Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)

เครื่อง Rb ติดlpg แล้วความร้อนขึ้นมากมายเหรอครับ

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ 240Z
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

240Z

Member
Register
เข้าร่วม
18 ส.ค. 2008
ข้อความ
55
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง RB ติดLPG แล้วความร้อนขึ้นมากมายเหรอครับ เห็นมีคนบอกมาว่าแบบนี้ น้ำเดือดหมดเลย ตอนนี้ ผมใช้ RB20detอยู่ กำลังจะติดเลยคิดหนักเลยครับ แล้วเรื่องความเร็วเป็นยังไงบ้างครับ ปกติรึเปล่า คิดว่ากำลังจะติด หัวฉีดครับ
 


ร้อนขึ้นกว่าปกติ 3-5% แค่นั้นครับ และที่ว่าร้อนนี้ไม่ใช่หม้อน้ำน่ะครับ ที่จะร้อนคือน้ำมันเครื่องครับ ถ้าติดแบบหัวฉีดได้ดีที่สุดครับ
 
ไม่เห็นร้อนเลย ปกติดีคับผมติดแบบมิกเซอร์ จะปีแล้วก้อปกติคับ :redface:
 
ไม่ขึ้นครับ ผมก็rb20det ติดหัวฉีด EMS เหมือนกัน
 
ปกติครับ ผมติดแบบมิกเซอร์ เรื่องความเร็วตอนแรก ๆ ก็เหมือนเดิม นาน ๆ ไป ตอนนี้พอแก๊สหมด กลับมาใช้น้ำมัน รู้สึกว่าเครื่อง อืด มากๆ วิ่งไม่ดี ความเร็วช้ากว่า ตอนใช้แก๊สอีก
 
:confused: รถผมเพ่งไปติดแบบมิกเซอร์มา ความร้อนก็ไม่ได้ขึ้นอะไร...ประยัดด้วย...อิอิ:redface:
 
ส่วนตัวผมไม่มีเกจ์วัด Oil Temp แต่ที่สังเกตุดูความร้อนหม้อน้ำ ใช้แก๊สกับใช้น้ำมัน จะเท่าๆ กันครับ เข็มชี้ที่เกือบเที่ยง-เที่ยง ขึ้นอยู่กับการขับขี่
 
ร้อนครับ ตอนซัดแช่ นานเกิน 3-5 นาที อิอิ ธรรมดาเข็มความร้อนยังไม่ถึงตรงกลางเรย ซํกที แช่ที่ไร มากึ่งกลางเรย ร้อนจิงๆ อย่างว่ารถไม่มี อินเตอร์ก็เงี้ย
 
ส่วนตัวผมไม่มีเกจ์วัด Oil Temp แต่ที่สังเกตุดูความร้อนหม้อน้ำ ใช้แก๊สกับใช้น้ำมัน จะเท่าๆ กันครับ เข็มชี้ที่เกือบเที่ยง-เที่ยง ขึ้นอยู่กับการขับขี่
ตามนั้นเลยคับของผม rb20bo ออกนอกเมืองกด140ลากยาวตลอดเข็มความร้อนไม่กระดิกไปไหนเลยคับ ไม่ว่าใช้แก๊สหรือน้ำมัน
 
ไม่ร้อนหลอกคับ
ผมก็ขับ20ติดแก๊สเหมือนกัน
ซัดยาว กทม.ไปสุโขทัยทุกเดือนคับ
ติดมาจะปีแล้วคับ
ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนเยย
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
ขอบคุณมากครับ สรุปว่าติดหัวฉีดดีสุด แล้วก็หาเกจวัดน้ำมัน กับ น้ำด้วยก็จะดีช่ายมั้ยครับ
 
อยากติดแก็สจะต้องดูอะไรในเครื่องยนต์บ้างครับ จะติดระบบดูด
 
ของผม 20โบ แบบหัวฉีดของ Ver... เนียนดี ไม่มีอาการสวิงเหมือนเดินน้ำมันที่สำคัญไปได้จนถึงระดับ190 แบบสำบายๆ (ติดเองเลยมั่นใจ)
 
ก่อนอื่นต้องขอกราบงามๆๆๆฝากเนื้อฝากตัวพี่พี่ทุกคนผมเพิ่ง สมัครใหม่ จากที่ฟังพี่พี่ มา ยังงี้ผมก็งานเข้าเลย เหอๆๆๆ ของผมความร้อน แซง เข็มความเร็ว อ้ายผมไม่มีความรู้ ก็นึกว่าปกติ ใช้มานานมั๊กๆๆ ถ้าวิ่ง ความร้อนจะปกติ พอจอดปั๊บ ขึ้นพรวดเลยคับ ยิ่งจอดนาน ก็ขึ้นเกือบมิดเลยต้องอาศัยดับเครื่องเอา ยังงี้ต้องไปเช็คแล้ว (กระทู้มีประโยชจิงๆๆอย่างน้อยก็กับผมคนนึงหละ)
 
ผมใช้หม้อน้ำอลูมิเนียมของ Skyline ครับ ความร้อนที่เกจอยู่แค่ 65 ที่เรือนไมล์ไม่ถึงครึ่งครับ (20det)
 
ร้อนครับ ตอนรถติดๆ พอทางยาว เย็น เฉียบ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม