• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

กำลังจะวางเครื่องใหม่ ระหว่าง 25โบ กับ 1jโบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ cef 1j
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

สถานะ
ไม่เปิดให้ตอบกลับเพิ่มเติม

cef 1j

Member
Register
เข้าร่วม
24 มิถุนายน 2009
ข้อความ
76
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พึ่งจะเล่นรถคับ กำลังจะวางเครื่องใหม่ ระหว่าง 25โบ กับ 1jโบ เดิมๆเกียร์ธรรมดา อันไหนจะทนและวิ่งดีกว่ากัน การกินน้ำมันต่างกันไหม แล้วปัญหาเรื่องเครื่อง 2 ตัวนี้มีอะไรบ้างคับ มีความแตกต่างกันตรงไหนบ้างป่าว เคยได้ยินเสียงโบออฟเวลายกคันเร่ง อันไปดังกว่ากันคับ เครื่องเดิมๆ แต่ถ้าอยากให้ดังๆต้องทำไรเพิ่มคับ ขอความคิดเห็นผมรู้หน่อยคับ:coolly-0033:ไม่รู้เรื่องรถเลยอ่ะคับ
 
แก้ไขล่าสุด:


ก็แรงม้า เจ มากกว่า โมเจไปไกลกว่า 25 มั๊ง ทน ถ้าดูแลดี ๆก็ทนทั้งคู่ แต่ถ้าอ่อนดูแล เล่น เจ ครับ ปัญหา rb เซนเซอร์เยอะหน่อยฉลาด พอเดี้ยงตัวนึงก็เลยพาลวิ่งไม่ดี เจ ฉลาดน้อยกว่า อะไรมีปัญหามันก็ยังวิ่งได้ กินน้ำมัน ค่อนไปทาง เจ แต่ไม่ต่างกันมาก
ส่วนตัวผมเลือก 25 เสียงโหดกว่าเยอะ
 
เสียง BOV จะดังหรือไม่ดัง มันขึ้นอยู่กับ BOV ที่เลือกใช้ และบู๊สต์ที่คายออกมาตะหาก
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
เสียง BOV จะดังหรือไม่ดัง มันขึ้นอยู่กับ BOV ที่เลือกใช้ และบู๊สต์ที่คายออกมาตะหาก

ผมไม่เข้าใจครับว่ามันคืออะไร ถ้าเดิมนี่มันจะดังไหมคับ แล้วต้องใช้ของอะไรคับ และบูสที่ออกมามันยังไงคับ ขอบคุณพี่ๆไว้ล่วงหน้าด้วยคับ ไม่รู้จริงๆคับ ขอศึกษาข้อมูลก่อนคับ
 
แก้ไขล่าสุด:
โบออฟเดิมมันจะต่อกลับไปที่ใบหน้าเทอร์โบครับ เสียงดังไม่มากหรอกครับไม่ว่าเครื่องอะไรก็ตาม แค่พอได้ยิน ถ้าจะให้ดังจิง ๆ ก็ต้องใส่ของแต่ครับ ปล่อยคายทิ้งไปเลยรับรองดังสมใจอยากแน่ครับ
ส่วนเรื่องบูสก็ขึ้นอยู่กับปริมาณอากาศที่เทอร์โบอัดได้ ถ้าเทอร์โบอัดได้เยอะ อากาศที่จะออกจากโบออฟก็เยอะ เสียงก็จะดังขึ้นครับ จากที่ถามมา 2 เครื่องเท่าที่ผมรู้ RB25 บูส 0.4 บาร์ ส่วน JZ บูส 0.7 บาร์ครับ
ส่วนเรื่องเครื่องที่ถามมานั้น ลองหาข้อมูลเรื่องของแต่งทั้งราคาและความยากง่ายในการหาดูครับ อันนี้ผมว่าแล้วแต่ความชอบของเจ้าของรถนะ...
 
แก้ไขล่าสุด:
เอากันแบบเดิมๆ เน้อ

เกียร์ธรรมดา
ตีนต้นผมว่า rb จัดกว่า
แรงม้า ผมว่าไม่หนีกัน อยู่ที่วายริ่ง ม้ามาครบกว่ากัน
เรื่องความร้อน j เอาไปกินขาด
เข้าเกียร์ง่าย rb
เรื่องจุกจิกเซนเซอร์ rb
สรุป ถ้าชอบดูแลง่าย อดทน อึด ลงเจ
แต่ถ้าชอบขับชิลๆ ผมก็ยังชอบ rb อยู่นะ (เพราะผมใช้ rb คราบ)
 
อธิบายยาก ผมว่า ถามใจตัวเองดีกว่า ว่าอยากเล่นอะไร ขับแบบใหน ดูแลรักษาดีรึป่าว

เรื่องเสียงโบออฟ ก็ ต้องมาเห็นของจริง ถึงจะอธิบายได้
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบคุณมากคับ ที่ให้ความคิดเห็นคับ ผมดูราคามาแล้ว j m/tจะแพงกว่าเยอะเลยคับ สงสัยจะต้อง RB ซะแล้วคับ ถ้าดีไม่ดียังไงเดี๋ยวผมจะกลับมาขอข้อมูลพี่ๆใหม่นะคับ:coolly-0009:
 
สถานะ
ไม่เปิดให้ตอบกลับเพิ่มเติม

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม