คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์ที่ล้าสมัย อาจไม่แสดงเว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์อื่นๆ ได้อย่างถูกต้อง
คุณควรอัปเกรดหรือใช้
เบราว์เซอร์ทางเลือก
ขอข้อมูล rb25det cdi กับไม่มี cdi ต่างกันตรงไหนบ้างคับ?
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
คิดว่ากำลังจะวางคับเลยหาข้อมูลอยู่คับ ใครพอทราบข้อมูลขอหน่อยนะคับที่พอรู้มาก็เป็นตัวไม่มี cdi มากกว่า
- airflow เป็นป้ายเขียวกับป้ายชมพู
- ลิ้นปีกผีเสื้อ มี 1 กะ 2 ปลั๊ก
- มี cdi กับไม่มี cdi
ที่อยากจะรู้คือ
- หัวฉีด,คอยล์ตัวcdi มันเหมือน rb20det ป่าวคับ รู้แต่ว่าหัวฉีดตัว ไม่มี cdi มันเหมือนกับหัว sr
เพราะเคยได้ยินมาว่า เอา rb25det แต่ใส่กล่อง ecu ของ rb20det แทนจะได้ tune-rom ได้แต่แคมกระดิกจะหายไป ตัวที่ใส่ได้ก็คือตัว cdi ใช่ป่าวคับผม
รบกวนพี่น้อง ช่วยทีคับ :coolly-0007:
ของผม rb25det ไม่มี cdi
- airflow เป็นป้ายชมพู
- ลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ปลั๊ก
หัวฉีด,คอยล์ตัว,ไดร์สตาท, ตัวไม่มีcdi ไม่เหมือน rb20det
| |
เก็บ Web นี้ไว้กด Ctr + D ครับ |
[TBODY]
[/TBODY] | |
| ล้วงลึกเครื่อง RB
ค่าย NISSAN |
[TBODY]
[/TBODY]
| | | |
RB 20 | | | |
RB 20 E | RB 20 DE | | |
แบบ | 6 สูบ OHC 12 V. | แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. |
ขนาด | 1998 | ขนาด | 1998 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 78 x 69.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 78 x 69.7 |
แรงอัด | 9.5:1 | แรงอัด | 9.5:1 |
แรงม้า | 125/5600 | แรงม้า | 155/6400 |
แรงบิด | 17.5/400 | แรงบิด | 18.8/5200 |
เฟืองท้าย | 4.363 | เฟืองท้าย | 3.916 (Auto) |
RB 20 DET (ฝาแดง) | RB 20 DET (ฝาบรอนซ์) | | |
แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. | แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. |
ขนาด | 1998 | ขนาด | 1998 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 78 x 69.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 78 x 69.7 |
แรงอัด | 9.0:1 | แรงอัด | 9.0:1 |
แรงม้า | 190/6400 | แรงม้า | 205/6400 |
แรงบิด | 24.5/4800 | แรงบิด | 27/3200 |
เฟืองท้าย | 3.916 (Auto) | เฟืองท้าย | 3.916 (Auto) |
RB 20 DET (ฝาบรอนซ์ มี โบวอ็อฟวาล์ว) | | | |
แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. | | |
ขนาด | 1998 | | |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 78 x 69.7 | | |
แรงอัด | 9.0:1 | | |
แรงม้า | 215/6400 | | |
แรงบิด | 27/3200 | | |
เฟืองท้าย | 3.916 (Auto) | | |
RB 25 | | | |
| | | |
RB 25 DE | RB 25 DE | | |
แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. | แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. |
ขนาด | 2498 | ขนาด | 2498 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 |
แรงอัด | 10.0:1 | แรงอัด | 10.0:1 |
แรงม้า | 190/6400 | แรงม้า | 200/6400 |
แรงบิด | 23.5/4800 | แรงบิด | 23.5/4800 |
เฟืองท้าย | 3.538 (Auto) | เฟืองท้าย | 3.538 (Auto) |
RB 25 DET | RB 25 DET | | |
แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. | แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. |
ขนาด | 2498 | ขนาด | 2498 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 |
แรงอัด | 9.0:1 | แรงอัด | 10.0:1 |
แรงม้า | 235/6400 | แรงม้า | 245/6400 |
แรงบิด | 28/4800 | แรงบิด | 28/4800 |
เฟืองท้าย | 4.083 (Auto) | เฟืองท้าย | 4.363 (Auto) |
| | | |
RB 25 DE NEO | RB 25 DET NEO | | |
แบบ | 6 สูบ D OHC 24 V. | แบบ | 6 สูบ D OHC 24 V. |
ขนาด | 2498 | ขนาด | 2498 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 |
แรงอัด | 10.0:1 | แรงอัด | 9.0:1 |
แรงม้า | 200/6000 | แรงม้า | 250/6400 |
แรงบิด | 26/4000 | แรงบิด | 30/4800 |
เฟืองท้าย | 4.083 (Auto) | เฟืองท้าย | 4.111(Auto) |
RB 25 DET NEO /'/2000 | | | |
แบบ | 6 สูบ D OHC 24 V. | | |
ขนาด | 2498 | | |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 71.7 | | |
แรงอัด | 9.0:1 | | |
แรงม้า | 280/6000 | | |
แรงบิด | 34/3200 | | |
เฟืองท้าย | 4.083 (Auto) | | |
RB 26 DETT | | | |
| | | |
| | | |
RB 26DETT | RB 26DETT /'/2000 | | |
แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. | แบบ | 6 สูบ DOHC 24 V. |
ขนาด | 2568 | ขนาด | 2568 |
ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 73.7 | ความกว้าง x ช่วงชัก | 86 x 73.7 |
แรงอัด | 8.5:1 | แรงอัด | 8.5:1 |
แรงม้า | 280/6800 | แรงม้า | 280/6800 |
แรงบิด | 36/4400 | แรงบิด | 340/4400 |
เฟืองท้าย | 4.111 | เฟืองท้าย | 3.545 (Auto) |
ครับสำหรับขาแรง อีกทางเลือกหนึ่งเพื่อพิจารณาว่าจะลงเครื่องแบบใดที่ตนเองชอบ | | | |
| | | |
[TBODY]
[TD width="100%" colSpan=4>เครื่องแรงอีกตระกูล ที่ผู้รักความแรงต้องรู้จักชื่อเสียงมานานแล้ว จะเป็นรองเรื่องความทนทานก็เครื่องตระกุล J ของโตโยต้าเท่านั้น แต่ถ้าโมดิฟายกันเต็มๆและถูกต้องแล้วก็น่าจะไม่แตกต่างกัน
เครื่อง RB จะสถิตอยู่หลายรุ่น ที่รู้จักกันดีก็เห็นจะไม่พ้นตัวแรงอย่าง Skyline เจ้าปลายฟ้ามหากาฬ ลองมาดูสเปคกัน[/TD]
[TD width="100%" colSpan=4>ตัวแรงอีกขั้น ที่แตกต่างกันตามรุ่นรถที่วางเครื่องนี้อยู่ มาดูสเปคกัน[/TD]
[TD width="100%" colSpan=4>สเปคเครื่อง RB 25 ที่ผ่านมานั้น จะผลิตจนถึงต้นปี 1997 หลังจากนั้นจะเริ่มผลิตตัวที่ใช้เทคโนโลยี่ใหม่ที่ชื่อว่า NEO ที่จะช่วยประหยัดน้ำมัน ลดมลพิษ ส่วนใน Skyline มีการปรับปรุงกล่องให้มีแรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น[/TD]
[TD width="100%" colSpan=4>สุดยอดเครื่องยนต์ที่ทุกนต้องรู้จักเป็นแน่แท้ ล้ำด้วยเทคโนโลยี่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบ ATTESA E-TS ครั้งแรกด้วยการอยู่ในรถ Skyline R 32 GT-R ปี 1989 แล้วก็มีการปรับปรุงกันมาโดยตลอด และเป็นคู่หูของเจ้า ปลายฟ้ามหากาฬ มาตลอด[/TD]
[/TBODY]
กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see