• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ถามเกี่ยวกับช่วงล่างหน่อยครับ เด็กใหม่แนะนำหน่อยครับ !

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ DMLT
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

DMLT

New member
Register
เข้าร่วม
23 พฤษภาคม 2009
ข้อความ
16
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
อยากทราบว่า .

Tein flex กับ Tein flex super drift มันต่างกันยังไงบ้างครับ ! ลังเล 2 ตัวนี้ .. หรือว่า เล่นตัว ohlins a31.. กว่ากัน ช่วยแนะนำหน่อยครับ !

อยากทราบว่าความแข็งเวลานั่งต่างกันเยอะมั้ย..

แล้วแม็ก 5 * 114 หน้า 9 หลัง 9.5

ควรใส่ยางอะไรดีอ่ะครับ..

เอาแบบ 4 เส้น ไม่เกิน 25,000 อ่ะครับ

:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
 


อยากทราบว่า .

Tein flex กับ Tein flex super drift มันต่างกันยังไงบ้างครับ ! ลังเล 2 ตัวนี้ .. หรือว่า เล่นตัว ohlins a31.. กว่ากัน ช่วยแนะนำหน่อยครับ !

อยากทราบว่าความแข็งเวลานั่งต่างกันเยอะมั้ย..

แล้วแม็ก 5 * 114 หน้า 9 หลัง 9.5

ควรใส่ยางอะไรดีอ่ะครับ..

เอาแบบ 4 เส้น ไม่เกิน 25,000 อ่ะครับ

:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
ผมชอบOHLIN/'/Sครับ:coolly-0033:
 
Tein Flex
ไม่มีตรงรุ่น มีแต่S13 PS13 นั่งสบาย นิ่มหนึบใช้ได้ระดับนึง เท่าที่เจอมีค่าKสปริงตั้งแต่ F5-F7 R4-R6 สไลด์กาบอกหน้าหลัง หนืด16ระดับ

Tein super drift
มีตรงรุ่นA31 ค่าKสปริงเตรียมใจได้เลยว่าแข็ง F10-F12 R8-R10
สไลด์กาบอกหน้า-หลัง หนืด16ระดับ
ข้อแตกต่างภายนอกกับflexคือ
1.สี flexสีเขียวธรรมดา Super d. สีเขียวอะโดไดซ์
2.กระบอกโช๊คคู่หน้าของ Super D. มีความยาวสั้นกว่า Flex
3.หูโช๊ค(ที่ร้อยน็อต)คู่หน้าของSuper d. จะมีขนาดยาว และใหญ่ ดูแข็งแรงกว่าflex
4.โช๊คหลังของ Super D. เป็นสปริง2ชั้น
5.ค่าKสปริงมีความแข็งอ่อนต่างกันมาก ดังที่กล่าวข้างต้น
ภายใน
เป็นSingel valve เหมือนกัน

Tein เป็นโช๊คที่ติดตลาดมีชื่อเสียงมานาน ทั้ง2รุ่นที่กล่าวมาเป็นโช๊คที่มีlineการผลิตในประมาณปี 1995เป็นต้นมา มีออฟชั่นเสริมEDFCตัวปรับหนืดไฟฟ้าจากภายในรถ มีศูนย์ดูแล O/H ในไทย


ส่วนโอลีน
เท่าที่เจอไม่พบเป็นของตรงรุ่น เจอแต่S13 S14 ทั้งเป็นแบบที่ปรับเกลียว (ไม่สไลด์กาบอก)และแบบธรรมดาสปริงใหญ่
ส่วนมากแบบปรับเลียวจะเจอสปริงแบบแข็งมากๆ ประมาณหน้า F12 ซื้อมาต้องมาหาสปริงเปลี่ยน
แต่โอลีนถือว่าเป็นสุดยอดของโช๊ค จะว่าเป็นเทพแห่งโช๊ตก็ว่าได้
ถ้ามีโอกาสก็น่าจะหามาใช้ครับ
อ่อ...มีร้านO/Hของโอลีน ที่ชำนาญโดยตรงด้วยครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจ และการนำไปใช้งานครับ

จากภาพ
-----Super drift-----------Flex------------โอลีน
 

ไฟล์แนบ

  • 15062009085.jpg
    15062009085.jpg
    158.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 112
  • 30062009111.jpg
    30062009111.jpg
    193 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 112
  • y33uk6247-img600x450-12434130295fwtov16369.jpg
    y33uk6247-img600x450-12434130295fwtov16369.jpg
    31.8 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 137
แก้ไขล่าสุด:
นี่แหละ...คนนี้ตรงรุ่น
 
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ครับ
พี่อาร์มครับแล้ว ohlins นี่ร้านอยู่แถวไหนอ่ะครับ
แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
ขอทราบด้วยคนครับ
 
Tein Flex
ไม่มีตรงรุ่น มีแต่S13 PS13 นั่งสบาย นิ่มหนึบใช้ได้ระดับนึง เท่าที่เจอมีค่าKสปริงตั้งแต่ F5-F7 R4-R6 สไลด์กาบอกหน้าหลัง หนืด16ระดับ

Tein super drift
มีตรงรุ่นA31 ค่าKสปริงเตรียมใจได้เลยว่าแข็ง F10-F12 R8-R10
สไลด์กาบอกหน้า-หลัง หนืด16ระดับ
ข้อแตกต่างภายนอกกับflexคือ
1.สี flexสีเขียวธรรมดา Super d. สีเขียวอะโดไดซ์
2.กระบอกโช๊คคู่หน้าของ Super D. มีความยาวสั้นกว่า Flex
3.หูโช๊ค(ที่ร้อยน็อต)คู่หน้าของSuper d. จะมีขนาดยาว และใหญ่ ดูแข็งแรงกว่าflex
4.โช๊คหลังของ Super D. เป็นสปริง2ชั้น
5.ค่าKสปริงมีความแข็งอ่อนต่างกันมาก ดังที่กล่าวข้างต้น
ภายใน
เป็นSingel valve เหมือนกัน

Tein เป็นโช๊คที่ติดตลาดมีชื่อเสียงมานาน ทั้ง2รุ่นที่กล่าวมาเป็นโช๊คที่มีlineการผลิตในประมาณปี 1995เป็นต้นมา มีออฟชั่นเสริมEDFCตัวปรับหนืดไฟฟ้าจากภายในรถ มีศูนย์ดูแล O/H ในไทย


ส่วนโอลีน
เท่าที่เจอไม่พบเป็นของตรงรุ่น เจอแต่S13 S14 ทั้งเป็นแบบที่ปรับเกลียว (ไม่สไลด์กาบอก)และแบบธรรมดาสปริงใหญ่
ส่วนมากแบบปรับเลียวจะเจอสปริงแบบแข็งมากๆ ประมาณหน้า F12 ซื้อมาต้องมาหาสปริงเปลี่ยน
แต่โอลีนถือว่าเป็นสุดยอดของโช๊ค จะว่าเป็นเทพแห่งโช๊ตก็ว่าได้
ถ้ามีโอกาสก็น่าจะหามาใช้ครับ
อ่อ...มีร้านO/Hของโอลีน ที่ชำนาญโดยตรงด้วยครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกซื้อขึ้นอยู่กับความพอใจ และการนำไปใช้งานครับ

จากภาพ
-----Super drift-----------Flex------------โอลีน


กระจางเลยครับพี่น้อง
 
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ครับ
พี่อาร์มครับแล้ว ohlins นี่ร้านอยู่แถวไหนอ่ะครับ
แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ:coolly-0033:
หมายถึงร้านซ่อมเหรอคั๊บ
ถ้าร้านซ่อม อยู่แถว ๆ เรวดี ค่าซ่อมเห็นเค๊าว่ากันว่า คู่ละ 2,500.- ครับ
 
ร้านซ่อมน้าออยตอบแล้วนะคับ
สำหรับราคาที่เปิดขาย เป็นราคาที่เคยผ่านตา แต่จบกันที่เท่าไหร่ไม่ทราบนะคับ
เอาเป็นว่าเป็นค่าประมาณการของราคาตลาด
ทั้งนี้ราคาจะผกผันตามสภาพของโช๊ค และความต้องการของผู้ซื้อ ณ เวลานั้นๆ
ไม่ได้ตายตัวเสมอไปนะคับ


Tein flex = 24,000-34,000
Tein super drift = 30,000-3กลางๆ ถึง เกือบปลายๆ
Tein super street = 23,000-27,000
Ohlins = (ธรรมดา) 9,000-12,000
Ohlins = (ปรับเกลียว) 17,000-20,000 หรืออาจจะเลยไปเกือบ 2กลางๆ
 
แก้ไขล่าสุด:
พี่อาร์มครับแล้วที่

WWW.TEINCLUB.COM

นะครับอันนี้เป็นร้านซ่อมด้วยป่าวครับ
 
เท่าที่ทราบ
ศูนย์O/H คือที่ATP mortorsport ร้านอยู่ตามที่ลงในโฆษนาในหนังสือแต่งรถคับ
คุณใหญ่(Tein club) และคุณอั๋น(ATP) ไม่แน่ใจว่าเป็นหุ้นส่วนกันรึป่าวนะ
หรือตัวแทน และSub อีกที รอผู้ทราบข้อมูลแน่ชัดมาตอบอีกทีนะคับ
 
ตอนนี่รถผมใช้ TEin Flex อยู่ไม่แข็งนะครับนิ่มดีแม่ไม่บ่นเมียไม่ด่าและลูกก็ไม่งอแงสบายๆกำลังดี
redface.gif
 
ตอนนี้กะลังตามหาโช้คหลังอยู่ครับ
พี่ๆช่วยแนะนำให้หน่อยตัวไหนดี ชอบแบบนุ่มหนึบ:coolly-0044:

ล้อหลังขอบ18กว้าง9อะครับ
ขอแบบราคา"ย่อมเยาๆ":coolly-0023:
 
ตอนนี้กะลังตามหาโช้คหลังอยู่ครับ
พี่ๆช่วยแนะนำให้หน่อยตัวไหนดี ชอบแบบนุ่มหนึบ:coolly-0044:

ล้อหลังขอบ18กว้าง9อะครับ
ขอแบบราคา"ย่อมเยาๆ":coolly-0023:

Gab คับ..........
 
ร้านซ่อมน้าออยตอบแล้วนะคับ
สำหรับราคาที่เปิดขาย เป็นราคาที่เคยผ่านตา แต่จบกันที่เท่าไหร่ไม่ทราบนะคับ
เอาเป็นว่าเป็นค่าประมาณการของราคาตลาด
ทั้งนี้ราคาจะผกผันตามสภาพของโช๊ค และความต้องการของผู้ซื้อ ณ เวลานั้นๆ
ไม่ได้ตายตัวเสมอไปนะคับ


Tein flex = 24,000-34,000
Tein super drift = 30,000-3กลางๆ ถึง เกือบปลายๆ
Tein super street = 23,000-27,000
Ohlins = (ธรรมดา) 9,000-12,000
Ohlins = (ปรับเกลียว) 17,000-20,000 หรืออาจจะเลยไปเกือบ 2กลางๆ
Ohlins = (ธรรมดา) 4ต้น 9000-12000 หาจากไหนครับ
อยากรู้ครับอะครับน้า เห้นราคาที่ผมหามาได้18000อะครับ
ขอแหล่งหน่อยครับ
ขอบคุนมากครับ
 
แก้ไขล่าสุด:
ลองโทรเบอร์นี้ครับ 0848787866 ต้าร์ อยู่แถวสายไหม ไม่รู้ของยังอยู่ป่าวนะ
คุยเอาเลยครับ ถ้าได้ผลเยี่ยงไรเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ว่าสมคำร่ำรือ ไหม?
 
Ohlins = (ธรรมดา) 4ต้น 9000-12000 หาจากไหนครับ
อยากรู้ครับอะครับน้า เห้นราคาที่ผมหามาได้18000อะครับ
ขอแหล่งหน่อยครับ
ขอบคุนมากครับ

เป็นราคาที่เคยผ่านตามาในเวปคับ
ก็ตามสภาพคับ ผมอาจจะบอกราคาต่ำไปหน่อยก็ได้คับ
แล้วแต่ช่วงด้วยนะ
อย่างที่บอกนะคับ ราคาไม่ได้แน่นอนตายตัว ขึ้นอยู่กะสภาพ และความพอใจของผู้ซื้อ


 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม