• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เรื่องของเครื่องrb26คับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ mocona
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

mocona

Member
Register
เข้าร่วม
19 พ.ย. 2008
ข้อความ
42
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ขอถามผู้รู้ครับว่าที่เค้าว่ากันว่าเครื่องตัวนี้มันมีจุดอ่อนที่ระบบหล่อลื่อ อยากทราบว่ามันมีปัญหาส่วนไหนของระบบหล่อลื่นบ้างครับขอคว่มกรุณาด้วยครับ:sweat:
 


ถ้าเดิมๆ ผมก็ว่าไม่น่าจะเป็นอะไร เพราะโรงงานเค้าออกแบบมา ก็พอดีตัว

แต่ถ้าแต่งเพิ่ม ที่จุดอ่อนก็เหมือนกันกับ rb 20/25 นั่นแหละครับ เครื่องยิ่งแรง

ปั้มน้ำมันเครื่องก็ยิ่งทำงานหนัก มันก็ดันลาออกกลับญี่ปุ่นได้ง่ายด้วย

แล้วจะเป็นไปได้หรอครับที่วาง 26 แล้วจะไม่โม หึหึ

ถ้ามีที่อืนอีก ต้องรอท่านอืนมาตอบ เพราะผมรู้แค่นั้นครับ
 
ถ้าเดิมๆ ผมก็ว่าไม่น่าจะเป็นอะไร เพราะโรงงานเค้าออกแบบมา ก็พอดีตัว

แต่ถ้าแต่งเพิ่ม ที่จุดอ่อนก็เหมือนกันกับ rb 20/25 นั่นแหละครับ เครื่องยิ่งแรง

ปั้มน้ำมันเครื่องก็ยิ่งทำงานหนัก มันก็ดันลาออกกลับญี่ปุ่นได้ง่ายด้วย

แล้วจะเป็นไปได้หรอครับที่วาง 26 แล้วจะไม่โม หึหึ

ถ้ามีที่อืนอีก ต้องรอท่านอืนมาตอบ เพราะผมรู้แค่นั้นครับ

ไม่โมแน่นอน 1 คน. :byebye:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #4
มดอยู่บ้าง นิดๆ
 
ถ้าอยากแรงก็ต้อง พึ่ง ไดซั่มแล้วละครับ
 
ไม่โม แน่ๆครับ 1คน
 
เดิมๆมาก็วิ่งสาดแว้วคับ
 
อืม....ผมว่ามันก้อไม่เห็นว่ามันจาพังง่ายตรงไหนนะคับ เพราะถ้าสเป็คเดิมๆจากโรงงาน ผมว่าผู้ผลิตเค้าก้อออกแบบมาดีแล้วนะคับ สำหรับการใช้งานแค่นั้นน่ะคับ ไม่ได้โมดิฟายเพิ่มเติม :sure:
แต่ว่า....เมื่อเราวางมาแล้ว ขับไปได้ซักพัก ก้อจะเกิดอาการคันต่อมา คิดว่าความแรงแบบเดิมๆที่ได้มามันเริ่มไม่แรงซะแล้ว (เริ่มชินกับเครื่องและอาการดึงแบบเดิมๆ ขับๆไปชอบคิดว่ารถตัวเองแรงน้อยลงเหมือนม้ามันค่อยๆตายไปเรื่อยๆ หุหุ :smile: ) คิดว่ามันไม่แรง เลยต้องหาเรื่องโมต่อ ทีนี้ล่ะ งานเข้าเลยก้อต้องเปลี่ยนโน่นนี่ไปเรื่อย อย่าลืมว่า เครื่องนิสสัน ท่อนล่างมันไม่ทนแบบโตต้า ที่ว่า เปลี่ยนแค่ โบ หัวฉีด กล่อง แคม คนจูนดีๆซักคน มันก้อมีม้าให้ควบแบบหลายร้อยตัวแระ มันมีส่วนปากอบอื่นๆเพิ่มเติมอีกด้วยคับ
ผมว่านะคับ (ความคิดส่วนตัว) ไอ้เค้าว่าๆๆๆ (ใครก้อมะรู้ไอ้เค้าเนี่ย:boss: )กันต่อๆมา จะมีซักกี่คนที่เคยลองสัมผัสกับ26จิงๆจังๆ บางคนพูดโน่นนี่ๆกันต่อๆมา ทำให้ความคิดที่จะเล่นกับเครื่องตัวนี้ดูน่ากัวไปเลย บางคนบอกว่าปั๊มน้ำมันเครื่องเปราะบ้าง พังง่ายบ้าง เครื่องไม่วิ่งบ้าง ถามว่าเวลาวางมา ช่างวายจบหรือเปล่า เครื่องที่ได้มาสภาพเปงไงบ้าง เพราะอย่าลืมว่าเครื่องที่ได้มาคือเครื่องมือสองจากยุ่น ทำให้เราไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าสภาพเปงไงบ้าง ยุ่นมันโมมาเปล่า ขับเปงไงมาเราก้อมะรู้ทำให้ไม่กล้าเล่นกับมัน แต่ถ้าคุณลองวางแบบเดิมๆแล้วลองขับมันดูคับ แล้วคุณจารู้ว่า"เครื่องรอบ" :cool: มันเปงยังไง อิอิ
ป.ล.ลองตัดสินใจดูนะคับ อันนั้นเปงความคิดส่วนตัวของผมนะคับ ลองดูท่านอื่นๆที่ลองเล่นมาแล้วมาให้คอมเมนต์เพิ่มเติมแล้วกันคับ:biggrin:
ผมว่า เดิมๆเนี่ยก้อโค-ตะ-ระ วิ่งแล้วนะคับ แถมเวลาเจอเพื่อนๆหรือคนมาขอดูเครื่องแล้วพอเราเปิดให้ดู แล้วเค้าจาต้องร้องว่า โอ้โหหหหห!!!! :dribble: ยีบหก ด้วยวุ้ยยย!!!! (ส่วนในใจนี่ เค้าจะคิดไงก้อมะรู้นะคับ อิอิ ) จากปาสบการณ์ส่วนตัวเคยโดนเพื่อนแซวคับ แม่งวาง ยีบหก มีตังวางอย่างเดียวไม่พอ ต้องบ้ากะโง่ด้วย ฮ่าๆๆๆ (ท่านอื่นๆที่วางยีบหก อย่าเพิ่งโกรธนะคับ อันนี้แซวเล่นกันกะเพื่อน)
ขอให้โชคดี เจอเครื่องถูกใจนะคับ :redface:
 
อืม....ผมว่ามันก้อไม่เห็นว่ามันจาพังง่ายตรงไหนนะคับ เพราะถ้าสเป็คเดิมๆจากโรงงาน ผมว่าผู้ผลิตเค้าก้อออกแบบมาดีแล้วนะคับ สำหรับการใช้งานแค่นั้นน่ะคับ ไม่ได้โมดิฟายเพิ่มเติม :sure:
แต่ว่า....เมื่อเราวางมาแล้ว ขับไปได้ซักพัก ก้อจะเกิดอาการคันต่อมา คิดว่าความแรงแบบเดิมๆที่ได้มามันเริ่มไม่แรงซะแล้ว (เริ่มชินกับเครื่องและอาการดึงแบบเดิมๆ ขับๆไปชอบคิดว่ารถตัวเองแรงน้อยลงเหมือนม้ามันค่อยๆตายไปเรื่อยๆ หุหุ :smile: ) คิดว่ามันไม่แรง เลยต้องหาเรื่องโมต่อ ทีนี้ล่ะ งานเข้าเลยก้อต้องเปลี่ยนโน่นนี่ไปเรื่อย อย่าลืมว่า เครื่องนิสสัน ท่อนล่างมันไม่ทนแบบโตต้า ที่ว่า เปลี่ยนแค่ โบ หัวฉีด กล่อง แคม คนจูนดีๆซักคน มันก้อมีม้าให้ควบแบบหลายร้อยตัวแระ มันมีส่วนปากอบอื่นๆเพิ่มเติมอีกด้วยคับ
ผมว่านะคับ (ความคิดส่วนตัว) ไอ้เค้าว่าๆๆๆ (ใครก้อมะรู้ไอ้เค้าเนี่ย:boss: )กันต่อๆมา จะมีซักกี่คนที่เคยลองสัมผัสกับ26จิงๆจังๆ บางคนพูดโน่นนี่ๆกันต่อๆมา ทำให้ความคิดที่จะเล่นกับเครื่องตัวนี้ดูน่ากัวไปเลย บางคนบอกว่าปั๊มน้ำมันเครื่องเปราะบ้าง พังง่ายบ้าง เครื่องไม่วิ่งบ้าง ถามว่าเวลาวางมา ช่างวายจบหรือเปล่า เครื่องที่ได้มาสภาพเปงไงบ้าง เพราะอย่าลืมว่าเครื่องที่ได้มาคือเครื่องมือสองจากยุ่น ทำให้เราไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าสภาพเปงไงบ้าง ยุ่นมันโมมาเปล่า ขับเปงไงมาเราก้อมะรู้ทำให้ไม่กล้าเล่นกับมัน แต่ถ้าคุณลองวางแบบเดิมๆแล้วลองขับมันดูคับ แล้วคุณจารู้ว่า"เครื่องรอบ" :cool: มันเปงยังไง อิอิ
ป.ล.ลองตัดสินใจดูนะคับ อันนั้นเปงความคิดส่วนตัวของผมนะคับ ลองดูท่านอื่นๆที่ลองเล่นมาแล้วมาให้คอมเมนต์เพิ่มเติมแล้วกันคับ:biggrin:
ผมว่า เดิมๆเนี่ยก้อโค-ตะ-ระ วิ่งแล้วนะคับ แถมเวลาเจอเพื่อนๆหรือคนมาขอดูเครื่องแล้วพอเราเปิดให้ดู แล้วเค้าจาต้องร้องว่า โอ้โหหหหห!!!! :dribble: ยีบหก ด้วยวุ้ยยย!!!! (ส่วนในใจนี่ เค้าจะคิดไงก้อมะรู้นะคับ อิอิ ) จากปาสบการณ์ส่วนตัวเคยโดนเพื่อนแซวคับ แม่งวาง ยีบหก มีตังวางอย่างเดียวไม่พอ ต้องบ้ากะโง่ด้วย ฮ่าๆๆๆ (ท่านอื่นๆที่วางยีบหก อย่าเพิ่งโกรธนะคับ อันนี้แซวเล่นกันกะเพื่อน)
ขอให้โชคดี เจอเครื่องถูกใจนะคับ :redface:

อ่านจนปวดตาเลย พิมพ์ยาวจังแต่มีสาระดี..
 
อ่านะพี่ลอง :byebye:
ปกติมีแต่ผมจะโทรไปป่วนพี่ ขอความรู้ นานๆทีจะขอมีสาระกะเค้าบ้างซะที เน้อออออ อิอิ :sweet_kiss:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
เอามามาแล้วครับ ยีบหก
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม