• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

****ถามเรื่อง TEIN นิดนึงครับ****

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ panpravong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

panpravong

Active member
Register
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
1,019
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
TEIN super street กับ TEIN flex ..... รุ่นไหนนิ่มกว่ากันครับ แล้วพอรู้ค่า K ของสปริงมั้ยครับ...แล้วทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถใส่ ตัวปรับ ไฟฟ้าได้ใช่มั้ยครับ.....ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ตามลิ้งนี้มันเป็น super drift กับ flex ......แต่ผมอยากรู้ super street กับ flex อะครับ แล้ว super street มีตรงรุ่น A31 มั้ยครับ
แต่ยังงัยก็ขอบคุณมากครับ....



super street มีตรงรุ่นของ A31
แต่ที่เป็นมือ2 เข้ามาในบ้านเราแทบจะไม่เคยเห็นตัวเป็นๆเลย อาจจะมีเข้ามาแต่คงน้อยมากๆ
ที่ผ่านมือมากสุดก็ของ s13 ps13
ปรับหนืด 16 ระดับ
ข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือ
1.เกลียวเป็นมิเนียม(มั้ง) ความยาวของเกลียวสั้นกว่าเยอะ
2.ไม่ได้เป็นแบบสไลด์กระบอก
3.โช๊คหน้าบางชุดเป็นแบบสปริง2ชั้น หลังปัง2ชึ้น

ค่าKอยู่ระหว่าง F5-7 R4-6 ขึ้นอยู่กับคนซื้อมือ1จากร้านครั้งแรกต้องการค่าสปริงประมาณไหน ไม่ได้ตายตัว
แต่ตามสเปคของรถแต่ละรุ่น จะมีการกำหนดค่าสปริงที่เหมาะสมที่สุดของรถรุ่นนั้นๆไว้ด้วย
 
แก้ไขล่าสุด:
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
super street มีตรงรุ่นของ A31
แต่ที่เป็นมือ2 เข้ามาในบ้านเราแทบจะไม่เคยเห็นตัวเป็นๆเลย อาจจะมีเข้ามาแต่คงน้อยมากๆ
ที่ผ่านมือมากสุดก็ของ s13 ps13
ปรับหนืด 16 ระดับ
ข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัดคือ
1.เกลียวเป็นมิเนียม(มั้ง) ความยาวของเกลียวสั้นกว่าเยอะ
2.ไม่ได้เป็นแบบสไลด์กระบอก
3.โช๊คหน้า-หลัง เป็นแบบสปริง2ชั้น

ค่าKอยู่ระหว่าง F5-7 R4-6 ขึ้นอยู่กับคนซื้อมือ1จากร้านครั้งแรกต้องการค่าสปริงประมาณไหน ไม่ได้ตายตัว
แต่ตามสเปคของรถแต่ละรุ่น จะมีการกำหนดค่าสปริงที่เหมาะสมที่สุดของรถรุ่นนั้นๆไว้ด้วย


รอคนนี้มาตอบแหละคับ.....super street เทียบกับ flex ตัวไหนดีกว่ากันหรอครับ
ว่าจะโทรไปถาม super street ที่ลงขาย เปิดไปดูอีกที ขายซะแระ....
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
แล้วถ้าด้านหน้าใส่ flex ด้านหลังใส่รุ่นเก่า ๆ อย่าง ha hr หรือโช๊คธรรมดา อะไรประมาณเนี้ยได้มั้ยครับ...พอดีเจอแถวบ้านอะครับ flex มีคู่หน้าคู่เดียว ราคา 15,000 แพงไปมั้ยครับ
 
น่าจะหาเป็นชุดเหมือนๆกันดีกว่านะคับ
คูหน้าหมื่น5 โดยส่วนตัวน่าจะแพงไปนิด ถ้าได้ 12 หรือ 13 ก็โอเคคับ
แต่ราคาก็ขึ้นกับสภาพนะ ถ้าหมื่น5แล้วมันใหม่มากๆลูกยางขาวมากๆก็ไม่แพง แล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคันน่ะคับ มาตรฐานมันไม่เหมือนกัน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอถามอีกนิดนะครับ....คู่หน้านี่ไม่ว่าของ 200 หรือ s13 ก็ใส่ได้เลยใช่มั้ยครับ จะเตี้ยมั้ยครับ ต้องรองหัวโชคมั้ยครับ แล้วค่า k ของสริงมันทำมาสำหรับเครื่อง 4 สูบ แล้วเอามาใส่ 6 สูบ มันจะมีข้อเสียอะไรมั้ยครับ.....เออแล้ว super street กับ flex ตัวไหนนิ่ม ตัวไหนแข็งกว่ากันครับ แล้วตัวไหนน่าเล่นกว่าครับ
 
แล้วถ้าด้านหน้าใส่ flex ด้านหลังใส่รุ่นเก่า ๆ อย่าง ha hr หรือโช๊คธรรมดา อะไรประมาณเนี้ยได้มั้ยครับ...พอดีเจอแถวบ้านอะครับ flex มีคู่หน้าคู่เดียว ราคา 15,000 แพงไปมั้ยครับ

Flex คู่หน้าน่าจะดูมาจากร้านเดียวกันแน่ๆเลย ราคาตรงกันเป๊ะ :coolly-0026:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
Flex คู่หน้าน่าจะดูมาจากร้านเดียวกันแน่ๆเลย ราคาตรงกันเป๊ะ :coolly-0026:

น่าจะใช่นะคับ แถวบางแสนอะครับ


555+ ว่าจะถามพี่เหวกอยู่แล้วเชียว อิอิ :coolly-0028:
 
โทมาสอบถามก็ได้คับ พิมพ์แล้วมันจายาว อธิบายให้ฟังคร่าวๆดีกว่า ไม่ดุไม่กัด ใจดี
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
โทมาสอบถามก็ได้คับ พิมพ์แล้วมันจายาว อธิบายให้ฟังคร่าวๆดีกว่า ไม่ดุไม่กัด ใจดี


555..ได้ครับ
ขอบคุณล่วงหน้า
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม