***ถามเรื่องเกจ์วักหน่อยครับ***

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ panpravong
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

panpravong

Active member
Register
เข้าร่วม
9 เม.ย. 2007
ข้อความ
1,019
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง (OIL PRESSURE METER) เข็มมันต้องนิ่ง ๆ ใช่มั้ยครับ
มาตรวัดแรงดันเชื้อเพลิง (FUEL PRESSURE METER) เข็มต้องสวิงตามรอบเครื่องใช่มั้ยครับ
แต่ของผมตอนนี้มันสลับกันอยู่ครับ OIL PRESSURE METER เข็มมันสวิงครับ ส่วน FUEL PRESSURE METER เข็มมันนิ่ง ๆ อยู่ที่ประมาณ 2.5 ครับ ....เราสามารถสลับขั้วเสียบด้านหลังกันได้เลยใช่มั้ยครับ.....
อืม...แล้วแรงดัน 2.5 อะครับมันน้อยไปมั้ยครับ ผมเคยอ่านมาเค้าบอกว่า ต้องอยู่ที่ประมาณ 3-4 อะครับ ใส่น้ำมันเครื่องน้อยไปเกี่ยวรึป่าวครับ
ขอบคุณมากครับ:coolly-0033:
 
แก้ไขล่าสุด:


มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง (OIL PRESSURE METER) เข็มมันต้องนิ่ง ๆ ใช่มั้ยครับ ไม่ครับ แรงดันต้องขึ้นตามรอบ ขึ้นเยอะด้วยคับ
มาตรวัดแรงดันเชื้อเพลิง (FUEL PRESSURE METER) เข็มต้องสวิงตามรอบเครื่องใช่มั้ยครับ อันนี้ถ้าเป็น n/a จะขึ้นลงนิดหน่อย ถ้าโบก็จะกระดิกเยอะกว่านิดหน่อย
แต่ของผมตอนนี้มันสลับกันอยู่ครับ OIL PRESSURE METER เข็มมันสวิงครับ ส่วน FUEL PRESSURE METER เข็มมันนิ่ง ๆ อยู่ที่ประมาณ 2.5 ครับ ....เราสามารถสลับขั้วเสียบด้านหลังกันได้เลยใช่มั้ยครับ.....
อืม...แล้วแรงดัน 2.5 อะครับมันน้อยไปมั้ยครับ ผมเคยอ่านมาเค้าบอกว่า ต้องอยู่ที่ประมาณ 3-4 อะครับ ใส่น้ำมันเครื่องน้อยไปเกี่ยวรึป่าวครับ ถ้ายังไม่สลับ แรงดันน้ำมันเครื่องตอนนี้อ่านได้เท่าไหร่
ขอบคุณมากครับ:coolly-0033:
 
แรงดันน้ำมันเครื่องขิ้นตามรอบเลยครับ ยิ่งเร่ง ยิ่งขึ้น
แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงก็ขึ้นอยู่กับระบบเชื้อเพลิงครับ ว่ามีอะไรมั่ง ปั๊มติ๊กซิ่ง รีเลย์ปั๊มติ๊ก เรกูเลเตอร์ พวกนี้ครับ หลัก ๆ จะนิ่ง ๆ สวิงนิดหน่อยครับ อย่าให้ต่ำกว่า 2 บาร์เป็นใช้ได้ครับ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม