• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ช่วยบอกทีคับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31907
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31907

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
14 ธ.ค. 2008
ข้อความ
155
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ของผมเครื่อง เจเดิมๆเกียร์ ออโต้คับ ท่อ 3 นิ้วตลอดแล้วบานออก 3นิ้วครึ่งตรงปลาย
มันทำให้รถวิ่งไม่ออกหรือเปล่า แล้วมีผลอะไรบ้างคับ ช่วยผู้รู้แนะนำทีคับ
 


[TBODY][TR height="100%" UNSELECTABLE="on" width="100%"][TD id=HB_Focus_Element vAlign=top width="100%" background="" height=250 UNSELECTABLE="off"] มีอืดต้นเล็กน้อย ทางที่ดีน่าจะใส่ซักแค่ 2.5 นิ้วพอแล้วครับ รอท่านอื่นๆ มาเสริมอีกที..

[/TD][/TR][TR UNSELECTABLE="on" hb_tag="1"][TD style="FONT-SIZE: 1pt" height=1 UNSELECTABLE="on">
[/TD][/TR][/TBODY]
 
ผมว่าน่าจะไปโพสท์ที่Technical Board น่าจะได้คำตอบที่ดีจากผู้รู้จริง มากกว่าน่ะครับ ตรงนี้ไว้คุยกันแบบทั่วๆไป..
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
ขอบคุณมากคับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ขอถามหน่อยคับ

พอดีมีคนเขาบอกว่าท่อของผมใหญ่ไป ของผมเครื่อง 1เจ เดิมๆเกียร์ ออโต้ ท่อมัน 3 นิ้วแล้วบานปลาย3นิ้วครึ่งคับอยากทราบว่ามันใหญ่ไปหรือเปล่าคับ แล้วมันมีผมอะไรบ้างคับช่วยแนะนำหน่อยคับ
 
จัดไปครับบบบ
 
จะเอาแรงบิด หรือ แรงม้าหล่ะ

ถ้าแบบที่เป็นอยู่ ได้แรงม้าเยอะกว่า รอบสูงๆตอนติดบูทส์ฟาดดี

ถ้าใส่พักกลางไปสักใบ รอบต่ำก็มีแรงบิดเยอะขึ้นมาเร็วขึ้นนิด แต่รอบปลายอืดกว่า

ยกตัวอย่างง่ายๆเคยเทสกับรถกระบะ ไมตี้ วางเครื่องพร้อมกันสภาพเครื่องพอกัน ช่างไฟคนเดียวกัน ออฟชั่นเครื่องเหมือนกันคือ อินเตอร์26 ติ๊ก 26 เครื่องเจโบออโต้ เดิมๆ

คันแรก เดินท่อ อินเตอร์ 2.5 มั๊ง ท่อไอเสีย 2.5 พักกลางไม่มี ปลาย 3 นิ้ว

อีกคัน ท่ออินเตอร์ 3 นิ้ว ท่อไอเสีย 3 นิ้วพักกลางไม่มี ปลาย 3 นิ้ว

จะลองกี่รอบๆ คันที่ 2 ก็ ฉีกตั้งแต่ต้น ยันปลาย เพราะอะไรรู้ไม๊ ถ้าซัดเต็มเงี่ยง มันจะผ่านรอบต้นที่ เค้าว่ากันว่าอืด แค่ไม่กี่วิ ที่เกียร์ 1 ที่เหลือรอบมันก็ป้วนเปี้ยนที่ 4500+ รอบ

แต่ถ้าขับๆย่องๆมุดๆในเมือง คันแรก จะรู้สึกว่า มันดันดีกว่า เพราะมันอยู่ในรอบต่ำๆ ไง

ทีนี้ก็ต้องเลือกเองว่า อยากได้แบบไหน
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #8
ขอบคุณมากคับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม