแล้วฉ่ายไหม
มันชิงจุด แบบว่าค่าอ๊อกเทนนี่ ผมว่าน่าจะเท่ากะ 91 ได้เลยนะ
ระเข้มากๆ อยากรู้ก็เลยจอดรถเปลี่ยนตารางจูนออกไปใช้
ตารางปรกติ ก็หายครับวิ่งได้ปกติเลย แต่ก็หนึดๆกว่าที่เคยเป็นนะ
อะโหแล้วอย่าให้จับสิ้นเปลืองนะครับ ตอนวันแรกอะสวยงามเลย
พอไอ้วันมันแย่นี่สุดตีน (ผมจดอัตราสิ้นเปลืองของรถตลอด)
+15-25%
ใครจะใช้ก็ลองสังเกตดูด้วยครับ ถ้าผมไม่มีอีจอฟ้าผมก็คงไม่รู้หรอก
ว่าผมกดคันเร่งมากกว่าเดิม จาก 10-15% เป็น 20-25% เลย
แล้วก็ค่า knock ขนาดไม่ได้ tune เลยมันยัง knock เลย
ยิ่งร้อนยิ่งเยอะ ถ้าเลิกขาย 95 จิง ก็คงต้องจูนใหม่กะอีแก๊สโซฮอล์
แต่ว่าผมใช้แก๊สดีฟ่าเฮ้อ
ปล.อย่าคิดมากนะแชร์สู่กันเด้อ ปัจจัยอาจไม่เหมือนผลที่ได้อาจ
ไม่เหมือนกันก็ได้คับ
เล่นรถตูเกือบพัง ว่าแต่ใช้ gasohol กันอยู่เปล่า อิอิอิ
จะเหลาไรให้ฟังกันหน่อย ที่มันบอกว่าน้ำมัน มันดีนักดีหนา
อย่าโทษน้ำมันมัน 555 ไอ้เวง
1JZGTE ของผมจูน จอฟ้า SAFC ด้วย AF meter wide band
เขี่ยกันจน ok เลยอะ ประหยัด+ลื่นขึ้นไม่ได้เน้นดึง knock+AF สวยงาม
มีอยู่วันหาน้ำมัน 95 ธรรมดาเติมไม่ได้ก็เลยลองเชื่อโฆษณามันดู
ทั้งที่ก่อนหน้านั้น โดนไอ้น้ำมันเฮงซวยนี่กัดโอริงหัวฉีดกับวาวล์กันไหลกลับ
ฉิบหายหมดมาแล้ว
หลังจากเติมวันแรกก็วิ่งดีนะ อึดนิดๆ ค่า knock ปรกติมากๆ
พออีกวันเท่านั้นละครับมันเริ่ม สะดุดค่า knock มาบานเลย
ไม่ทันจะถึงครึ่งวัน วิ่งไปรอบค้างคับ เครื่องวิ่งขึ้นได้ไม่เกิน
2000 รอบ ค่า knock ขึ้นถึงระดับอันตราย ขี่ธรรมดายังสดุด
หัวทิ่มเลย ก็เริ่มรู้สึกว่าเอ แบบค่ามันอ๊อกเทนไม่ถึงจิงๆ
มันระเหยไปหมดแล้วฉ่ายไหม
มันชิงจุด แบบว่าค่าอ๊อกเทนนี่ ผมว่าน่าจะเท่ากะ 91 ได้เลยนะ
ระเข้มากๆ อยากรู้ก็เลยจอดรถเปลี่ยนตารางจูนออกไปใช้
ตารางปรกติ ก็หายครับวิ่งได้ปกติเลย แต่ก็หนึดๆกว่าที่เคยเป็นนะ
อะโหแล้วอย่าให้จับสิ้นเปลืองนะครับ ตอนวันแรกอะสวยงามเลย
พอไอ้วันมันแย่นี่สุดตีน (ผมจดอัตราสิ้นเปลืองของรถตลอด)
+15-25%
ใครจะใช้ก็ลองสังเกตดูด้วยครับ ถ้าผมไม่มีอีจอฟ้าผมก็คงไม่รู้หรอก
ว่าผมกดคันเร่งมากกว่าเดิม จาก 10-15% เป็น 20-25% เลย
แล้วก็ค่า knock ขนาดไม่ได้ tune เลยมันยัง knock เลย
ยิ่งร้อนยิ่งเยอะ ถ้าเลิกขาย 95 จิง ก็คงต้องจูนใหม่กะอีแก๊สโซฮอล์
แต่ว่าผมใช้แก๊สดีฟ่าเฮ้อ
ปล.อย่าคิดมากนะแชร์สู่กันเด้อ ปัจจัยอาจไม่เหมือนผลที่ได้อาจ
ไม่เหมือนกันก็ได้คับ