- กระทู้ ผู้เขียน
- #1
คือได้ไปตามอู่ดังๆที่รับติดlpg แต่ละอู่บอกว่าไม่ควรติดแบบดูดให้ติดหัวฉีด ซึ่งราคาก้อประมาณ50.000บาท ปัญหาที่ตามมาหลอนหลังจากไปตามอู่ คือ
เดินเบาไม่นิ่ง-เวลาซัดแล้วยกรถมันจะดับฯลฯ
ผมเลยวิ่งน้ำมันอยู่ ในใจคือหม้อต้มเทอร์โบสตาร์แก๊ส แลมด้า
มันจะมีปัญหาตามที่เค้าว่ารึป่าว หรือ ช่างเค้าจะดันหัวฉีด แทน แบบดูด
เดินเบาไม่นิ่ง-เวลาซัดแล้วยกรถมันจะดับฯลฯ
ผมเลยวิ่งน้ำมันอยู่ ในใจคือหม้อต้มเทอร์โบสตาร์แก๊ส แลมด้า
มันจะมีปัญหาตามที่เค้าว่ารึป่าว หรือ ช่างเค้าจะดันหัวฉีด แทน แบบดูด