• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

****บูสไหลเป็นยังงัยครับ****

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ panpravong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

panpravong

Active member
Register
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
1,019
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
บูสไหลอาการเป็นยังงัยครับ...:coolly-0033:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #2
อัพนิดนึง.........................
 
บูสไหลอาการเป็นยังงัยครับ...:coolly-0033:
ปกรติถ้าบูสอยู่ที่1.0บาร์
อยู่ๆบูสเกิน1.0บาร์ ขึ้นไป อาการนี้เรียกว่าบูสไหลครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
แล้วมันมีผลเสียยังงัยหรอครับ
 
ถ้าไหลนิดๆหน่อยๆไม่เปงไรคับเช่น จาก 0.8ไปเป็น 0.9 ไรงี้อ่ะ แต่ถ้าจาก0.8ไปเป็น 1.2 เนี่ย เครื่องเดิมๆที่ไม่ได้ทำไรเพิ่ม น้ำมันไม่แรงไม่เหลือจิงๆ มีโอกาสที่จะกลับน็อกกลับบ้านเก่าเลยครับ

ปล.น่าจะถูกนะ เอาเป็นว่าบูสไหลนี่ไม่ดีแน่คับ
 
บู๊สต์ไหล ก้อเหมือนขี้ไหลอ่ะคั๊บ
คงไม่ดีแน่ ๆ
555++
 
เริ่มสนใจซะแล้วคับ แล้วมันพอจะมีวิธีดูเบื้องต้นได้มั้ยคับว่ารถเราบูสมันน่าจะอยู่ประมาณเท่าไร เพราะตั้งกะผมซื้อจากเจ้าของเก่ามาเค้าก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลย รู้แต่เป็นเครื่อง RB20BO ใช้มาปีกว่าๆแล้วคับเครื่องเดินเรียบดีวิ่งดีปกติดีทุกอย่างไม่เคยงอแงสตาทตอนเช้าไอน้ำเกาะท่อเลยว่างั้น แต่เวลากดลากเกียส์ผมดูที่เกจวัดบูสมันจะค้างอยู่ที่เลข 1 มันมากเกินไปสำหรับ20BO หรือป่าวแต่นะตอนนั้นเครื่องก็ไม่มีอาการแปลกๆอะไรเลยนะคับ เลยอยากทราบมีวิธีเช็คเบื้องต้นไหมว่ารถเราบูสมันปกติหรือป่าว เพราะเท่าที่ผมดูด้วยตาเครื่องก็น่าจะเดิมๆทั้งดุ้น
:coolly-0036:
 
เริ่มสนใจซะแล้วคับ แล้วมันพอจะมีวิธีดูเบื้องต้นได้มั้ยคับว่ารถเราบูสมันน่าจะอยู่ประมาณเท่าไร เพราะตั้งกะผมซื้อจากเจ้าของเก่ามาเค้าก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลย รู้แต่เป็นเครื่อง RB20BO ใช้มาปีกว่าๆแล้วคับเครื่องเดินเรียบดีวิ่งดีปกติดีทุกอย่างไม่เคยงอแงสตาทตอนเช้าไอน้ำเกาะท่อเลยว่างั้น แต่เวลากดลากเกียส์ผมดูที่เกจวัดบูสมันจะค้างอยู่ที่เลข 1 มันมากเกินไปสำหรับ20BO หรือป่าวแต่นะตอนนั้นเครื่องก็ไม่มีอาการแปลกๆอะไรเลยนะคับ เลยอยากทราบมีวิธีเช็คเบื้องต้นไหมว่ารถเราบูสมันปกติหรือป่าว เพราะเท่าที่ผมดูด้วยตาเครื่องก็น่าจะเดิมๆทั้งดุ้น
:coolly-0036:
20 โบ บู๊สต์แตนดาร์ดอยู่ที่ 0.7 - 0.8 มั๊งนะครับ
1.0 มันเยอะไป
 
20 โบ บู๊สต์แตนดาร์ดอยู่ที่ 0.7 - 0.8 มั๊งนะครับ
1.0 มันเยอะไป
งานเข้า..ตอนนี้ตามเก็บ่วงล่างยังไม่จบเลย แล้วไอ้บูสไหลนี้เค้าแก้ไขกันยังไงคับค่าใช้จ่ายสูงหรือป่าว และถ้าเรายังไม่แก้แต่ขับใช้งานไปก่อนจะมีผลเสียกับเครื่องหรือป่าวคับประมาณว่าถ้าจะบูสก็บูสแต่พองามคุมเอาด้วยเท้าเราไปก่อนอะคับ ขอบคุณมากคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม