• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

สอบถามว่า แล็ค รุ่นนี้เป็นของรุ่นอะไรคับ (มีรูป)

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31537
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31537

ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
16 พ.ย. 2007
ข้อความ
59
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
สอบถามว่า แล็คพวงมาลัย ตามรูป รุ่นนี้เป็นของรุ่นอะไรคับ (มีรูป)

พอดีผมว่าจะ ทำใหม่ ไม่รู้ว่าซ่อมหรือ เปลี่ยนของเซียงกงดีคับ
 

ไฟล์แนบ

  • P5110697 [800x600].JPG
    P5110697 [800x600].JPG
    136 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 104
  • P5110695 [800x600].JPG
    P5110695 [800x600].JPG
    97.3 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 101
  • P5110688 [800x600].JPG
    P5110688 [800x600].JPG
    116.9 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 104


เปลี่ยนเถอะครับอาการหนักนะเนี่ยเยิ้มเชียว
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
สรุปแล้ว เค้าเรียกว่า รุ่น 4 สาย หรือ 5 สาย และต้องเอาตัวไหนมาใส่คับ
พอดีรถ ชน มากำลังทำสี เลยจะเปลี่ยนๆออกคับ
 
ถ้าคิดจะเปลี่ยนอยู่แล้วก็ใช้รุ่น 4สายไปเลยครับ จะของ 200 หรือA31 ก็มีรุ่น 4สายเหมือนกัน

ที่สำคัญถ้าเปลี่ยนเป็น4สาย
ไม่ต้องใช้โซลินอยที่อยู่ข้างกล้องฟิวล์ในห้องเครื่อง
ไม่ต้องใช้กล่องพวงมาลัยพาวเวอร์

ราคา 4 สาย
ของ200 ประมาณ 2500.-up
ของA31 ประมาณ 3500.-up

แล้วแต่สภาพ ในเวบเราก็มีคนขายครับลองดู............
 
ถ้าดูจากรูปน่าจะ 5 สาย เดิม ๆติดรถ ถ้าเปลี่ยนหา 4 สายดีฝ่าทนกว่าเยอะเลย
เดี๋ยวนี้ตรงรุ่น cef น่าจะหาง่ายแล้วหล่ะครับ
 
แล้ว 4 สายต้องแปลงอะไรมั้ยครับ (อาการหนักเหมือนกันครับ)
 
ขอวิธีแปลง 5 เป็น 4 สายแบบละเอียดหน่อยครับ จะเก็บข้อมูลหน่อยครับ
 
เรื่องแปลงผมไม่แน่ใจครับ รอท่านอื่นมาตอบดีก่า

ที่แน่ ๆ กล่องพวงมาลัยเอาออก โซลินอยของ 5 สายเอาออก
เดินท่อพาวเวอร์ใหม่ จากกระป๋อง 3ท่อ มาเป็น 2ท่อ รู้เท่านี้อะครับ
 
4 สาย กับ 5 สาย แบบไหนดีกว่ากันอ่ะครับ....แล้วดีกว่ากันยังงัยหรอครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
gเออใคร พอรู้วิธีแปลงไหมมคับ จะได้ไปอธิบายให้ช่างเค้าเข้าใจ พอดีรถอยู่ต่างจังหวัดน่ะคับ ช่างเค้าไม่ค่อยได้เจอรุ่นนี้
พอดีทั้งจังหวัดเคยนับ a31 ได้แค่ 5 คัน
 
วิธีแปลง น่าจะไม่มีอะไรมากครับ เนื่องจากไม่มีระบบหนักเบา ก็อุดท่อน้ำมันที่เข้าโซลินอย์
ปรับหนักเบาตรงแถว ๆซุ้มล้อด้านขวาซะ แค่นั้นแหละครับ นอกนั้นน่าจะไล่ได้นะ จากตัวปั่นน้ำมันเพาเวอร์
5 สาย กะ 4 อันไหนดีกว่า ผมว่า 4 สายนะครับดีกว่า ไม่ต้องมีกล่องคุม
ให้มันยุ่งยากทนกว่าด้วย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #12
ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน

เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน
 
ขอบคุณมากคับที่แนะนำ ให้ทุกๆคน

เออเหลือแต่หาซื้อล่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ราคาเท่าไหร่ มีประกันให้กี่เดือน

ส่วนมากร้านเต็มที่ก็ 7 วันครับ หาซื้อได้ก็ไม่ยาก
บางร้านรู้จักอาจได้นานกว่านั้น ราคา 4 สาย น่าจะไม่เกิน 3000 ครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม