• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

cefiroกับ>>กาวwire

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ Alohamamoru
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

Alohamamoru

New member
Register
เข้าร่วม
19 ก.พ. 2009
ข้อความ
22
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คาดว่าหลายท่านคงรู้จักกันอยู่แล้ว คือผมอยากถามว่ามัน"คุ้มรึป่าว"กับการติดตั้ง? รบกวนผู้รู้ด้วยครับ..:coolly-0021:

ปล:a31 12v เดิมๆวิ่งมา350000กิโลup
 


ต้องถามก่อนว่า ใส่เพื่ออะไรคับ
มันไม่ได้ช่วยอะไร มากมายเลยคับ
ถ้าใส่แล้วช่วยให้ดีขึ้นใส่เลยคับ แต่ถ้าใส่แล้วดีนิดนึงอย่าใส่คับ ( เปลืองตัง )
 
ผมใส่ใว้ เพื่อความสวยงาม แต่ไม่ได้ใส่เซฟอะครับ เพราะเซฟแบตมันอยู่หลัง
 
กราวด์ไวล์พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเป็นการเพิ่มตำแหน่งหรือเวียนประจุไฟฟ้าขั้วลบในรถให้มันเต็มระบบมากขึ้น..มันไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นนะครับแต่มันทำให้ระบบไฟที่มันlossไปตามฉนวนต่างๆกลับมาเต็มระบบขึ้น..เมื่อระบบไฟดีเครื่องยนต์ก็จะรู้สึกว่าไม่ค่อยมีloadก็เท่านั้นเอง...ถ้าใส่ตรงตำแหน่งจะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเช่น คันเร่งเบา..แอร์เย็น...เครื่องเสียงเพราะ...ลากรอบได้เพิ่มมากขึ้นอะไรประมาณเนี้ย..แต่มันมีข้อจำกัดนะครับ เช่น
-รถแต่ละคันหรือแม้แต่รถรุ่นเดียวกันแต่คนละคันจุดลงกราวด์ไม่เหมือนกัน
-สายตัวนี้มันจะลดภาระเครื่องยนต์ได้ช่วงนึงเท่านั้นเพราะมันเกี่ยวข้องกับระบบไฟ
-ใส่ไปนานๆบางที่ครับอาจจะมีอาการกินกราวด์(อาการตอบสนองของเครื่องแย่ลง)..บางคนก็ว่าเริ่มชินเท้าแล้วแต่ความคิด
.....สรุปว่าเป็นของแต่งที่คชจ.น้อย..เห็นผลชัดเจนแต่ไม่ตลอด..ลองดูก็ได้ครับไม่มีผลเสียอะไร......
 
กราวด์ไวล์พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเป็นการเพิ่มตำแหน่งหรือเวียนประจุไฟฟ้าขั้วลบในรถให้มันเต็มระบบมากขึ้น..มันไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้นนะครับแต่มันทำให้ระบบไฟที่มันlossไปตามฉนวนต่างๆกลับมาเต็มระบบขึ้น..เมื่อระบบไฟดีเครื่องยนต์ก็จะรู้สึกว่าไม่ค่อยมีloadก็เท่านั้นเอง...ถ้าใส่ตรงตำแหน่งจะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกเช่น คันเร่งเบา..แอร์เย็น...เครื่องเสียงเพราะ...ลากรอบได้เพิ่มมากขึ้นอะไรประมาณเนี้ย..แต่มันมีข้อจำกัดนะครับ เช่น
-รถแต่ละคันหรือแม้แต่รถรุ่นเดียวกันแต่คนละคันจุดลงกราวด์ไม่เหมือนกัน
-สายตัวนี้มันจะลดภาระเครื่องยนต์ได้ช่วงนึงเท่านั้นเพราะมันเกี่ยวข้องกับระบบไฟ
-ใส่ไปนานๆบางที่ครับอาจจะมีอาการกินกราวด์(อาการตอบสนองของเครื่องแย่ลง)..บางคนก็ว่าเริ่มชินเท้าแล้วแต่ความคิด
.....สรุปว่าเป็นของแต่งที่คชจ.น้อย..เห็นผลชัดเจนแต่ไม่ตลอด..ลองดูก็ได้ครับไม่มีผลเสียอะไร......


รถผมก็มีครับ แต่ไม่รู้ว่าใส่ตรงตำแหน่งรึป่าวอะครับ เพราะซื้อรถมามันก็ติดมากับรถครับ...แล้วเราจะรู้ได้ยังงัยครับว่ามันใส่ถูกตำแหน่งหรือป่าวอะครับ...(รถผมเครื่อง 1 j โบ ออโต้คับ)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
อืมมมม ขอบคุณสำหรับคำตอบครับทุกท่าน:coolly-0022:
 
เคยติดน่ะไม่รู้ได้ผลดีจริง ๆ อะป่าวแต่ถ้าเป็นผลทางใจก็รู้สึกดีนิดนึง:coolly-0023:
 
เคยติดน่ะไม่รู้ได้ผลดีจริง ๆ อะป่าวแต่ถ้าเป็นผลทางใจก็รู้สึกดีนิดนึง:coolly-0023:

กำลังใจดีซะอย่างอะไรก็ดีไปหมดครับ 555:coolly-0022:
 
ใส่มานานทำใส่เองเส้นไม่ค่อยใหญ่ จากความรู้สึกคือ เครื่องเดินเรียบขึ้น สำหรับอย่างอื่นไม่รู้สึก ทำใส่เอง ขำๆ 5 เส้น
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม