• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

20โบ จะติดแบบดูด แต่มีปัญหาจากคนรับติดตั้ง

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ KUROKAWA
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

KUROKAWA

Member
Register
เข้าร่วม
7 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
67
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
คือได้ไปตามอู่ดังๆที่รับติดlpg แต่ละอู่บอกว่าไม่ควรติดแบบดูดให้ติดหัวฉีด ซึ่งราคาก้อประมาณ50.000บาท ปัญหาที่ตามมาหลอนหลังจากไปตามอู่ คือ
เดินเบาไม่นิ่ง-เวลาซัดแล้วยกรถมันจะดับฯลฯ
ผมเลยวิ่งน้ำมันอยู่ ในใจคือหม้อต้มเทอร์โบสตาร์แก๊ส แลมด้า
มันจะมีปัญหาตามที่เค้าว่ารึป่าว หรือ ช่างเค้าจะดันหัวฉีด แทน แบบดูด
 


ช่างดันแบบหัวฉีดชัวร์....ไม่ต้องคิดมากส์มีร้านที่พร้อมติดระบบดูดแรงๆให้เราอีกเยอะ
 
ผมก็ใช้ 20 โบติดระบบดูดครับไม่มี แลมด้าด้วย ไม่เคยมีปัญหา ช่างต้องการดันหัวฉีดมากกว่าครับ ลองดูข้อมูลหลายๆที่ครับ :redface:
 
มาติดตั้งที่ผมซิ ได้ทั้ง2แบบ
 
20โบอยากติดแก็สระบบดูดอะครับมันดีป่าว
 
ลองเช็ค acc vale ครับ ถ้ามันเสียก็ประมาณ 400 บาท แล้วมันจะไม่สวิง ยกไม่ดับทำนำมันให้นิ่งแล้วอย่าจูนบางมากถ้าเกิดแบ็ค แอร์โฟร์พังไม่คุ้มครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
-ขอบคุณมากคับ
 
เคยเป็นเหมือนกันแต่ตอนนี้หายแล้วเพราะ.................................?
 

กระทู้ที่คล้ายกัน


กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม