Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เกียร์ 1 2 3 4 จาก 700 rpm ถึง 8000 rpm ถ้าไม่สะดุด จะรู้ได้ไงว่าน้ำมันพอในขั้นปลอดภัย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ golfsung
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

golfsung

Cefo-Lism
Register
เข้าร่วม
16 ก.พ. 2007
ข้อความ
162
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เพื่อนๆ หลายคน คงจะงงกับคำถามผม
แต่หลายท่านก็คงทำเครื่องมา แล้วช่างก็ทำให้รถ ของเพื่อนๆ ไม่สะดุดเวลาบูสต์หนักๆ แต่ผมสงสัย ว่าคนที่เค้าทำเครื่องกันมาแบบไม่แสตนดาร์ด แล้ววิ่งบูสต์เพิ่มเกินเครื่องแตนๆ
เค้ามีวิธีเช็คกันอย่างไร ว่าระดับแรงดันน้ำมันของ cef คันเก่งของเพื่อนๆ เหล่านั้น เพียงพอที่รอบปลายๆ (วิ่งบูสต์ต่อเนื่อง) หากรถยนต์ไม่มีอาการกระตุกหรือสะดุด บางครั้งแรงดันอาจเริ่มล้าหรือน้อยลง แต่ก็ยังไม่เห็นผลทำให้รถกระตุก ซึ่งจะมีผลต่อเครื่องของรถเพื่อนๆ อย่างแรง ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ


ที่ถามเพราะอยากรู้ วิธีเช็ค
 


ติดพวกเกจ์วัดดิคั๊บ
มันบอกได้ทุกอย่างแหละ...
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ติดพวกเกจ์วัดดิคั๊บ
มันบอกได้ทุกอย่างแหละ...

ติดแล้ว สมมุติ ขึ้น 2 -4 บาร์ แล้วจะรู้ได้ไงว่าเครื่องมันรับประทานน้ำมันพอ ณ รอบนั้นๆ
 
ชัวร์สุดก็ ติดวัด Af ครับ เซนเซอร์ดีๆ
 
ถูกต้องอย่างท่านข้างบนว่าคับ ติดA/Fคับ ง่ายสุดแถม Fuel P.ด้วยก็ดีคับ เผื่อปั๊มพัง เครื่องจะได้ไม่พังตาม
 
จะให้แม่นๆก็ a/f แบบแพงๆคับมันจะวัดแม่น แล้วก็เก็บเป็น log ไว้แล้วมาเทียบดูตอนหลังอ่ะคับ แต่คงหลายตังหน่อยนะ
 
บอกได้เลย a/f ที่จะใช้วัดได้จริงจัง จูนได้เนี่ย

แพงมาก แพงโคตรๆ อายุการใช้การก็ไม่กี่ชั่วโมง อันนี้คือ ที่ใช้จูนได้นะ เชื่อถือได้

แต่ถ้า a/f ราคาไม่กี่บาท ถือเป็นของเล่นเลยหล่ะ แต่พอไว้ดูคร่าวๆได้ แต่ใช้จูนอะไรไม่ได้
 
แพงมาก แพงโคตรๆ อายุการใช้การก็ไม่กี่ชั่วโมง อันนี้คือ ที่ใช้จูนได้นะ เชื่อถือได้

แต่ถ้า a/f ราคาไม่กี่บาท ถือเป็นของเล่นเลยหล่ะ แต่พอไว้ดูคร่าวๆได้ แต่ใช้จูนอะไรไม่ได้


ใช่ครับ ผมใช้ Autometer อยู่ เข้าใจว่ามันเป็น Wide Band เอาแน่อะไรไม่ได้ เอาไว้ดูสวยๆครับ (ก็ดูได้เหมือนกันครับ แต่ไม่ละเอียด)
 
แล้วค่า AF ที่ถือว่าใช้ได้เนี่ยควรจะมี range อยู่ประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ
 
เซ็นเซอร์ต้องเป็น 5 สายขึ้นไปครับ และต้องมีกล่อง control unit ครับ ส่วนราคาก็ หมื่นอัพ ครับ
 
ติด ทามเมอร บริต
เช็กหนาบางก็พอละม่าง
หรือพี่น้องว่าไงกัน
ทำไว้แข่งหรือไว้ใช้ชูด เล่นๆละครับ
 
ผมเคยเจอมาของเพื่อน 18000 ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม