ขอความรู้เรื่องแร็ค 4 สาย 5 สายครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31938
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31938

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
24 ก.ย. 2008
ข้อความ
73
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมกำลังหาความรู้เรื่องแร็คเพาเวอร์ครับ
1. อยากจะเปลี่ยนแร็ค เลยอยากรู้ว่าแร็ค 4 , 5 สายดูยังไงครับ แล้วหลักการใช้งานต่างกันตรงไหนครับ รวมถึงข้อดีด้วยนะครับ
2. หากเป็นแร็ค 5 สาย จะสามารถเปลี่ยนเป็น 4 ได้ป่าวครับ ดัดแปลงเยอะยุ่งยากป่าวครับ เนื่องจากในบอร์ดเรามี 4 สาย เยอะมาก ๆ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
 


ผมกำลังหาความรู้เรื่องแร็คเพาเวอร์ครับ
1. อยากจะเปลี่ยนแร็ค เลยอยากรู้ว่าแร็ค 4 , 5 สายดูยังไงครับ แล้วหลักการใช้งานต่างกันตรงไหนครับ รวมถึงข้อดีด้วยนะครับ
2. หากเป็นแร็ค 5 สาย จะสามารถเปลี่ยนเป็น 4 ได้ป่าวครับ ดัดแปลงเยอะยุ่งยากป่าวครับ เนื่องจากในบอร์ดเรามี 4 สาย เยอะมาก ๆ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ไอ้เรื่องดู 4 สาย 5 สายนี่ เค้าดูกันที่เสื้อแร็คมั้งครับ ว่าท่อมันมีกี่เส้น

แร็ค 4 สายจะปรับหนักเบา (Mode Comfort - Sport) ไม่ได้ครับ พวงมาลัยมันจะเหมือนอยู่ Mode Sport แบบของแร็ึค 5 สายตลอด

ถ้ารถเป็น 5 สาย แต่จะใส่ 4 สาย ทำได้ครับไม่ยุ่งยาก เพราะท่อของตัวปั่นน้ำมันพาวเวอร์ จะไม่มีต่อเข้าแร็คครับ
ช่างก็อาจจะถอดเอาตัวปั่นพาวเวอร์ออกไปด้วย แต่ถ้าไม่ถอด ก็ต้องเอาถอดปลั๊กที่ตัวมันออกด้วยครับ เพราะไม่งั้นเดี๋ยวตอนเรากดสวิทช์ปรับไปที่ mode Comfort แล้วมันจะทำงาน (รึเปล่า ไม่แน่ใจ เพราะตอนนั้นช่างเค้าถอดเอาตัวปั่นผมออกไปด้วยเลย)

ถ้าที่รถไม่ได้ใช้ตัวปรับโช็คไฟฟ้าแล้วด้วย ก็ถอดสวิทช์ปรับโหมดออกไปเลยก็ได้ครับ เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรละ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณครับ ข้อมูลแน่นปึ๊ก
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม