• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

RB 25 DET

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A311207
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A311207

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
20 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
68
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
มีใครใช้ เครื่อง rb 25 det อยู่บ้างครับอยากทราบข้อดีและข้อเสียของเครื่องตัวนี้กำลังคิดจะวางอยู่ ใครมีไรช่วยแนะนำด้วยครับ :coolly-0033:
 


ผมใช้อยู่ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยครับ
เนียนมาก
 
ความเห็นผม อาจไม่เหมือนใคร:coolly-0033:
-วางได้เลยโดยไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องแท่นเกียร์
หรือ
-เอาคานหน้าR33GTS ทั้งคานมาใส่ ข้อดีคือจะได้ใช้ยางแท่นเครื่องตัวใหญ่ที่มากับเครื่อง25 ทนกว่ายางแท่นเครื่องเดิมRB20ติดรถ
-ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ในห้องเครื่อง ท่อน้ำมันไม่ต้องย้าย
-เครื่องRB25DETที่จะเอามาลง เน้นว่าต้องสวยสภาพต้องดี วางแล้วต้องเดินสายไฟให้ครบ SLOW PUMP ต้องใส่
-เติม95เท่านั้น แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ91 ก็ได้แต่อย่าซัด
-ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เบอร์หลัง50 ขึ้นไป
-ล้างกรองอากาศ แอร์โฟล AAC วาล์ว บ่อยๆ(ทำตอนถ่ายน้ำมันเครื่องก็ได้)
-ท่อไอเสีย เกียร์ออโต้ 3นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง3.5นึ้ว หม้อพักไส้ตรง/เกียร์ธรรมดา 3.5นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง4นึ้ว หม้อพักไส้ตรง
-อินเตอร์ อย่างน้อย RB26 32GTR V-SPEC แต่ถ้าสู้ราคาไหว อินเตอร์ซิ่ง 26 4นึ้ว
-รอบเครื่องขึ้นไวมากๆ เสียงโหดๆ ขับมันส์ ครับ:coolly-0010:
 
ความเห็นผม อาจไม่เหมือนใคร:coolly-0033:
-วางได้เลยโดยไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องแท่นเกียร์
หรือ
-เอาคานหน้าR33GTS ทั้งคานมาใส่ ข้อดีคือจะได้ใช้ยางแท่นเครื่องตัวใหญ่ที่มากับเครื่อง25 ทนกว่ายางแท่นเครื่องเดิมRB20ติดรถ
-ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ในห้องเครื่อง ท่อน้ำมันไม่ต้องย้าย
-เครื่องRB25DETที่จะเอามาลง เน้นว่าต้องสวยสภาพต้องดี วางแล้วต้องเดินสายไฟให้ครบ SLOW PUMP ต้องใส่
-เติม95เท่านั้น แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ91 ก็ได้แต่อย่าซัด
-ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เบอร์หลัง50 ขึ้นไป
-ล้างกรองอากาศ แอร์โฟล AAC วาล์ว บ่อยๆ(ทำตอนถ่ายน้ำมันเครื่องก็ได้)
-ท่อไอเสีย เกียร์ออโต้ 3นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง3.5นึ้ว หม้อพักไส้ตรง/เกียร์ธรรมดา 3.5นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง4นึ้ว หม้อพักไส้ตรง
-อินเตอร์ อย่างน้อย RB26 32GTR V-SPEC แต่ถ้าสู้ราคาไหว อินเตอร์ซิ่ง 26 4นึ้ว
-รอบเครื่องขึ้นไวมากๆ เสียงโหดๆ ขับมันส์ ครับ:coolly-0010:
แหล่มเรยครับน้าจอห์น:coolly-0031:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
แล้วเจ้า slow pump คือไร แล้วท่อ 3.5 นิ้วเลยหรอครับ(เกียร์ auto) ต้องมีพักกลางไหม อินเตอร์เดิมกับ 26 จะมีผลต่างกันตรงไหนบ้างครับ
 
ความเห็นผม อาจไม่เหมือนใคร:coolly-0033:
-วางได้เลยโดยไม่ต้องแปลงแท่นเครื่องแท่นเกียร์
หรือ
-เอาคานหน้าR33GTS ทั้งคานมาใส่ ข้อดีคือจะได้ใช้ยางแท่นเครื่องตัวใหญ่ที่มากับเครื่อง25 ทนกว่ายางแท่นเครื่องเดิมRB20ติดรถ
-ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ในห้องเครื่อง ท่อน้ำมันไม่ต้องย้าย
-เครื่องRB25DETที่จะเอามาลง เน้นว่าต้องสวยสภาพต้องดี วางแล้วต้องเดินสายไฟให้ครบ SLOW PUMP ต้องใส่
-เติม95เท่านั้น แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ91 ก็ได้แต่อย่าซัด
-ใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เบอร์หลัง50 ขึ้นไป
-ล้างกรองอากาศ แอร์โฟล AAC วาล์ว บ่อยๆ(ทำตอนถ่ายน้ำมันเครื่องก็ได้)
-ท่อไอเสีย เกียร์ออโต้ 3นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง3.5นึ้ว หม้อพักไส้ตรง/เกียร์ธรรมดา 3.5นึ้วครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง4นึ้ว หม้อพักไส้ตรง
-อินเตอร์ อย่างน้อย RB26 32GTR V-SPEC แต่ถ้าสู้ราคาไหว อินเตอร์ซิ่ง 26 4นึ้ว
-รอบเครื่องขึ้นไวมากๆ เสียงโหดๆ ขับมันส์ ครับ:coolly-0010:


อ่านของน้าจอห์นแล้วกะจ่างเห็นภาพเลย:coolly-0003:
 
ความเห็นผม อาจไม่เหมือนใคร:coolly-0033:

-เติม95เท่านั้น แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ91 ก็ได้แต่อย่าซัด

:coolly-0010:

ผมลำบากใจกับข้อนี้มากที่สุด.....:coolly-0006:

ส่วนข้ออื่น ....เข้าแก๊บ..อิอิ
:coolly-0026:
 
แล้วเจ้า slow pump คือไร แล้วท่อ 3.5 นิ้วเลยหรอครับ(เกียร์ auto) ต้องมีพักกลางไหม อินเตอร์เดิมกับ 26 จะมีผลต่างกันตรงไหนบ้างครับ
-slow pump คุมการทำงานของปั๊มติ๊กให้เหมาะสม
เดินเบาจ่าย9V แตะคันเร่งจ่าย12V
เหยียบคันเร่งจ่าย 12V ถอนคันเร่งจ่าย 9V
เวลาวิ่งเหยียบคันเร่งคงที่จ่าย9V
-เกียร์AT พักกลาง+พักปลายใบใหญ่ๆ
-ท่อซิ่งเก่าญี่ปุ่น RB20 เมนท่อ3นึ้ว RB25 เมนท่อ3.5นึ้ว
-เครื่องRB25 ซีซี มากกว่าก็ต้อง3.5ครึ่งคันหลัง(ท่อไอเสียควรมีขนาดตามแรงม้าที่เครื่องทำได้)
-ลองเอาอินเตอร์เดิมๆ25กับเดิมๆ26 มาวางเทียบดู อินเตอร์26ระบายตวามร้อนดีกว่าอินเตอร์เดิม25แยะวิ่งดีต่างกันเยอะมากๆ
*อย่างที่บอก ความเห็นผมอาจไม่เหมือนใครครับ*:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:
ผมลำบากใจกับข้อนี้มากที่สุด.....:coolly-0006:

ส่วนข้ออื่น ....เข้าแก๊บ..อิอิ :coolly-0026:
ถ้างั้นต้องไปคบ LPG หัวฉีดล่ะครับ:coolly-0033:
 
พึ่งรู้นะเนี่ยว่าต้องเดินท่อ3.5 ปลาย4 หุหุ รถผม2 หรือ2.5เองมั้ง ถ้าเกิดท่อขนาดผมมันจะอั้นมากไปและไม่วิ่งใช่ไหมครับ
 
พึ่งรู้นะเนี่ยว่าต้องเดินท่อ3.5 ปลาย4 หุหุ รถผม2 หรือ2.5เองมั้ง ถ้าเกิดท่อขนาดผมมันจะอั้นมากไปและไม่วิ่งใช่ไหมครับ
ก็แล้วแต่สูตรใครสูตรมัน
หลังๆมานี่ RB25DE ผมเดิน3นึ้วทั้งราว
RB25DET ก็ตามที่ว่าไปครับ:coolly-0033:
 
พี่รับเดินป่ะคับ เท่าไรเอ่ย pmก้ก้ได้ ครับ
 
พี่รับเดินป่ะคับ เท่าไรเอ่ย pmก้ก้ได้ ครับ
ผมไม่ได้เดินเอง ต้องส่งร้านท่อไอเสียจัดการให้
บอกไปต้องการแบบนี้ ขนาดนี้ ร้านนี้ทำไม่ได้ ก็ไปทำร้านอื่นครับ:coolly-0033:
 
ขอบคุณมากครับ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

ตอบกลับ
8
จำนวนการดู
2พัน

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม