มันเป็นตลอดเลยเหรอครับ
ถ้าให้ผมเดาส่งเลยนะ คือสตาร์ทชึ่งแรกติด จากนั้นรอบจะสูง เพราะแอร์โฟล์วเย็น หัวฉีดยกนาน น้ำมันจ่ายเยอะ รอบจะสูงเพื่อวอร์มเครื่องไปในตัว จากนั้นพอแอร์โฟล์วเริ่มร้อน หัวฉีดจะยกถี่ขึ้น แล้วรถก็จะเริ่มพรึบๆๆๆ ดับ ใช่รึเปล่า
ในกรณีเป็นรถใช้น้ำมัน
- กรองอากาศตันมากๆ + ตั้งรอบเดินเบาไว้ต่ำอีก ก็มีผลนะครับ
- ดูแรงดันน้ำมันเบนซินตอนติดเครื่องแล้ว
- ลองหาแอร์โฟล์วมาสับเปลี่ยนดู