• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

บู๊สไหลครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31713
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31713

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
27 ม.ค. 2008
ข้อความ
169
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
:coolly-0041::coolly-0041:เครื่อง 1 j bo + lpg mixer ครับ ปกติ
ที่เคยเป็นบู๊สมันจะมาประมาณ 6 แต่ตอนนี้มันไหลไปถึง 10 ขณะที่ความเร็วมันแค่ 140 ประมาณนี้ มันจะเรื่มสะดุด ปุดๆ แล้วมันก็เร่งไม่ขึ้นและถึงแม้นจะ
เหยีบคันเร่งต่อไป ตอนเป็นแก๊สนะครับ ช่วยหน่อยนะครับ แย่แน่ๆเลย:coolly-0042::coolly-0042:
 


:coolly-0041::coolly-0041:เครื่อง 1 j bo + lpg mixer ครับ ปกติ
ที่เคยเป็นบู๊สมันจะมาประมาณ 6 แต่ตอนนี้มันไหลไปถึง 10 ขณะที่ความเร็วมันแค่ 140 ประมาณนี้ มันจะเรื่มสะดุด ปุดๆ แล้วมันก็เร่งไม่ขึ้นและถึงแม้นจะ
เหยีบคันเร่งต่อไป ตอนเป็นแก๊สนะครับ ช่วยหน่อยนะครับ แย่แน่ๆเลย:coolly-0042::coolly-0042:
น้าลองเช็คท่อแวคคั่มที่เข้าเวสเกตดูครับ
2J ล่ะมั๊งงานนี้:coolly-0033:
 
เวกเกตเป็นประตูลมที่คอยกั้นลมไม่ให้เกินตามกำหนด....บูสไหลก็ต้องตรวจสอบไอ้เจ้านี่แหละครับ
 
ผม ตัวmixerนะเเหละ รูมันเล็ก
พอบูสมามันก็อั้น พอเหยียบ140 มันก็เลยไม่พอกิน ก็สะดุด
วางหัวฉีดไปเลย จบกว่า
 
มันไหลก้อหาไรมาอุดสิคับ 555+

ล้อเล่นนะคับ บูสไหลลองดูที่เวสเกตเอาคับว่ามันทำงานตามปกติมั้ย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
น้าลองเช็คท่อแวคคั่มที่เข้าเวสเกตดูครับ
2J ล่ะมั๊งงานนี้:coolly-0033:
เอางี้ครับ น้าจอห์น

2j แต่เอาเกียร์ธรรมดาเอาของ1j เอาแบบเดิมๆได้มะ ไม่ต้องใช้คลัช

ซิ่งอะแล้วเครื่องเก่าเทินได้เท่าไรครับ ถ้าไม่ดวกก็รบกวน PM
ก็ได้ครับอ้อ เด๋วถ้าเข้า กทม จะแวะไปหาครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
:coolly-0033:ขอคุณทุกท่าน
ถอดปลั๊กหัวเทียนมาดูน้ำมันแฉะเลย งง ? เข็มก็กุดหมดและ เลยเปลี่ยนไป6หัวเฉพาะค่าแรงเปลี่ยนหัวเทียพวกคิดแปดร้อย ถามว่าทำไม แปดร้อย พวกบอกทำยากไม่เคยทำ ไม่กล้า กลัวรถพัง งง?อีก พอเปลี่ยนเสร็จลองวิ่งดู ไม่สะดุดละ แต่บู๊ศยังไหลเหมือนเดิม
และไม่ค่อยมีแรง มันรู้สึกอืดยังไงไม่รู้เด๋วคงต้องดูเวสเกตตามที่ท่านๆบอกอะครับ:coolly-0008::coolly-0008:
 
เอางี้ครับ น้าจอห์น

2j แต่เอาเกียร์ธรรมดาเอาของ1j เอาแบบเดิมๆได้มะ ไม่ต้องใช้คลัช

ซิ่งอะแล้วเครื่องเก่าเทินได้เท่าไรครับ ถ้าไม่ดวกก็รบกวน PM
ก็ได้ครับอ้อ เด๋วถ้าเข้า กทม จะแวะไปหาครับ:coolly-0033:
น้าจะเอา2เจชนเกียร์1เจ
จะหมดอีกแยะ ช่วงล่าง-เบรค-โช๊ค ที่เพิ่งทำไปโล๊ะทิ้งหมด
แนะนำ
2เจโบ AT STD
อินเตอร์4นึ้ว1ใบ
ท่อไอเสีย 95 มม. ทั้งราว
อีมาเนจ1ใบ
TWIN POWER 1ตัว
แก๊สหัวฉีด 1ชุด
แค่นี้ก็ได้350ม้าแก๊ส
เกินความต้องการรถใช้งานของน้าแล้วล่ะครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
น้าจะเอา2เจชนเกียร์1เจ
จะหมดอีกแยะ ช่วงล่าง-เบรค-โช๊ค ที่เพิ่งทำไปโล๊ะทิ้งหมด
แนะนำ
2เจโบ AT STD
อินเตอร์4นึ้ว1ใบ
ท่อไอเสีย 95 มม. ทั้งราว
อีมาเนจ1ใบ
TWIN POWER 1ตัว
แก๊สหัวฉีด 1ชุด
แค่นี้ก็ได้350ม้าแก๊ส

เกินความต้องการรถใช้งานของน้าแล้วล่ะครับ:coolly-0033:
:coolly-0027::coolly-0027:กำ:coolly-0027::coolly-0027:
 
ฮ่าๆๆๆแน่นอน ข้าคืนทายาทคนต่อไป :coolly-0022:ศิษย์สูตรเจริญตามรอยพรายกระซิบ:coolly-0033:อิอิ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

ตอบกลับ
22
จำนวนการดู
3พัน

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม