Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

วัดBost มันขึ้นอย่างนี้ มัน...มันเป็นยังงัย

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A8497
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A8497

Member
Register
เข้าร่วม
15 ต.ค. 2008
ข้อความ
432
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
มันขึ้นอยู่ประมาณนี้อ่านค่าได้เท่าไร RB 20 โบเดิม อินเตอร์เดิม แอบไว้หน้าล้อครับ แล้วปกติมันขึ้นประมาณไหน? แล้วมันผิดปกติหรือไม่ ?? ยังอัดได้อีกไหม??? แล้วจะแก้ยังไง????....ช่วยที

0204b6024c1a5742b90040097385ad53.jpg
 
แก้ไขล่าสุด:


มันขึ้นอยู่ประมาณนี้อ่านค่าได้เท่าไร RB 20 โบเดิม อินเตอร์เดิม แอบไว้หน้าล้อครับ แล้วปกติมันขึ้นประมาณไหน? แล้วมันผิดปกติหรือไม่ ?? ยังอัดได้อีกไหม??? แล้วจะแก้ยังไง????....ช่วยที

0204b6024c1a5742b90040097385ad53.jpg
บูสผิดจากSTD RB20
น้าลองถ่ายรูปเวสเกตกระป๋องมาให้ดูหน่อยว่าใส่ของ25มาหรือเปล่า:coolly-0033:
 
ขอเพิ่มเติมหน่อยครับพี่ ผม RB20 DET แต่โบ 25 อย่างที่ พี่big john บอกมันเป็นอย่างไรหรือครับ เพราะรถผมไม่ค่อยมีแรงบูต เลย งงมาก และควรแก้ไขอย่างไรครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
 
ขอเพิ่มเติมหน่อยครับพี่ ผม RB20 DET แต่โบ 25 อย่างที่ พี่big john บอกมันเป็นอย่างไรหรือครับ เพราะรถผมไม่ค่อยมีแรงบูต เลย งงมาก และควรแก้ไขอย่างไรครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
เครื่องSTD โรงงาน
RB20 บูสมากกว่า RB25
ถ้าเอาเทอร์โบ RB25 มาใส่เครื่อง RB20
ควรเอาเวสเกตกระป๋องของ RB20 มาใส่กับเทอร์โบRB25
ในทางกลับกัน
เครื่อง RB25 อยากให้บูสมากขึ้น ให้เอาเวสเกตกระป๋อง RB20 มาใส่แทน
รูป1 เวสเกตRB20
รูป2-3 เวสเกตRB25
ทั้ง2ตัวง่ายๆดูท่อที่เข้าเวสเกต RB20 ท่อตรง RB25ท่องอ 90 ครับ:coolly-0033:
 

ไฟล์แนบ

  • P1070699 (Small).JPG
    P1070699 (Small).JPG
    45.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 75
  • P1070700 (Small).JPG
    P1070700 (Small).JPG
    42.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 70
  • P1070701 (Small).JPG
    P1070701 (Small).JPG
    47.5 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 67
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เดี๋ยวรอไปถ่ายมาให้น้าจอห์นดูดีกว่า แล้วถ้าทางมันจะแก้ได้ไหมครับน้า แล้วของหายากป่าวครับ
 
เดี๋ยวรอไปถ่ายมาให้น้าจอห์นดูดีกว่า แล้วถ้าทางมันจะแก้ได้ไหมครับน้า แล้วของหายากป่าวครับ
ถ้าในรถเป็นเวสเกต25
ก็หาเวสเกต20มาใส่แทน
งานง่ายๆ หาไม่ยากครับน้า:coolly-0033:
 
แล้วถ้าเครื่อง25โบ จะใส่เวสเกต 20โบได้ไหมครับ
 
แล้วถ้าเครื่อง25โบ จะใส่เวสเกต 20โบได้ไหมครับ
ได้ครับ แต่ควรปรับจูนเพิ่มด้วย เดี๋ยวอายุเครื่องไม่ยาว
จะ AFC 5ปุ่ม/S-AFC/E-MANAGE หรือ อะไรก็ว่ากันไปครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
สงสัยเวสเกตเนี่ยจะ25 แหงๆ เพราะดูตามท่อที่น้าบอกแล้ว แต่โบนี่ดิมัน 20 หรือ 25 ครับน้า อ้อ!!! แล้วเวสเกต 20ที่น้าจอห์นมีไหม ถ้าเปลี่ยนแล้วต้องปรับระบบตามเหมือน 25หรือเปล่า ที่สำคัญมันดึงขึ้นอีกเยอะไหมครับ

รูปน้องโบ

bcb18d51c378c0b0c7d1c55c6e897d83.jpg


อันนี้ น้องเวส
1b4ccdf8c3dbb8b8aac22daa785d7212.jpg
 
สงสัยเวสเกตเนี่ยจะ25 แหงๆ เพราะดูตามท่อที่น้าบอกแล้ว แต่โบนี่ดิมัน 20 หรือ 25 ครับน้า อ้อ!!! แล้วเวสเกต 20ที่น้าจอห์นมีไหม ถ้าเปลี่ยนแล้วต้องปรับระบบตามเหมือน 25หรือเปล่า ที่สำคัญมันดึงขึ้นอีกเยอะไหมครับ
ยินดีด้วยน้า
เครื่อง20
โบ20
เวสเกต25

เวสเกต20ผมไม่มีเลย น้าลองหาในเวปน่าจะมีใครขาย
เอาเวสเต20มาใส่แล้วลองวิ่งดู ถ้าถูกใจก็จบ
แต่ถ้ายังไม่โดนก็ต้องโดนโบ25อีกซักลูก
หรือHKS GT2530 ซักลูก
AFC 5ปุ่มอีกซักตัว
ปลด 180 อีกซัก1
แค่นี้เบรคติดรถน้าก็เอาไม่อยู่แล้วล่ะครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
"แค่นี้เบรคติดรถน้าก็เอาไม่อยู่แล้วล่ะครับ:coolly-0033:"
555 เบรคหน้าที่เคยคุยไว้อะ เดี๋ยวไปเอาแน่ ตามที่น้าบอกกล่องตอนนี้ปลดไปหมดแล้วทั้งรอบ และ180 เวสเกตเปลี่ยนแล้วไม่จูนได้ผมเข้าใจถูกไหม??
ตอนแลกว่าจะโทรไปหาเลยแต่ถ้า ถาม-ตอบ ในนี้เพื่อนๆจะได้รู้ด้วยเลยไม่ได้โทรไป เอาไว้ถ้าของพร้อม-งบหร้อมจะเข้าไปหา ไปรอบนี้ว่าจะ Ted 4.3 เบรคหน้า แอบเล็ง Head HKS ตัวที่มีเวส แยกของน้าอยู่เหมือนกันแต่ของที่ใส่อยู่ก็ Head ก็เลยเพลาๆ ไว้ก่อน เกือบลืมพอเปลี่ยนเป็นเวสเกสของ20 แล้วเข็มบูสมันควรจะอยู่แถวไหนและไม่ควรเกินที่เท่าไหร่ครับ

........................ขอบคุณครับที่ช่วยไข ผมช่วยขายของละกันนะน้านะ อิอิ.................
BIGJOHN บางกรวย
PART -AUTO SERVICE

-จำหน่ายอะไหล่เก่าจากญี่ปุ่น
-บริการซ่อม เครื่องยนต์-เบรค-คลัช-ช่วงล่าง
-วางเครื่องหัวฉีด-เทอร์โบ
เปิดจันทร์-เสาร์ 7.00-18.00 หรือจนกว่างานจะเสร็จ
วันอาทิตย์ เปิดขายอะไหล่ (งดซ่อม1วันจ้า)
089-818-1109/086-558-7311
MSN: [email protected]
ร้านอยู่บางกรวย หลังการไฟฟ้าฝ่ายผลิต(กฟผ) 2ก.ม. ติดวัดจันทร์
ชื่อร้าน BIGJOHN บางกรวย PART-AUTO SERVICE+LPG
 
แก้ไขล่าสุด:
"แค่นี้เบรคติดรถน้าก็เอาไม่อยู่แล้วล่ะครับ:coolly-0033:"
555 เบรคหน้าที่เคยคุยไว้อะ เดี๋ยวไปเอาแน่ ตามที่น้าบอกกล่องตอนนี้ปลดไปหมดแล้วทั้งรอบ และ180 เวสเกตเปลี่ยนแล้วไม่จูนได้ผมเข้าใจถูกไหม??
ตอนแลกว่าจะโทรไปหาเลยแต่ถ้า ถาม-ตอบ ในนี้เพื่อนๆจะได้รู้ด้วยเลยไม่ได้โทรไป เอาไว้ถ้าของพร้อม-งบหร้อมจะเข้าไปหา ไปรอบนี้ว่าจะ Ted 4.3 เบรคหน้า แอบเล็ง Head HKS ตัวที่มีเวส แยกของน้าอยู่เหมือนกันแต่ของที่ใส่อยู่ก็ Head ก็เลยเพลาๆ ไว้ก่อน เกือบลืมพอเปลี่ยนเป็นเวสเกสของ20 แล้วเข็มบูสมันควรจะอยู่แถวไหนและไม่ควรเกินที่เท่าไหร่ครับ

เปลี่ยนเวสเกตเป็นของ20 ก็ไม่ต้องจูน
บูสซัก0.8 กำลังดี เน้นวิ่งลื่นๆดีกว่าครับ:coolly-0033:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม