• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

2เจโบกับบูสไฟฟ้า

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31956
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31956

Speed style
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
24 พ.ย. 2008
ข้อความ
331
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ผมใช้2jโบอยู่ครับเริ่มชินแล้วอยากจะปรับบูสเพิ่มในเทอร์โบเดิม
ไม่รู้ปรับเพิ่มได้มั๊ยคับ..........
แล้วจะปรับบูสเทอร์โบ2ตัวยังไงคับ (เอาบูสไฟฟ้านะสวยดีคับ):burn:















 


เท่าที่รู้มานะครับว่าต้องใช้ปรับบูสไฟฟ้าแบบที่เป็น dual ครับ
ถ้าเทอร์โบบูสทีละลูกนะครับ
เพราะเทอร์โบมันบูสไม่พร้อมกันครับ
 
ต่อลูก 1 ครับ เดี๋ยวลูก 2 ก็เดินตาม
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
แล้วบูสล่ะครับ
2jโบเดิมๆปรับบูสแบบไม่ได้ยุ่งกับอย่างอื่นได้เท่าไรครับ
 
ถ้าไม่ไปยุ่งกับอะไรเลยอย่างที่ถามก็

0.9-1.1 บาร์ มันจะตัดบูทหลายสเตป กดเบาๆเรื่อยๆมันจะตัดหน่วงๆที่ 0.9-1 บาร์ ถ้ากดหนักๆรวดเดียวส่วนมากไปตัดที่ 1.1 บาร์

ก็เท่ากับว่าถ้าไม่ยุ่งอะไรเลยก็ปรับได้แค่ 0.9 ก่อนตัดหัวทิ่ม

แต่ถ้าปลดบูทแล้วก็บูทได้ไปถึงประมาณ 1.2 บาร์ ไส้รับไหวแต่โบทำลมได้เต็มที่แค่นี้ บูทหนักกว่านี้ก็ไม่มีประโยชน์ ผมว่า 1 บาร์ถ้วนกำลังดีแล้ว
 
แล้ว 1 เจโบ เดิมๆทำให้แรง ใช้งบเท่าไหร่คับพี่ (ไม่ต้องเอาเวอร์นะ)
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม