กระทู้นี้ : ขอเป็นเรื่อง Drift. ล้วนๆ เกย์ ตุ๊ด เชิญกระทู้ล่าง อิอิอิ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31009
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31009

สาวกรากหญ้า
Moderator
Register
เข้าร่วม
18 ก.พ. 2007
ข้อความ
3,660
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
:redface: ขอเป็นกระทู้สำหรับ ผู้หลงไหลในกระแส
DRIFT.
เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ เผื่อมีสมาชิก
สนใจเข้ามาดูคลิป VDO. การขับดริ๊ฟท์

:eeek: กะเทย เกย์ ตุ๊ด เข้ามาชมได้ครับ มิได้ปิดกั้น
เผื่อสนใจ จะได้เอาไปดัดแปลง ลีลา โยกย้าย
ส่ายเอว เป็นแนวทาง ก็จะดีไม่น้อยครับ


:augenrollen: วิธี Driftเทคนิคการดริฟท์:augenrollen:

มันมีหลายวิธีเพื่อที่จะดริฟท์ ซึ่งได้แก่ (หมายเหตุ : ควรปิดระบบ ABS และ TCS ก่อน เพราะระบบเหล่านี้ถูกสร้างมาเพื่อกันไม่ให้รถเกิดการ สไลด์)

-Braking Drift- การดริฟท์ชนิดนี้ทำได้โดยการ เหยียบเบรกอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่โค้ง เพื่อที่ว่าจะได้ทำให้รถนั้นสามารถถ่ายน้ำหนักและทำใ ห้ล้อหลังสูญเสียแรงยึดเกาะ จากนั้นก็ควบคุมการดริฟท์ด้วยพวงมาลัยและคันเร่ง การปรับอัตราการจับของเบรกก็ช่วยในการดริฟท์ได้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับสไตล์การขับของแต่ล่ะคน โดยปกติแล้ว หากอัตราการจับของเบรกค่อนไปทางล้อหลังจะช่วยให้เกิด การดริฟท์ได้ดีกว่า

-Power Over Drift- การดริฟท์ชนิดนี้ทำได้โดยการ เข้าโค้งทั้ง ๆ ที่เหยียบคันเร่งเต็มที่ก่อให้เกิดการโอเวอร์สเตียร์ เมื่อถึงโค้ง มันเป็นวิธีดริฟท์โดยทั่วไปสำหรับพวกรถขับเคลื่อน 4 ล้อ (ได้ผลดีกว่ารถขับเคลื่อนล้อหลัง) Keiichi Tsuchiya เคยบอกว่าเค้าก็เคยใช้เทคนิคนี้เมื่อตอนที่เค้ายังหน ุ่ม และกลัวที่จะดริฟท์เมื่อถึงโค้ง แต่อย่างไรก็ตาม เทคนิคนี้จะก่อให้เกิดอาการล้อฟรีทิ้งมากกว่าการดริฟ ท์หากเข้าด้วยมุมที่ผิด

-Inertia (Feint) Drift- เทคนิคนี้สามารถทำได้โดยการโยกรถไปในทิศทางตรงกันข้า มกับโค้งและหลังจากนั้นก็อาศัยแรงเฉื่อยของรถ เพื่อเหวี่ยงรถกลับมาในทิศทางของโค้ง จากการที่เราหักหัวออกนอกโค้ง และหักกลับมาอย่างเร็ว คุณก็จะได้มุมที่ดีกว่า ในบางครั้ง การเบรกระหว่างที่เหวี่ยงรถไปในทิศทางตรงกันข้ามกับโ ค้งนั้นก็ช่วยในเรื่องของการถ่ายเทน้ำหนักเช่นกัน และจะทำให้เข้าโค้งได้ดีกว่าเดิมอีก นักดริฟท์มืออาชีพหลายคนกล่าวไว้ว่า นี่เป็นหนึ่งในเทคนิคทำได้ยากที่สุด เนื่องจากมีโอกาสหมุนสูง

-Handbrake/ebrake Drift- เทคนิคนี้ค่อนข้างจะง่าย ดึงเบรกมือเพื่อให้ด้านหลังสูญเสียแรงยึดเกาะและควบค ุมการดริฟท์ด้วยพวงมาลัยและการเดินคันเร่ง มีบางคนถกเถียงกันในเรื่องนี้ว่าการใช้เบรกมือนั้น ก่อให้เกิดการดริฟท์ หรือเป็นเพียงแค่พาวเวอร์สไลด์ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว การใช้เบรกมือก็ไม่ต่างจากเทคนิคอื่น ๆ เพื่อดริฟท์ โดยทั่วไปแล้วนี่เป็นเทคนิคหลักสำหรับการดริฟท์รถขับ เคลื่อนล้อหน้า นี่เป็นเทคนิคแรกที่มือใหม่จะใช้หากรถของเค้าไม่มีแร งกำลังมากพอที่จะทำให้รถสูญเสียแรงยึดเกาะด้วยเทคนิค อื่น ๆ และเทคนิคนี้ก็ใช้กันอย่างมากในการแข่งดริฟท์เพื่อดร ิฟท์ในโค้งกว้าง

-Dirt Drop Drift- เทคนิคนี้ทำได้โดยการให้ล้อหลังของรถตกลงไปข้างทางที ่เป็นดินเพื่อรักษาหรือเพื่อให้ได้มุมการดริฟท์โดยไม ่สูญเสียกำลังหรือความเร็ว และเพื่อที่จะเตรียมสำหรับโค้งต่อไป เทคนิคนี้ใช้ได้เฉพาะกับถนนที่ไม่มีแผงกั้นและมีดินห รือฝุ่นหรืออะไรอย่างอื่นที่ทำให้สามารถสูญเสียแรงยึ ดเกาะได้ นี่เป็นเทคนิคที่ใช้กันโดยทั่วไปในการแข่งแรลลี่ WRC

-Clutch Kick- เทคนิคนี้ทำได้โดยการเบิ้ลคลัทช์ (การเหยียบและปล่อย ปกติจะกระทำมากกว่า 1 ครั้งในการดริฟท์เพื่อการแต่งโค้งด้วยความรวดเร็ว) เพื่อให้แรงขับเคลื่อนเกิดการสะดุด ทำให้รถเสียสมดุล มันทำให้ล้อหลังเกิดอาการลื่นไถลและทำให้คนขับสามารถ ก่ออาการโอเวอร์สเตียร์ได้

-Choku Dori- นี่เป็นเทคนิคขั้นสูงซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้หนี่งใน เทคนิคที่กล่าวมาข้างต้นเพื่อเริ่มการดริฟท์ จากนั้นก็ใช้เบรกมือเพื่อการยืดการดริฟท์ในโค้ง

-Changing Side Swing- เทคนิคนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในการแข่ง D1 ในญี่ปุ่น และมีความคล้ายคลึงกับ Inertia (Feint) Drift เป็นอย่างมาก ส่วนมากมันจะถูกใช้ในตอนที่จะดริฟท์โค้งแรก ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นโค้ง Double Apex และอยู่ต่อจากทางตรงยาว หากทางตรงยาวที่อยู่ก่อนโค้ง Double Apex นั้นมีลักษณะเป็นทางลง นักขับจะขับชิดขอบสนามด้านในโค้ง จากนั้น ด้วยการกะจังหวะที่ถูกต้อง นักขับจะเหวี่ยงหักรถไปอีกด้านนึงทันที การทำแบบนี้ ทำให้โมเมนตัมของรถเปลี่ยนไป ทำให้ล้อหลังสูญเสียแรงยึดเกาะ ตอนนี้รถอยู่ในช่วงดริฟท์แล้ว หลังจากนั้นก็ดริฟท์อย่างต่อเนื่องไปจนผ่านโค้ง

-Manji Drift- เทคนิคนี้ใช้ตอนดริฟท์บนทางตรง ผู้ขับจะเหวี่ยงรถสลับข้างไปมาระหว่างดริฟท์ ซึ่งดูน่าทึ่งมาก มันสามารถใช้เป็นเทคนิคนำก่อนจะใช้เทคนิคต่อ ๆ ไปในข้างต้นก็ได้

-Dynamic Drift- เทคนิคนี้จะคล้าย ๆ กับ Choku Dori มันใช้รูปแบบของเทคนิคด้านบนทั้งหมด และไม่จำกัดเพียงแค่ 1 เทคนิค นำมารวมกันเพื่อให้ได้การดริฟท์ที่วางเอาไว้
ลองทำดูนะ

ขับหน้า Auto
ขับไปประมาน70-80
แว้วพอถึงโค้งก้อหักพวงมาลัยแบบเร็วประมาน45องศา
พร้อมดึงเบรกมือ
พอรถเริ่มแถก้อหักพวงมาลัยคืนมามากๆๆ
ไม่งั้นอาจลงข้างทางได้
ถ้าเริ่มทามแรกๆๆก้อวิ่งไปสัก50ก้อได้
ที่สำคัญ อย่าตกใจเด็ดขาดเยยนะ
ลองดูฮะ ระวังด้วยเนอะ

U-Turn แบบดึงเบรคมืออ่ะคับ
ถนนยางมะตอย วิ่งประมาณ 30-50 ได้หักพวงมลัย(อย่างเร็วและให้ได้มากที่สุด) ด้วยความรวดเร็ว ท้ายจะแถ แล้วจาเริ่มขวางๆแล้ว(ซักประมาณ 50องศา+)
ก็เริ่มดึงเบรคมือ แล้วพอรู้สึกว่า รถเริ่มเข้าตรงอีกเลนแล้วก็ให้รีบปล่อยเบรคมือ คับ
อ่านแล้วอาจจะ งง ซักหน่อยนะคับ (ถ้านึกไม่ออก ลองดูหนัง Initial D ตอนที่ evo สีดำสวน กะ AE แล้วไล่ตามอ่ะคับ)
<!-- / message -->
 


ชอบครับ แนวDrift ขอบคุณมากครับ พี่โจ :wink: :wink: :wink:

แต่ลิงค์ กดไปมะเห็งมีไยเยย งง
 
ไม่เห็นมีอะไรเหมือนกันครับ ป๋าโจ้
 
รถ แนว ดริฟ แต่ วิ่ง แดรกซ์ 555
 
สงสัยรถน่าเค้าไม่แดรกน้ำมันรถน้าเค้าแดรกก๋วยเตี๋ยวเป็ดอะคับก๊ากกกกกกกก:biggrin:
แล้วรถเมิงวิ่งแดรกซ์เท่าไหร่ 5 5 5 กรูว่าไปวิ่งดริฟดีก่า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #10
ชอบครับ แนวDrift ขอบคุณมากครับ พี่โจ :wink: :wink: :wink:

แต่ลิงค์ กดไปมะเห็งมีไยเยย งง

เออน่า......อิอิอิ เอาลิ๊งค์ มาลงให้ใหม่แล้ว

[TBODY][TR title="18766 กระทู้" vAlign=top][TD class=alt1 align=middle width=125>OF KPC[/TD][TD class=alt2>ไม่เห็นมีอะไรเหมือนกันครับ ป๋าโจ้[/TD][/TR][/TBODY]

ลงแล้ว...ลิ๊งค์นั้นมันดูไม่ได้เจงๆ:biggrin:
 
แล้วรถเมิงวิ่งแดรกซ์เท่าไหร่ 5 5 5 กรูว่าไปวิ่งดริฟดีก่า

แต่โอ๊ดว่ารถโอ๊ดใจกว่ารถพี่นะ อยากเจอจังเลย25เนี่ย เดี๋ยว ขอขยับสเตปครับครวหน้าเอาใหม่ :biggrin:
 
อานะรวมๆกันไปเนอะ
 
เออน่า......อิอิอิ เอาลิ๊งค์ มาลงให้ใหม่แล้ว

[TBODY][TR title="18766 กระทู้" vAlign=top][TD class=alt1 align=middle width=125>OF KPC[/TD][TD class=alt2>ไม่เห็นมีอะไรเหมือนกันครับ ป๋าโจ้[/TD][/TR][/TBODY]

ลงแล้ว...ลิ๊งค์นั้นมันดูไม่ได้เจงๆ:biggrin:


ขอบคุณคร้าบบบบ :sweet_kiss:
 
ดูทามมาย ลงดริฟเองเลยๆๆ ลานตากข้าว หระรี...
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม