• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เปลี่ยนเกยร์แล้วมันกระตุกแรงมาก

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ TORO
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

TORO

Member
Register
เข้าร่วม
15 เม.ย. 2008
ข้อความ
95
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ได้ไปเปลี่ยนซีลคอหลังมาครับ วาง jbo auto มา ออกมาจากอู่ปรากดว่า เข้าเกียรเดินหน้า ถอยหลังมีอาการกระตุกมากเลย ได้ขึ้นห้อยลองเปลี่ยนเกียร์ดู พบว่า บูสยึดแพกะตัวรถมันมีช่องว่ามาก ทำให้เวลาเปลี้ยนเกียร์จะออกตัว ถอยหลังและเดินหน้าทั้งบูสและแพท้าย (บูสตัวใหญ่) จะขยับขึ้นพร้อมกันทั้งคู่ และทั้ง สองด้านซ้ายขวา แต่บูสไม่หลุดออกยังแน่นๆอยู่คัรบ แต่ด้วยความไม่แน่ใจว่ามันขาดมั้ยด้วย อยากจะขอคำแนะนำหน่อยว่าผมจะใส่ประกับแพท้าย รึว่าจะเปลี่ยนบูสดีครับ งบทั้งสองวิธีประมณเท่าไหร่ มีวิธีตรวจสอบแก้ไขอย่างอื่นอีกมั้ยครับ
ขอบคุณครับ:coolly-0033:
 


ได้ไปเปลี่ยนซีลคอหลังมาครับ วาง jbo auto มา ออกมาจากอู่ปรากดว่า เข้าเกียรเดินหน้า ถอยหลังมีอาการกระตุกมากเลย ได้ขึ้นห้อยลองเปลี่ยนเกียร์ดู พบว่า บูสยึดแพกะตัวรถมันมีช่องว่ามาก ทำให้เวลาเปลี้ยนเกียร์จะออกตัว ถอยหลังและเดินหน้าทั้งบูสและแพท้าย (บูสตัวใหญ่) จะขยับขึ้นพร้อมกันทั้งคู่ และทั้ง สองด้านซ้ายขวา แต่บูสไม่หลุดออกยังแน่นๆอยู่คัรบ แต่ด้วยความไม่แน่ใจว่ามันขาดมั้ยด้วย อยากจะขอคำแนะนำหน่อยว่าผมจะใส่ประกับแพท้าย รึว่าจะเปลี่ยนบูสดีครับ งบทั้งสองวิธีประมณเท่าไหร่ มีวิธีตรวจสอบแก้ไขอย่างอื่นอีกมั้ยครับ
ขอบคุณครับ:coolly-0033:
-รถบ้านเน้นใช้งาน นุ่มๆ เงียบๆ แนะนำเปลี่ยนบูชแพใหม่4ตัว
-รถบ้านเน้นขับสนุก กระชับ แน่น ไม่สนใจเสียง แนะนำประกับแพบนล่าง8ตัวครับ:coolly-0033:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณคัรบ น้า John มีแนวไหนอีกมั้งมั้ยคัรบ
 
ขอบคุณคัรบ น้า John มีแนวไหนอีกมั้งมั้ยคัรบ
อีก2ทางเลือก
-ถ้าตอนนี้เป็นแพเดิม เฟืองท้ายเดิม เบรคเดิม แนะนำยกแพหลังR32
แต่
-ถ้าตอนนี้เบรคR32 เฟืองท้ายLSDแล้ว แนะนำหาแพเปล่า A31-200SX เก่าญี่ปุ่นที่บูชสวยๆ มาสับเฟืองท้าย-เบรค

อีกทางเลือก
เหมาะสำหรับคนที่ขับรถแบบไม่ธรรมดา กะใช้รถอีกระยะยาว
ใช้แพเดิมโรงงาน แล้วเปลี่ยนบูชใหญ่4ตัว บูชที่เหลือทั้งหมดทุกตัวเปลี่ยนเป็นโพรี่ยูรีเทรนครับ:coolly-0033:
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม