การติดตั้งออยล์เกียร์AUTOเสริม+ปลากรอบ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31590
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31590

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
Register
เข้าร่วม
25 เม.ย. 2007
ข้อความ
3,358
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
การติดตั้งออยล์เกียร์AUTO+ปลากรอบ


อยากรู้เวลาติดตั้ง ออยล์เกียร์AUTOเสริม เนี่ย ยังคงต้องไปต่อที่หม้อน้ำหรือไม่อะครับ

หรือว่าจาก เกียร์เข้าออยเสริม ออกออยเสริมกลับเข้าเกียร์เลยอะครับ:coolly-0043:

ปล.เครื่อง NEO6 20DE AUTO หม้อน้ำช่องใหญ่ฝาพลาสติก
:coolly-0038:
 

ไฟล์แนบ

  • 1_efa4f43ba93be927d429e284a46aa45e.jpg
    1_efa4f43ba93be927d429e284a46aa45e.jpg
    79.4 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 74
  • 2_abb670e0d1b071d736f758a88fcd978c.jpg
    2_abb670e0d1b071d736f758a88fcd978c.jpg
    46.2 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 69


ข้อ 2. เอ๊ะ..ไม่แน่ใจ แต่เอาว่าแน่ใจดีกว่า..ออยเกียร์ควรติดตั้งในตำแหน่งที่รับลมเย็นได้ดีด้วยนะ เช่นแถวกันชนหน้า เป็นต้น ใบ และผล
 
ข้อ 2. เอ๊ะ..ไม่แน่ใจ แต่เอาว่าแน่ใจดีกว่า..ออยเกียร์ควรติดตั้งในตำแหน่งที่รับลมเย็นได้ดีด้วยนะ เช่นแถวกันชนหน้า เป็นต้น ใบ และผล

อ่านมาตอนแรกก็ดีลงท้ายแปลก ๆ แฮะ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ผมเคยถามผู้ท่านหนึ่ง แกบอกว่าต้องต่อผ่านหม้อน้ำ เพื่อรักษาอุณหภูมิน้ำมันเกียร์ให้คงที่


ของผมเพิ่งติดมา 2 เดือนได้ ผ่านหม้อน้ำก่อนแล้วค่อยมาเข้าออยคูลลิ่ง แล้วไหลกลับเกียร์ ผลที่ได้
1. เวลาอากาศร้อน รู้สึกว่ารถจะออกตัวดีขึ้น เกียร์เปลี่ยนไหลลื่นดีกว่าตอนก่อนใส่
2.ความร้อนลดลง เพราะแต่เดิมหม้อน้ำทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน พอมีออยเกียร์มาช่วย หม้อน้ำก้อรับภาระน้อยลง
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
พอมีรูปให้ชมไหมครับว่าติดตั้งยังไง
อยากเห็นอ่ะ 555
 
แว้วแต่ มั้ง เพราะบ้านเราเวลาร้อน ตับคนขับเกือบแล...ออกมาข้างนอก ถ้าใช้ยาวๆ กระทืบหนักๆ ก็ตรงๆเลยดีกว่าไหม ถ้าใช้เช้า เย็น นินิ โน่ยๆ วันละไม่กี่โล ก็วนน้ำเหมือนเดิม หรือไม่ต้องเพิ่ม ออยล์เลย เพราะยังไม่ทันร้อนก็จอด ซะแล้ว (เปลืองตังค์)
 
ผมเคยถามผู้ท่านหนึ่ง แกบอกว่าต้องต่อผ่านหม้อน้ำ เพื่อรักษาอุณหภูมิน้ำมันเกียร์ให้คงที่


ของผมเพิ่งติดมา 2 เดือนได้ ผ่านหม้อน้ำก่อนแล้วค่อยมาเข้าออยคูลลิ่ง แล้วไหลกลับเกียร์ ผลที่ได้
1. เวลาอากาศร้อน รู้สึกว่ารถจะออกตัวดีขึ้น เกียร์เปลี่ยนไหลลื่นดีกว่าตอนก่อนใส่
2.ความร้อนลดลง เพราะแต่เดิมหม้อน้ำทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน พอมีออยเกียร์มาช่วย หม้อน้ำก้อรับภาระน้อยลง
:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
น้าก็ถ่ายรูปมาซิครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ถ้าน้ำมันเกียร์อุณหภูมิไม่คงที่มีผลในด้านไหนบ้างนะครับ
 
พอมีรูปให้ชมไหมครับว่าติดตั้งยังไง
อยากเห็นอ่ะ 555

ตำแหน่งติดนี่ อยู่ที่ว่ารถใส่กันชนอะไรครับ

ของผมใส่กันชนหน้า TBO1 มันจะมีช่องลมสำหรับอินเตอร์โรงงาน ตรงหน้าซุ้มล้อด้านซ้าย ก้อเลยติดไว้ที่ตรงนั้น


เอาไว้กลับบ้านก่อนจะเอารูปมาลงให้ดูคับ

:coolly-0033::coolly-0033::coolly-0033:
น้าก็ถ่ายรูปมาซิครับ

แล้วตอนที่ติดให้ไม่ถ่ายรูปไว้ด้วยล่ะ :coolly-0003:
 
งั้นผมถามต่อนะครับ ถ้า tbo1 ช่องลมหน้าล้อซ้าย มันถูกติดตั้งออยเครื่องไปแล้ว ออยเกียร์จะลงตรงไหนดีครับ ...ขอบคุณครับ

ปล.เครื่อง1เจ โบ
 
งั้นผมถามต่อนะครับ ถ้า tbo1 ช่องลมหน้าล้อซ้าย มันถูกติดตั้งออยเครื่องไปแล้ว ออยเกียร์จะลงตรงไหนดีครับ ...ขอบคุณครับ

ปล.เครื่อง1เจ โบ
หน้าแผงแอร์ครับ:coolly-0033:
 
ต่อตรงไปเลยครับไม่ต้องผ่านหม้อน้ำ
เพราะยังงัยก้อต้องผ่านออย
ตำแหน่งก้อเลือกเอาตรงไหนก้อได้
ที่ดูแล้วลมผ่านดีไม่ไปขวางอุปกรณ์ตัวอื่นๆ
ที่สำคัญ ไม่ควรอยู่ต่ำหรือสูงจากแนวท่อน้ำมันมากจนเกินไป
ผมก้อใส่อยู่นะออยแยก ซัดไปเถอะ
ยังงัยสุดท้ายมันก้อพัง
 
2คนข้างบน กระหนุงกระหนิงดีจังเลย...ฮ่า ๆ

ขอบคุณน้าจอห์นครับ
 
ต่อตรงไปเลยครับไม่ต้องผ่านหม้อน้ำ
เพราะยังงัยก้อต้องผ่านออย
ตำแหน่งก้อเลือกเอาตรงไหนก้อได้
ที่ดูแล้วลมผ่านดีไม่ไปขวางอุปกรณ์ตัวอื่นๆ
ที่สำคัญ ไม่ควรอยู่ต่ำหรือสูงจากแนวท่อน้ำมันมากจนเกินไป
ผมก้อใส่อยู่นะออยแยก ซัดไปเถอะ
ยังงัยสุดท้ายมันก้อพัง
55555 ชอบบรรทัดสุดท้ายคับ
ของผมก็ใส่แยก แต่เปลี่ยนหม้อน้ำด้วย เป็นของ r32 เอามาจากหัวตัด
เครื่องโบเกียร์ธรรมดา ใช้ดีคับความร้อนคงที่
แต่สุดท้ายอย่างว่าคับ อิอิ
 
สุดท้ายยังไงมันก็พัง
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม