Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

ข้อความเห็นหน่อยครับ เกียร์Rb20DET VS1G-GTE

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ blackdown
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

blackdown

Member
Register
เข้าร่วม
30 พ.ย. 2008
ข้อความ
52
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
พวกพี่ๆคิดว่าระหว่างเกียร์ RB 20กับ 1G-GTEอันไหนทนกว่ากันครับ
เกียร์ RB20 เข้าเกียร์ง่ายเหมือนRB25เปล่าครับ
ผมจะเอามาชนกับ1J-GTE VVT-i ขับใช้งาน เหยียบบ้างบางเวลา:coolly-0033:
 


พวกพี่ๆคิดว่าระหว่างเกียร์ RB 20กับ 1G-GTEอันไหนทนกว่ากันครับ
เกียร์ RB20 เข้าเกียร์ง่ายเหมือนRB25เปล่าครับ
ผมจะเอามาชนกับ1J-GTE VVT-i ขับใช้งาน เหยียบบ้างบางเวลา:coolly-0033:
เท่าที่เคยเล่นมา เกียรฺ1G ทนสู้เกียร์ RB20 ไม่ได้
แต่
เกียร์RB20 เอามาชน1J ซัดๆก็ไม่รอดเหมือนกัน
ไหนๆก็จะทำ เอาทีเดียวให้จบใช้ยาวๆ แนะนำเกียร์RB25DETครับ:coolly-0033:
 
ผมก็ว่างั้นครับ ผมเคยเห็น(ทั้งเห็นทั้งได้ยิน)2jบางคัน ทำ700-800 ม้า เกียrb25เดิมๆยังเอาอยู่ แต่จะทนไหมมันอยู่ที่การดูแลด้ยนะจ๊ะ
แตว่ามันมีข้อแม้อย่างที่เราๆท่านๆรู้กันอยู่คือ เราจะเอามันมาชนกันเลยนั้นมันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แล้วไงต่อ เกียมันคนละยี่ห้อมัน้อามาใสตรงๆไม่ได้
ต้องมีการดัดแปลง ซึ่งสาวนใหญ่เท่าที่เห็นเค้าจะใช้ธีการ
ตัดต่อเกีย โดยการนำหัวเกียเดิใของrb25ประกบกับ1jหรือ2j จะเชื่อหรือจะใส่อะแด็บเตอร์คันก็แล้วสูตรใครก็สูตใคร
งานแบบนี้ค่อนข้างย้กพอสมควร ต้องหาช่างที่มีคามชำนานมาทำ ไม่งั้น ปรือ..บรือ.อ.อ
ไม่อยากจะคิด
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม