สมาชิกใหม่ครับ ขอถามอาการแบบนี้เกิดจากอะไรเหรอครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ chai0914
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

chai0914

New member
Register
เข้าร่วม
25 ก.พ. 2009
ข้อความ
2
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมใช้ Nissan Cefiro A32 Vq V6 2001 อยู่ครับ ขอถามเป็นข้อๆนะครับ สำหรับข้อ 1 นั้นเพิ่งเจอปัญหาครับ มันไม่ได้เป็นบ่อยนะครับ นานๆเป็นที เช่น 1 อาทิตย์จะเป็นสักครั้งนะครับ แต่มันก็ทำให้ไม่สบายใจน่ะครับ ขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยนะครับ
1.ตอนติดไฟแดง หรือ ตอนเบรกเพื่อจะจอดรอไฟแดง น่ะครับ รถมันมีอาการสสั่นๆครับ สั่นอยู่ประมาณ 1 นาที บางครั้งหลังจากเลิกสั่นก็เครื่องดับกลางไฟแดงไปเลยก็มีครับ บางครั้งก็สั่น แต่ไม่ถึงกับดับแค่รู้สึกว่าตอนออกตัวนั้น เหยียบคันเร่งแล้วมันหวืดๆน่ะครับแต่เป็นแค่แป๊บเดียวก็หาย ที่หนักใจก็ตอนที่ สั่นแล้วก็ดับไปเลยนี่แหละครับ บางทีหลังจากดับ สตาร์ททีเดียวก็ไม่ติดนะครับต้อง 2 ที - 3 ทีถึงจะติด แต่ก็ติดนะครับ ไม่เคยมีครั้งไหนที่ไม่ติด(แต่ความจริงมันจะทีเดียวติดมาตลอดน่ะครับ)
2.รถผมใช้แม็กเดิมๆครับ ขอบ 15 อยากเปลี่ยนยางน่ะครับ ที่ดูไว้คือรุ่น บริดสโตน Ar10 205/65 R15 ไม่ทราบว่ามีใครใช้รุ่นนี้อยู่บ้างมั้ยครับ ดีมั้ยครับ แล้วพอจะรู้มั้ยว่าราคาเส้นละเท่าไรครับ หรือใครมีรุ่นไหนที่จะแนะนำบ้างมั้ยครับ
3.เคยมีใครเอาแม็กไปปัดเงาบ้างมั้ยครับ คือแม็คผมน่ะ สีมันหม่นลงทุกวันๆน่ะครับ ไม่ทราบว่าแพงมั้ยครับ ร้านแบบไหนเค้าถึงจะรับปัดแม็กเหรอครับ
ขอบคุณทุกคำตอบของพี่ๆครับ^^
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม