• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เกียร์

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ puirsu
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

puirsu

New member
Register
เข้าร่วม
17 พ.ย. 2008
ข้อความ
22
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมเครื่องเดิม RB20E ผมจะเปลี่ยนเป็นเครื่อง RB20DET แต่จะใช้เกียร์เดิม แต่ผมพบปัญหาว่า เครื่องเดิมนั้นมีขั้วออกจากกล่องECU ไปที่เกียร์ คือขั้ว 44 45 47 แต่เครื่อง RB20DET ที่ผมนำมานั้นมีขั้วไปที่เกียร์ คือ 5 14 15 แต่กลับไม่มีสายไฟออกจากขั้วนั้น (กล่อง RB20DET A/T เขาเขียนไว้) ไม่ทราบว่าถ้าผมไม่ต่อสายไฟ 3 สายนี้เข้ากล่องเกียร์ จะมีปัญหาต่อการขับขี่หรือไม่ครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งจ้า (ผมลองซื้อเครื่องมาวางเองเพราะอยู่ต่างจังหวัด)
 


เอ่อ หาเกียร์ตรงเครื่องมาใส่ดีกว่าครับ
เสียเวลาวายริ่ง เกียร์เดิม ต่อให้สภาพดีแค่ไหน ใส่เครื่องโบ สักพักก้อพัง
สู้ขายของเดิมที่ยังดีอยู่มาเป็นทุนซื้อเกียร์ตรงเครื่องดีกว่า
เกียร์ออโต้ 20 โบ ลูกนึงน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 5 - 6 พันนะ
ราคานี้เก่ายุ่นครับ
 
แล้วทำไมไม่วาย ขั้วใหม่ละครับ ของมันทำได้นี่ครับ

ส่วนเรื่องเกียร์ไม่คอมเมนต์ ดีกว่า เพราะ อยู่ที่งบประมาณครับ

ของมันทำให้ครบได้ก็ควรทำให้ครบครับไม่ใช่ ญี่ปุ่นทำเกินเน้อ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม